Những mẫu cầu thang đẹp nhất hiện nay

haiphan510

Thành viên
Tham gia
26/12/2016
Bài viết
0
Những mẫu cầu thang đẹp 2016
Hiện nay với sự phát triển của các tỉnh thành lớn, mật độ dân cư đông đúc nên các căn nhà ngày càng được xây dựng với diện tích nhỏ hẹp hơn. Nhiều gia đình đang muốn thiết kế cho ngôi nhà của mình một mẫu cầu thang đẹp nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí hơn.

Mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ được đặt nằm ở vị trí trung tâm giữa nhà làm tâm điểm, phù hợp với thiết kế mang nét thẩm mỹ cao. Cầu thang không chỉ đảm bảo an toàn, chất lượng tốt mà còn là một điểm trang trí mang tính hài hòa.

Tham khảo một số cầu thang đẹp cho nhà nhỏ :
Có 2 loại cầu thang thường được sử dụng nhiều là : cầu thang thẳng và cầu thang tròn. Vì diện tích nhỏ nên xây dựng lên một cái cầu thang hợp lý là một vấn đề rất quan trọng của mỗi gia đình khi lên cấp nhà cao tầng. Để không tốn nhiều diện tích và có khoảng không gian phù hợp là điều mà các nhà thiết kế sẽ tạo nên không thể thành có thể. Căn nhà nhỏ hẹp của gia đình bạn được sở hữu một trong những cầu thang đẹp nhất, phù hợp nhất và cảm giác an toàn nhất cho sinh hoạt của gia đình.

Giới thiệu những mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ :
Bạn không thể bỏ qua những mẫu cầu thang đẹp cho căn căn nhỏ của mình, một phương tiện không thể thiếu cho mỗi gia đình trong việc đi lại lên xuống. Dưới đây là một số sản phẩm để bạn và gia đình tham khảo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp không thể bỏ qua này.

  1. Mẫu cầu thang có thiết kế lan can kiểu ghim kính trong suốt :
0idqDtAMNFtTgpRrV2TWmQ0UtYxKSCSazO7gWLBBJRDiMYBn05qfVxGR6lPxLi9ejjlTL1hichFz2-RtfczMaziEs7JDRCBrXmKSq6vBK-PH9lY9LysF5Jr4hw5UBoiDVZTBK1UdGW1XBzdI3Q


Mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ - hình 1
Từng chi tiết trên lan can của cầu thang nói lên nó vững chắc, an toàn. Sự kết hợp hài hòa với căn phòng làm bạn có cảm giác thông thoáng với từng bước đi của mình. Vị trí cũng phù hợp với phong thủy của căn nhà.

2. Mẫu cầu thang có trang trí gầm cầu tạo sự thông thoáng hài hòa :

8H4CBoNtGDPFXhDanbvE9fUVl6CzW_FE5paT1sT_2nls_MmlvGDzwP1o-KWbse0VLvVxlVx0GWYZbrv3bpAQnK2lQuIQ-KcvN-8U9eLvKC1pJnLrDez63rBSJX6UJ0rL3-31ZLRMjNWQPz4RYQ


Mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ - hình 2
Cầu thang được thiết kế theo lối cổ điển theo phong cách hiện đại với hàng lan can xương cá mang lại một nét đẹp giản dị. Hơn thế nữa sự trang trí đẹp mắt bên dưới gầm cầu tạo nên sự nổi bật đầy màu sắc trong sự kết hợp phù hợp với không gian nhà bạn.

3. Mẫu cầu thang thiết kế kiểu xoắn ốc cao cấp, hiện đại :

vGoamH_6QEmLO7ioYpS00fbyOh52PGNQW6u7YOfttNEtn7zhgMNdlUhNg0cyh7ZsJJfFke-AUo2TT2i32ba9wZ_ExdNEoVEvoIFOtZnzo5brk4XpJD-MKNjSzu01CiuDyJesbAjnbxNiuqhKpg


Mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ - hình 3
Một thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại, lan can theo kiểu xương cá uốn lượn mềm mại. Màu gỗ nâu đồng bộ tái hiện những đường nét chân thật nhất. Chất lượng gỗ bền đẹp góp phần để bạn có một cái nhìn ưu ái hơn.

4. Mẫu cầu thang bằng gạch granite bền đẹp, sang trọng :

kVPtwF_7GjFjiFkfmFhqidyxFO42x3Ik7kNPvUouojG83zzsAXbTNW6DSNbuQfcVvDww6Anzuj44Zx4jS0wVwabWoTpLMXjPcZqVUfzZHce9bTGt4_cO-iMtgSvVB05TO6ZkpLMtMCQ2-itV0Q


Mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ - hình 4
Sự trang trí phù hợp, vị trí đặt cầu thích hợp luôn là vẻ đẹp bao quát cho đại diện một lối đi lên và xuống. Chất lượng tốt của sản phẩm nâng cao tinh thần mạnh mẽ đóng góp niềm tin, cảm giác dễ chịu nơi gia chủ.

5. Mẫu cầu thang hình chữ L :

AO9ORXMFmZ_FvZ7i2XCdQadi7qv4Ho7f8rA2nva3Pu2fqMFtqTcDwaEUI__x_q7a4oFQuWgg1zAjXmzAI-stS_F9MPxakehK9OODQyo32Ktr17qiA9hXj1QVAJXw_hjhGItR6uBazYTDVEWxFg


Mẫu cầu thang đẹp cho nhà nhỏ - hình 5
Căn nhà nhỏ của khá chật trội với một số đồ đạc lỉnh kỉnh, nên có để cất chúng gọn gàn khá là phức tạp. Với cầu thang hình chữ L bạn sẽ cảm thấy găn nắp hơn bao giờ hết. Tiết kiệm một khoảng không gian lớn cho việc để đồ dùng sinh hoạt của gia đình. Chắc chắn rằng sẽ thỏa mãn về diện tích, chất lượng và phí phải chi ít hơn nhiều.

Những lưu ý về cầu thang cho căn hộ nhỏ gọn gàng hơn :

  1. Không mua sắm bộ ghế sa lon có diện tích lớn trong nhà.

  2. Không sử dụng vật dụng nội thất cầu kì.

  3. Không trang trí nhiều đồ không cần thiết.

  4. Chọn mua ti vi tủ lạnh vừa với kích cỡ cầu thang.

  5. Hãy lựa chọn những cầu thang có thiết kế hợp lý với căn nhà, tức là bạn cũng là một nhà thiết kế lý tưởng.
Căn nhà nhỏ của bạn đã thật sự nổi bật hơn với một chiếc cầu thang đẹp được bố trí hợp lý và trang trí gọn gàng trong không gian mơ ước. Diện tích không còn là vấn đề khó khăn với bạn, cảm giác an toàn luôn làm bạn phát huy tốt trong tự tin là mãi mãi. Chúc bạn thành công.
 
×
Quay lại
Top