Những lý do bạn không nên bở lỡ mùa xuân ở Hàn Quốc

bosuabavi

Thành viên
Tham gia
18/10/2014
Bài viết
19
4 Mùa tại Hàn Quốc có những nét đặc trưng riêng mà bất cứ khách du lịch nào cũng không muốn bỏ lỡ. Mùa thu trong veo với tiết trời se se lạnh, mùa đông trắng xóa với tuyết rơi, còn mùa hạ thì ấm áp và lãng mạn với những tia nắng hè dịu nhẹ. Vậy mùa xuân ở Hàn Quốc có gì đặc biệt? (Khám phá tại đây )

Mùa xuân hàng nằm ở Hàn Quốc đón một lượng lớn khách du lịch bởi những điều đặc biệt sau đây:
1. Thời tiết ấm áp, dễ chịu
Mùa xuân của Hàn cũng không quá khác so với Việt Nam, kéo dài trong 3 tháng từ tháng 3 đến tháng 5. Tuy nhiên thường thì mùa xuân ở Việt Nam sẽ hơi rét và khô. Còn ở Hàn lại là thời điểm khá mát mẻ và dễ chịu. Tiết trời sẽ có chút nắng vàng nhưng cũng không hề nóng, ngoài ra thì còn có gió cùng chút không khí se lạnh. Đủ để bạn thấy dễ chịu khi dạo chơi, thăm quan mà vẫn đủ sáng đẹp lung linh khi lên ảnh. Ngoài ra một điểm cộng khác là thời điểm này mưa tuyết cũng không nhiều, trời cũng không bị âm u hay xám xịt. Là kiểu thời tiết quá thích hợp cho đi chơi, dã ngoại.
2369054_image_3.jpg


2. Đa dạng các lễ hội truyền thống và ẩm thực
Là mùa bắt đầu cho một năm nên một quốc gia mang đậm tính văn hóa như Hàn Quốc hẳn sẽ có rất nhiều lễ hội đặc biệt. Đây cũng là một cách tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc đầy thú vị. Du lịch Hàn Quốc mùa xuân bạn nên tham gia những lễ hội hoa như hội hoa Đỗ quyên ở núi Hwangmae, lễ hội hoa cải ở đảo Jeju, lễ hội hoa sơn thù du ở Gurye,..và rất nhiều lễ hội truyền thống khác.
Đi du lịch Hàn Quốc thì tất nhiên những món ăn truyền thống phổ biến như bánh gạo cay, cơm trộn, thịt nướng, chả cá, sundae,…là những món không thể bỏ qua được. Tuy nhiên vào mỗi mùa thì ở Hàn sẽ có thêm những món đặc trưng riêng ví dụ như vào mùa xuân thì nên ăn bạch tuộc sống, súp rau củ, cua tuyết, cua hoàng đế cùng nhiều loại rau củ tươi như cà chua, dâu tây,…. (Click xem ngay )

3. Khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc
Nếu đi du lịch Hàn Quốc mùa thu là để ngắm cây phong lá vàng lá đỏ rơi đầy lãng mạn thì mùa xuân là mùa bắt đầu của một năm với cảnh vật đổi khác, mang trong mình những sức sống diệu kì. Vào mùa xuân – mùa của trăm hoa đua nở thì khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm nhìn, thưởng ngoạn rất nhiều lòai hoa như hoa anh đào, hoa cải, hoa đỗ quyên, hoa sơn thù du,..Không khó để có thể bắt gặp những con đường, góc phố của Hàn Quốc ngập tràn sắc hồng trắng nhạt của hoa anh đào. Ở mùa này trên đảo Jeju sẽ vàng ruộm sắc hoa cải ấm áp. Nếu ai đã trải nghiệm những con đường lá đỏ vào mùa thu ở Hàn Quốc thì cũng đừng bỏ lỡ cảm giác bước dưới tán hoa anh đào vào mùa xuân nhé.

Chỉ với những lí do trên đã quá đủ cho việc chọn mùa xuân là thời điểm đi du lịch Hàn Quốc tuyệt vời nhất rồi. Hi vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin bổ ích và sẵn sàng cho những trải nghiệm ngọt ngào tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.
 
mình rất muốn được đi một lần mà ngỡ xa xăm quá đi
 
×
Quay lại
Top