Những mẫu lăng mộ xây đẹp trong khu lăng mộ gia đình

đá mỹ nghệ 35nb

Thành viên
Tham gia
9/7/2019
Bài viết
2
Tìm hiểu kiểu mộ đá có mái che mộ đẹp thể hiện văn hóa truyền thống
Tìm hiểu kiểu mộ đá có mái che mộ chạm khắc đẹp thể hiện văn hóa truyền thống. Đá mỹ nghệ Ninh Vân chuyên thiết kế và xây dựng mộ đá có mái đẹp với hoa văn tinh xảo. Hiện nay, việc xây dựng các khu lăng mộ đá không còn quá xa lạ mà đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, dòng họ. Mộ đá thể hiện lòng thành kính của con cháu với tổ tiên cùng với đó là những nét văn hóa đặc trưng của gia đình, dòng tộc được thể hiện qua mái che mộ đẹp. Cùng đá mỹ nghệ Ninh Vân tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

Mộ đá là gì và và các kiểu mộ có mái che mộ đẹp được ưa chuộng
Mộ đá có mái là kiểu mộ có phần mái che mộ ở phía trên của bia mộ. Với kiểu mộ có mái che phía trên phần bia mộ thì có phần nghiêm trang và an toàn hơn hơn vì bia mộ được che chắn bởi lớp mái nên tránh được phần nào những ảnh hưởng xấu của thời tiết. Điểm khác nhau của các kiểu mộ đá có mái là số mái che mộ.


Mẫu mộ đá có mái che đẹp
Phân loại mộ đá có mái theo số mái của mộ như sau
  • Mộ đá một mái: là kiểu mộ có một tầng mái che phía trên bia mộ. Phần mái có thể có nhiều kiểu dáng như: kiểu dáng hình vòm (chỉ có mộ đá một mái mới có kiểu mái này); kiểu mái có hình ống; kiểu mái có hình ngói.

    Mẫu mộ một mái đá khối tự nhiên đẹp
    =====> Tham khảo thêm: Mẫu mộ một mái đá đẹp

  • Mộ đá hai mái: Có 2 tầng mái, trên đỉnh các tầng mái có thể gắn những chi tiết như: hình nụ sen (với mộ của người nữ), hình bình rượu (với mộ của người nam) hoặc hình âm dương.

    Mộ hai mái đá đẹp kích thước chuẩn phong thủy
    =====> Tham khảo thêm: Mẫu mộ hai mái đá đẹp

  • Mộ đá ba mái: cũng giống như mộ đá hai mái nhưng khác nhau ở số mái đá là 3 mái. Các mái có hình cong lên như kiểu mái của đình, chùa.

    Mẫu mộ ba mái đá xanh tự nhiên nguyên khối
    =====> Tham khảo thêm: Mẫu mộ ba mái đá đẹp
Một số mẫu mộ đá có mái che mộ được nhiều khách hàng ưa chuộng
Mộ đá có mái che mộ là kiểu mộ truyền thống đã có từ lâu đời. Hiện nay mộ đá có mái là kiểu mộ phổ biến. Mộ đá có mái che ở phía trên bia mộ, bảo vệ bia mộ khỏi những tác động xấu, giúp mộ bền và đẹp hơn. Với kiểu mộ này mang đậm văn hóa của người phương Đông vì thiết kế mái giống như kiểu mái của đình, chùa.

Dưới đây mà một số mẫu mộ cái mái đẹp được đa số khách hàng yêu cầu thiết kế hiện nay:


Mẫu mộ đá đôi một mái che đẹp

Mẫu mộ đôi ba mái kích thước chuẩn phong thủy đẹp

Mẫu lăng mộ ba mái đá khối tự nhiên đẹp

Mẫu mộ một mái đá xanh rêu đẹp
====> Tìm hiểu thêm: Những mẫu lăng mộ xây đẹp trong khu lăng mộ gia đình

Địa chỉ bán, thiết kế và thi công mẫu mộ đá có mái che mộ uy tín
Tùy vào từng trường hợp khác nhau thì nên chọn những kiểu mái che mộ cho phù hợp. Các kiểu mộ đá trên thường được chạm khắc những kiểu hoa văn mang tính truyền thống như: hình rồng, hình rồng chầu nguyệt, hình quy hình phụng, hình hoa sen hoa cúc hoa mai và các chữ Hán cổ,… Liên hệ với đá mỹ nghệ Ninh Vân để được tư vấn chính xác nhất.


Địa chỉ bán, thiết kế và thi công mẫu mộ đá có mái che mộ uy tín
Ngoài ra, chúng tôi còn thi công rất nhiều công trình đá mỹ nghệ khác như: Lăng mộ đá, mộ đá, đồ thờ đá, kiến trúc đá, nhà thờ họ, nhà mồ đá, mộ đá hoa cương … Tại Đá mỹ nghệ Ninh Vân – chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các công trình mỹ nghệ bằng đá hợp phong thủy và bền vững với thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • ĐÁ MỸ NGHỆ NINH VÂN
  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.815.468
  • zalo: 0912.815.468
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top