Những lưu ý khi trị rạn da tại thẩm mỹ viện

nguyenquangg

Thành viên
Tham gia
1/1/2020
Bài viết
0
Nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển kéo theo các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Bên cạnh các bệnh viện thẩm mỹ uy tín cùng không thiếu các cơ sở hoạt động mặc dù không có giấy phép. Bài viết dưới đây giúp các bạn biết một số lưu ý khi điều trị rạn da tại thẩm mỹ viện.
I. THẨM MỸ VIỆN CÓ UY TÍN KHÔNG?
Bạn cần lưu ý khi điều trị rạn da: có nhiều spa làm đẹp chỉ được cấp giấy phép kinh doanh một số mảng như điều trị mụn, làm trắng, giảm béo. Mặc dù rạn da không nằm trong các mục được phép tiến hành điều trị nhưng vẫn có nhiều cơ sở hoạt động chui, phi pháp.

luu-y.jpg

Nhiều spa vấn tiến hành điều trị rạn da mặc dù không có giấy phép hoạt động

Việc điều trị rạn da tại các thẩm mỹ viện đó thường kèm theo nhiều rủi ro bởi máy móc không đảm bảo chất lượng, thiếu độ chính xác hay các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề kém, chưa qua đào tạo.

Để tra cứu giấy phép kinh doanh doanh nghiệp trực tuyến bạn hãy truy cập vào trang web Cổng thông tin điện tử quốc gia để tiến hành tra cứu.

II. CƠ SỞ LÀM ĐẸP CÓ CÁC CHUYÊN GIA CÓ CHUYÊN MÔN CAO
Hiện nay, các thẩm mỹ viện, spa uy tín thương mời các thạc sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao để trực tiếp tham vấn và thăm khám cho khách hàng. Đó là những cơ sở làm đẹp chất lượng bạn nên lựa chọn.

Bên cạnh các bác sĩ thì việc đánh giá các chuyên viên kỹ thuật cũng là điều cần thiết. Họ là những người trực tiếp tiến hành các bước trị liệu nên đòi hỏi cần kinh nghiệm, đã qua đào tạo.

Đặc biệt trong việc điều trị rạn da, tiêu chí này rất quan trọng. Phương pháp xóa bỏ rạn da tại các thẩm mỹ viện thường là laser hay phi kim bởi vậy cần người thực hiện thao tác điều trị có chuyên môn kỹ thuật cao.

luu-y-7.jpg

Đánh giá đội ngũ chuyên viên của spa làm đẹp

III. CƠ SỞ VẬT CHẤT
Các thẩm mỹ viện uy tín chất lượng thường đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất, thiết kế. Nhằm mục đích tạo cái nhìn ấn tượng trong mắt các khách hàng, không gian tại các bệnh viện thẩm mỹ được thiết kế rất sang trọng, hiện đại.

Hơn nữa, qua việc đánh giá cơ sở vật chất sẽ giúp bạn nhận xét được quy mô hoạt động của spa làm đẹp.

IV. CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Vấn đề chăm sóc khách hàng luôn được các cơ sở làm đẹp uy tín đặt lên hàng đầu. Để tăng độ hảo cảm thì nhân viên tiếp đón luôn cần sự niềm nở, vui vẻ. Chắc chắn sẽ chẳng ai muốn điều trị tại một nơi mà chế độ chăm sóc kém, bị ngó lơ, không ai quan tâm.

luu-y-9.jpg

Chế độ chăm sóc khách hàng tại cơ sở làm đẹp

Đội ngũ nhân viên tư vấn duy trì để giúp khách hàng các điều sau:

– Trò chuyện: nhằm giúp các khách hàng của mình có tâm thế thoải mái nhất thì nhân viên chăm sóc khách hàng phải luôn niềm nở, bình tĩnh trong mọi tình huống.

– Sẵn sàng tư vấn: Công việc chủ yếu của đội ngũ chăm sóc khách hàng đó chính là giải đáp các thắc mắc và câu hỏi liên quan đến vấn đề trị liệu như chi phí, bước tiến hành, cách chăm sóc da sau điều trị,..

– Một chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu rõ vấn đề cách kỹ lưỡng nhất.

Việc giải đáp thắc mắc của khách hàng cách ấp úng, không vào chủ đề thì bạn nên đề phòng khỏi tiền mất tật mang.

V. CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ
Chi phí điều trị luôn là sự quan tâm hàng đầu của những ai có nhu cầu điều trị rạn da tại các thẩm mỹ viện. Việc điều trị bằng công nghệ tiên tiến thường khá tốn kém đòi hỏi bạn có nền móng vững chắc về kinh tế.

Một liệu trình điều trị rạn da thường có giá dao động từ 8-30 triệu đồng, khá đắt. Bảng giá trị liệu của từng người sẽ khác nhau bởi nó còn tùy thuộc vào:

luu-y-6.jpg

Lưu ý chi phí điều trị tại các thẩm mỹ viện

– Mức độ nghiêm trọng của các vết rạn. Rạn da mới hình thành thường dễ điều trị hơn so với vết rạn lâu năm.

– Vùng da điều trị: rạn da có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể như vùng bụng, mông, đùi, hông, vai hay ngực.

– Bạn có chăm sóc da thường xuyên không? Làn da không được bảo vệ, dưỡng ẩm thường xuyên được gọi là da thô. Loại da này thường khó hấp thụ các dưỡng chất để điều trị hơn.

Ngoài các chương trình ưu đãi thì việc điều trị tại một cơ sở nào đó có giá thành thấp bất ngờ khá là đáng lo ngại về chất lượng dịch vụ. Bạn cũng cần tham khảo kỹ lưỡng bảng giá điều trị của mình để tránh phát sinh các khoản thu ngoại lề.
điều trị các vấn đề về rạn da: trị rạn da sau khi sinh, trị rạn da khi dậy th.ì, trị rạn da tăng cân và nhiều nguyên nhân khác.


VI. ĐIỀU TRỊ RẠN DA TẠI THẨM MỸ VIỆN CÓ SỬ DỤNG BẢO HIỂM KHÔNG?
Điều trị rạn da tại các thẩm mỹ viện được coi là một thủ pháp làm đẹp và nó không nằm trong danh mục được bảo hiểm hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn có thể làm giảm chi phí bằng cách săn các chương trình ưu đãi tại thẩm mỹ viện, spa làm đẹp.

Hiện nay, hệ thống cơ sở Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia của chúng tôi đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp chào đón GIÁNG SINH. Một liệu trình điều trị rạn da 30 triệu đồng sẽ được giảm giá ngay tới 75% cho 50 khách hàng nhanh tay đăng ký nhất.
Hiện tại, Thẩm mỹ viện đang có 4 cơ sở hoạt động tại:

TP. HỒ CHÍ MINH

  • Số 62 – 64 Đường 3 tháng 2, Phường 12 Quận 10, TP HCM
  • Số 254D Lý Chính Thắng, Phường 9 Quận 3, Tp HCM
TP. HÀ NỘI

  • Số 59 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 74 Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
VII. TỔNG KẾT
Điều trị rạn da tại cơ sở làm đẹp thường khá tốn kém đòi hỏi bạn có chuẩn bị đầy đủ về mặt kinh tế. Tìm hiểu kỹ lưỡng về các lưu ý khi điều trị rạn da tại thẩm mỹ viện sẽ giúp ích cho bạn được nhiều điều. Để đưa ra quyết định sáng suốt đòi hỏi bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng. Bạn có thể tìm hiểu thêm: Trị rạn da khi tăng cân
 
×
Quay lại
Top