Những mẫu bàn làm việc đẹp được thể hiện trong không gian đẹp

levantuntv

Banned
Tham gia
15/9/2015
Bài viết
0
Những mẫu bàn làm việc đẹp được kết hợp ăn ý với những chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát,bàn sắt văn phònggiá rẻ,bàn họp giá rẻ ...sẽ đem lại một không gian nội thất hoàn hảo và hiện đại nhất...

Mọi người đều tìm kiếm cho mình một không gian làm việc thực sự đem lại sự thoải mái, thực sự đẹp, để đem lại sự hiệu quả hơn cho công việc. Đó chính là lý do của sự xuất hiện của các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới trong thời gian gần đây. Mỗi phong cách đều đem lại một màu sắc, một sắc thái không gian riêng biệt. Những mẫu bàn làm việc đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những điểm nhấn thu hút và ấn tượng cho nội thất phòng làm việc của bạn. Vẻ đẹp đến từ sự tinh giản, tinh tế đến bất ngờ.

uniiiiii.jpg

Chiếc bàn làm việc mang một nét đẹp cổ điển bí ẩn nhưng đầy mê hoặc. Với tông màu trầm xám, chiếc bàn càng gợi lên vẻ truyền thống, mộc mạc, đem đến một cảm giác hoài niệm. Chiếc bàn được thiết kế theo dáng bàn chân sắt có bánh xe di chuyển được rất tiện lợi. Mặt bàn có kích thước vừa phải, có ngăn kéo...phù hợp với không gian nội thất theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều có thể phối hợp được.
uniii.jpg


Lại một thiết kế mang xu hướng cổ điển, pha trộn hiện đại. Chiếc bàn được thiết kế đơn giản, theo dáng "bàn lùn" khá mộc mạc nhưng thu hút, điểm nhấn của chiếc bàn chỉ là phần màu sắc trang nhã. Chiếc bàn này phù hợp với một không gian "độc - lạ" theo xu hướng đơn giản và hướng về các giá trị truyền thống. Chiếc bàn cách điệu này khiến người ta liên tưởng đến văn hóa uống trà của người phương Đông như Nhật Bản.

Một không gian chan hòa ánh sáng và khá độc đáo. Vẫn với chất liệu gỗ, nhưng chiếc bàn làm việc này được thiết kế với sự tươi trẻ và năng động hơn về kiểu dáng lẫn màu sắc. Chiếc bàn cũng có thiết kế ngăn kéo ngay phần tiếp giáp với mặt bàn rất tiện lợi.
Để xem thêm về các sản phẩm khác nhưgiá ghế Hòa Phát, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.
 
×
Quay lại
Top