Những màn cầu hôn dị thường nhất thế giới

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Người thì nhảy vào lửa trước khi cầu hôn, người lại dàn dựng những bối cảnh công phu hiếm thấy cho giây phút lãng mạn và quan trọng nhất đời mình...
Cầu hôn trong tình trạng phi trọng lượng
Nữ kiến trúc sư 27 tuổi đến từ Manhattan, Graciela Asturias, đã nhận được một món quà sinh nhật hết sức độc đáo từ chồng sắp cưới của mình, đó là lời cầu hôn trong tình trạng phi trọng lượng khi cả hai đang lơ lửng trên 1 chiếc cabin máy bay.
t289936.jpg
Khi Alex và Graciela đang lơ lửng trong cabin, Alex đã “ngỏ lời”.

Để tổ chức sinh nhật của A, cặp đôi này đã lên một chiếc máy bay Boeing 727 được thiết kế đặc biệt khiến người ngồi trong có thể cảm nhận được tình trạng phi trọng lượng trong vòng 4 đến 5 phút khi nó lao lên và lao xuống ở độ cao từ 24000 feet (khoảng 72 km) đến 35000 feet (khoảng 105 km). Khi Alex và Graciela đang lơ lửng trong cabin, Alex đã “ngỏ lời”. Anh chàng ban đầu hơi lo lắng một chút vì sợ rằng trong môi trường vô trọng lực, chiếc nhẫn có thể văng đi mất, nhưng thật may mắn mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp. Đây quả là một món quà sinh nhật quá bất ngờ và tuyệt vời đối với Graciela. Cặp đôi này hiện cũng đang tính đến chuyện sẽ kỉ niệm 10 năm ngày cưới của mình trên quỹ đạo.
Nhờ xe hơi cầu hôn
Để cầu hôn Karen Slusser, Weaver đã sơn lời cầu hôn của mình lên một chiếc xe hơi và mang nó đến trường đua.
Mọi phụ nữ mà tôi quen đều nói rằng họ muốn thông báo chuyện được cầu hôn cho toàn thế giới. Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ có thể làm được điều đó cho người mà tôi yêu và sẽ biến lễ cầu hôn trở thành một sự kiện nổi tiếng”, Weaver phát biểu
.Slusser, 47 tuổi, sống tại Mifflinville, bang Pennsylvania đã biết chuyện Weaver tham gia cuộc đua này. Cô thấy anh sơn xe màu trắng và xanh sáng, sau đó đặt lên trên đầu xe một chú thỏ nhồi bông nhằm quảng cáo cho ngành kinh doanh nuôi thỏ của cô.
Nhưng tuần trước, Weaver đã lái xe tới gara của một người bạn, nói rằng anh cần giữ nó khỏi dính nước mưa. Khi giấu xe bên trong gara này, anh đã sơn dòng chữ: “Karen Slusser, em nhận lời lấy anh chứ?” dọc theo thân xe. Kèm theo đó, anh cũng cài một chiếc nhẫn bằng vải có gắn kim cương giả rất to lên chân con thỏ.
Khi xe anh xuất hiện trên trường đua vào hôm thứ Bảy 29/9, Slusser đã đọc được thông điệp này và cả gia đình cô đều chúc mừng.
Sau khi kết thúc vòng ba, Weaver gặp Slusser tại cổng hầm dành cho các tay đua và đợi câu trả lời của nàng. “Em đồng ý”, Slusser vừa nói vừa cười. Với câu trả lời như mong đợi, Weaver đã lấy chiếc nhẫn kim cương thật ra trao cho người yêu Slusser của mình.
Nhảy vào lửa trước khi quỳ xuống cầu hôn
Với sự giúp đỡ của một người bạn đã từng làm rất nhiều trò mạo hiểm với lửa, Todd Grannis đã tự châm lửa quanh mình rồi nhảy cầu từ độ cao 10 feet (khoảng 3m) xuống bể bơi, sau đó leo lên bờ và quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn với bạn gái của mình, Malissa Kusiek.
t289945.jpg
Todd nói anh muốn thể hiện với Malissa rằng vì cô mà anh đang cháy bùng trong ngọn lửa tình yêu.

