Những mẫu gi.ường ngủ hiện đại cho sinh viên năm 2020

giuonggoLA

Thành viên
Tham gia
31/7/2020
Bài viết
0
Mẫu gi.ường hiện đại có điểm nhấn

Thay vì lựa chọn những kiểu gi.ường ngủ đẹp thông thường, có màu sắc trơn và không có họa tiết trang trí như thường thấy trên thị trường thì các bạn có thể tham khảo một số mẫu gi.ường ngủ có họa tiết đi kèm hoặc các điểm nhấn cần thiết để trong thiết kế để mang đến sự khác biệt. Một loại gi.ường ngủ có thiết kế vơi họa tiết đơn giản trang trí ở phần đuôi gi.ường được xem là lựa chọn tương đối phù hợp.
Anh-thuc-te-san-pham-giuong-gia-ty.jpg

Ngoài ra, kiểu gi.ường này cũng có thiết kế có ngăn kéo với hộc tủ phía bên hông để bạn có thể đựng kèm những vật dụng cá nhân cần thiết như chăn ga, gối đệm và giúp tiết kiệm được đáng kể diện tích phòng ngủ nhà mình

gi.ường ngủ một màu

Thêm một gợi ý khác về gi.ường ngủ hiện đại cho những bạn ưa thích và muốn lựa chọn các mẫu gi.ường ngủ đẹp môt màu - đơn sắc. Với các thiết kế trơn bóng không có hoa văn hay điểm nhấn lại cũng được xem là một trong những lựa chọn phù hợp cho mọi căn phòng và có tính thẩm mỹ cực cao. Tuy nhiên với những mẫu gi.ường ngủ hiện đại màu trắng các bạn cũng nên lưu ý trong việc bảo quản và lau chùi thường xuyên để không bị bám bẩn gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra các gia chủ cũng cần phải lưu ý trong việc lựa chọn nguyên liệu gi.ường ngủ trắng nếu ưa thích màu sắc này. Nên ưu tiên lựa chọn các loại gi.ường màu trắng từ gỗ tự nhiên thay vì chất liệu gỗ công nghiệp vì chúng rất dễ bị lộ các khuyết điểm khi sơn trắng và có dấu hiệu bong tróc khỏi bề mặt.

Mẫu gi.ường đẹp hiện đại chân đơn

Thiết kế kiểu dáng chân gi.ường hiện đại cũng là một trong những nhân tố mà bạn cần lưu tâm khi lựa chọn những mẫu gi.ường ngủ hiện đại cho căn phòng ngủ của nhà bạn. Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ cần sự thoáng đãng và tiết kiệm không gian thì thiết kế gi.ường chân đơn chính là lựa chọn rất phù hợp.
Giuong-ngu-go-ca-chit-thu-te.jpg

Kiểu dáng gi.ường chân đơn cũng được các chuyên gia đánh giá là dễ dàng dọn dẹp và vệ sinh hơn rất nhiều so với những mẫu gi.ường có khung kín hoặc dạng hộp khác.

gi.ường gỗ tự nhiên 1m6

Mẫu gi.ường 1m6 Lạc An gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng vừa có phong cách hiện đại và cổ điển mà bạn phải chắc chắn không nên bỏ qua. Với thiết kế thô mộc và rất dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác như bàn trang điểm, tủ quần áo... trong căn phòng ngủ của bạn. Các bạn có thể ưu tiên lựa chọn những loai gi.ường ngủ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ cà chít, gỗ giá tỵ hay gỗ lim để đảm bảo màu gỗ tự nhiên và vân gỗ đặc trưng riêng.

giuong-kieu-nhat-go-ca-chit-jpg.199590


Nếu bạn muốn tìm kiếm những kiểu gi.ường ngủ đơn giản, hiện đại nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất định thì đây được xem là lựa chọn tuyệt đối lý tưởng cho bạn!

gi.ường gỗ óc chó

gi.ường gỗ gụ có màu sắc và vân gỗ khá đặc trưng so với các loại gỗ tự nhiên khác. Tông màu gỗ hơi tối nên mang đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái cho không gian phòng ngủ nhà bạn. gi.ường gỗ óc cho đang là một trong những mẫu gi.ường ngủ hiện đại và nét mộc mạc đang được ưa chuộng hiện nay.

giuong-go-gu-ket-hop-voi-cac-san-pham-noi-that-go-gu.jpg


Màu sắc của những mẫu gi.ường gỗ tự nhiên từ chất liệu gỗ óc chó được đánh giá là phù hợp với mọi màu phòng ngủ cũng như những món nội thất khác trong ngôi nhà bạn như tủ, bàn, kệ tivi…

gi.ường gỗ đơn giản và hiện đại

Đây là mẫu gi.ường gỗ không quá cầu kì về mặt trang trí cũng như dáng điệu. Với các song gỗ đặc trưng được điểm xuyết ở phần đầu gi.ường giúp mang đến vẻ ngoài khác biệt và tinh tế cho phòng ngủ nhà bạn.

Nhung-mau-giuong-go-don-gian-duoc-ua-chuong-2020.jpg


Kiểu dáng gi.ường gỗ đơn giản này cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi và làm sạch, không quá phức tạp và cầu kỳ như gi.ường gỗ có thiết kế bọc da hiện đại khác. Kiểu gi.ường gỗ đơn giản này cũng được xem là phù hợp với cả 2 phong cách cổ điển và hiện đại và cực kỳ đặc trưng. Các bạn có thể tham khảo thêm về mẫu gi.ường ngủ gỗ hiện đại mà tác giả vừa đề cập ở trên.

gi.ường hộp gỗ tự nhiên

Kiểu gi.ường hộp hiện đại là một trong nhưng thiết kế xinh xắn và không kém phần thời thượng, tiện nghi cho ngôi nhà bạn. Ngoài những mẫu gi.ường gỗ có thiết kế 4 chân thì các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu gi.ường có thiết kế dạng hộp được thiết kế từ ván gỗ ở bốn mặt của bốn cạnh gi.ường. Chúng vừa mang đến một sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng có độ bền cao. Không gian hộp được đóng kín bên trong cũng phần nào giúp hạn chế những bụi bẩn đến từ bên ngoài. Mẫu gi.ường hộp cực đẹp và hiện đại này sẽ đáp ứng các tiêu chí gọn nhẹ cần thiết cho căn phòng của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gi.ường ngủ có thiết kế hiện đại, sang trọng được sản xuất từ gỗ tự nhiên, xin hãy lựa chọn gi.ường gỗ của các thương hiệu uy tín. Những mẫu gi.ường này được thiết kế và sản xuất vô cùng tỉ mỉ và chất lượng. Phù hợp với xu hướng của thời đại.
 
×
Quay lại
Top