Mánh khoé của trò mạo hiểm này là anh chàng đã mặc một bộ đồ chống lửa bên trong, rồi khoác một chiếc áo đang cháy rừng rực ở bên ngoài, và nhảy tùm xuống nước. Giải thích cho hành động này, Todd nói anh muốn thể hiện với Malissa rằng vì cô mà anh đang cháy bùng trong ngọn lửa tình yêu.
Tất nhiên người được ngỏ lời cầu hôn, Malissa, vô cùng bất ngờ và thích thú. Câu trả lời mà cô đưa ra không còn gì khác ngoài từ: "Có".
Cầu hôn trên khinh khí cầu
Một mục sư dự định có màn cầu hôn lãng mạn giữa không trung cách mặt đất 150m nhưng anh bất ngờ bị rơi mất nhẫn xuống đất.
t289947.jpg
Màn cầu hôn lãng mạn giữa không trung cách mặt đất 150m.

Chiếc nhẫn rơi xuống khu rừng phía dưới sau khi James Ng lúng túng mắc sai sót. Chàng trai 27 tuổi giấu chiếc nhẫn kim cương hơn 3.200 USD trong hộp đựng máy ảnh. Khi cặp uyên ương đang bay trên bầu trời Ohio, Mỹ vào tháng 10, chiếc hộp này trượt khỏi tay anh.
“Đầu tiên tôi nghĩ sẽ không nói với cô ấy và sẽ mua một chiếc nhẫn khác. Nhưng tôi sẽ chẳng bao giờ có được chiếc nhẫn như thế nữa”. Bạn gái của mục sư, Sonya Bostic, một giáo viên 27 tuổi, thông cảm cho tình huống không may này nên James quỳ gối và cầu hôn bằng một sợi dây nhựa thắt lại. Cô gái đồng ý lập tức.
Theo Telegraph, hơn một tuần sau, khi vị hôn thê của James đã đeo chiếc nhẫn chỉ có giá 8 USD, chàng trai này cùng một người bạn tới khu rừng, phạt cây bụi để tìm túi đựng máy ảnh.
Sau 7 ngày lặn lội tìm kiếm trong khu vực gần 5 km2, họ đã tìm thấy chiếc túi. Chỉ một thứ duy nhất vẫn còn bên trong là chiếc nhẫn. “Tôi nghĩ điều này như phép màu. Ngay sau đó, tôi đã gọi cho Sonya”, James kể.
Cầu hôn bằng ô
Sean Palmgren đã thắng một cuộc thi tổ chức bởi GroomGrove.com và Platinum Guild International vì cách cầu hôn độc đáo nhất dành cho bạn gái của anh, Besty.
t289952.jpg
Màn cầu hôn được dàn dựng với những chiếc ô tại công viên.

Anh chàng đã nhờ bạn bè và người thân trong gia đình mang những chiếc ô ra công viên. Sau đó, anh thuyết phục người mà sau này sẽ trở thành vợ chưa cưới của mình ra công viên đi dạo. Đi được khoảng 3 dặm (tầm gần 5 cây số), họ nhận thấy mình đang hướng về phía một hàng dài những người đang đứng che ô trên đầu.
Besty rất tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra và muốn đến gần hơn để xem. Khi họ còn cách khoảng gần 50 mét, có ai đó đếm 1-2-3 và mọi người đồng loạt nghiêng ô xuống để lộ ra dòng chữ: “Em sẽ lấy anh chứ?”. Besty bắt đầu quay sang xung quanh và nói: “Ôi chúa ơi, ai đó sắp sửa đính hôn rồi”.
Đến khi cô gái nhìn thấy chàng trai quỳ xuống bên cạnh, cô mới biết rằng lời cầu hôn đó chính là dành cho mình, và lập tức nói: “Có”.
Cầu hôn kiểu Anh
Có lẽ hiếm ai nghĩ ra được cách cầu hôn độc đáo như anh chàng Pete Simson ở Bristol (Anh quốc). Theo Ananova, chàng thanh niên đang yêu này đã thuê một rạp hát địa phương và cả khán giả để chiếu bộ phim video tự quay nhằm mục đích trên. Simson nói với bạn gái Hannah McDonagh là họ sẽ đi xem một bộ phim nghệ thuật tại rạp Watershed nhân sinh nhật thứ 25 của cô.
Nhưng cô không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy trên màn ảnh người bạn trai nhại theo bài hát của một ca sĩ nổi tiếng, trong trang phục là… những chiếc quần lót mà McDonagh đã tặng. Sau khi bộ phim dài 5 phút kết thúc, Simson xuất hiện dưới ánh đèn, quỳ gối và cầu hôn McDonagh trước sự vỗ tay tán thưởng của khán giả. Cô gái quá ấn tượng với màn cầu hôn trên đã nhận lời và họ đã tổ chức hôn lễ vào 10/2009.
Thuê cả một đoàn kịch để cầu hôn
Một chàng trai si tình đã thuê hẳn cả một đoàn kịch để mình có thể trở thành diễn viên chính và tặng cho bạn gái của mình một lời cầu hôn mà cô không bao giờ có thể quên được.
Gennady Zaleskiy, 38 tuổi, đã trả 10,000 bảng để vở kịch The Romantics được dựng ở Zaporozhie, Ukraine, và để mình là diễn viên chính. Sau đó anh chàng cũng sắp xếp cho bạn gái mình - vốn rất thích xem kịch - có một chỗ ngồi xem vở kịch này cùng với các bạn của cô nàng. Chàng xuất hiện trên sân khấu trong một chiếc mặt nạ đúng lúc đáng nhẽ ra phải ngỏ lời cầu hôn với nữ diễn viên chính. Nhưng thay vì vậy, chàng quay về phía bạn gái của mình ở dưới và nói: “Không, người con gái tôi yêu tên là Victoria và cô ấy đang ở hàng ghế thứ 6. Em sẽ lấy anh chứ, Victoria?” Về phía cô gái thì sao? Cô ấy nói: “Có”.
Mở cả một cuộc triển lãm để cầu hôn
Trong suốt bốn ngày, Geogre dành tổng cộng 24 giờ để chuẩn bị lời cầu hôn dành cho bạn gái của mình, Sara.
Mong muốn tạo ra một lời cầu hôn, đồng thời cũng là một tác phẩm nghệ thuật thật công phu và ý nghĩa, George, một nhà thiết kế công nghệ đã tạo nên một tác phẩm từ phần mềm 3D, sau đó cắt lõi bọt biển để biến chúng thành những miếng ghép khác nhau, và hợp vào sẽ tạo nên dòng chữ: “Em sẽ lấy anh chứ?”. Sau đó, anh đưa đến một nam diễn viên với cái tên “Serge Gandaora” để đóng giả làm nghệ sĩ của đêm triển lãm. (“Serge Gandaora” chính là cách đảo chữ của “George and Sara” – “George và Sara”).
Khi “Serge” mời Sara xem tác phẩm nghệ thuật của George qua một chiếc khung được đặt khá cẩn thận, anh chàng ngay lập tức quỳ một chân xuống bên cạnh cô, đúng lúc các mảnh bọt biển ghép thành lời cầu hôn. Cô gái sau đó rời khỏi buổi triển lãm với đôi mắt đã khô và một chiếc nhẫn trên tay mình.
Màn cầu hôn lãng mạn được dàn dựng công phu
Một cặp đôi tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc ngày 18/12/2009 đã có một màn cầu hôn lãng mạn và ấn tượng, thu hút sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi mọi người xung quanh.
Cô giáo dạy nhạc Thụy Tuyết như thường lệ đến điểm hẹn để gặp người yêu của mình, một thày giáo dạy vũ đạo tên là Trương Bao Kiện. Trong lúc Thụy Tuyết đang thơ thẩn chờ người yêu thì lạ thay, rất nhiều người qua đường lần lượt tiến lại phía cô và mỗi người đều tặng một bông hoa hồng đỏ thắm.
t289999.jpg
Toàn cảnh màn cầu hôn ấn tượng tại Trung Quốc tháng 12 năm ngoái.

Thụy Tuyết đang rất băn khoăn và ngạc nhiên thì những người đi đường “kỳ lạ” kia đã trải ra trước mặt cô một bức tranh rất lớn. Đó chính là bức ảnh chụp chung giữa Thụy Tuyết và bạn trai đã được phóng đại. Tiếp đó, Trương Bao Kiện xuất hiện, anh này cầm một bông hoa hồng tiến lại phía cô quỳ xuống và nói lời cầu hôn.
Đang xúc động, chưa biết nói gì thì một một dải băng lớn do chiếc máy bay lên thẳng (loại máy bay đồ chơi) kéo lên bay ngang mặt cô gái trẻ, trên đó viết: “Thụy Tuyết, mãi mãi yêu em!”. Đến lúc này, Thụy Tuyết không thể kìm lòng được nữa gật đầu đồng ý và ôm chầm lấy người bạn trai trong tiếng vỗ tay chúc mừng và hưởng ứng của mọi người.
“Họ thật hạnh phúc, ước gì tôi cũng có một màn cầu hôn như vậy!”, một cô gái trẻ qua đường đã tâm sự như vậy! Theo mạng Tin tức Trung Quốc, Trương Bao Kiện đã bỏ ra hơn 6000 Nhân dân tệ để dàn dựng màn cầu hôn ấn tượng này.
 
×
Quay lại
Top