NHỮNG LƯU Ý KHI MUA VĂN PHÒNG PHẨM CHO CÔNG TY

ninhvanphongphamhtp

Thành viên
Tham gia
29/3/2018
Bài viết
0
Văn phòng phẩm là đồ vật văn phòng chẳng thể thiếu đối sở hữu tổ chức, doanh nghiệp và chúng góp phần vào độ nhận diện nhãn hiệu nơi các bạn. Ánh Sáng xin đưa ra 4 lưu ý để bạn tìm được các sản phẩm chất lượng và giá phù hợp.

vanphongpham-1.png

những lưu ý lúc sắm văn phòng phẩm

1. Liệt kê danh sách các văn phòng phẩm cần mua:

Liệt kê danh sách các văn phòng phẩm giúp dự tính được chi phí, tránh thiếu xót và phung phí. Đặc thù, dễ theo dõi số lượng tiết kiệm thời gian và công sức sắm tậu.

2. Giao cho người thông đạt phục trách:

giao-hang-mien-phi.jpg

Mọi người thường nghĩ sắm văn phòng phẩm là 1 việc mà người nào cũng khiến cho được, nhưng khi đưa 1 người thông hiểu, có thương hiệu thì người chậm triển khai sẽ lập mưu hoạch chia nhỏ ra từng phòng ban và phát theo nhu cầu và năng lực của từng bộ phận trong đơn vị. Nhờ chậm tiến độ, hạn chế hiện trạng phân phát tràn lan ko kiểm soát được gây thất thoát và sử dụng không hiệu quả

3. Tham khảo văn phòng phẩm tại rộng rãi nơi.

Việc này, bạn bỏ chút thời gian đi qua những shop, siêu thị phân phối văn phòng phẩm mang thể trực tiếp hoặc online để xem xét giá cả, chất lượng...để chọn nơi cung cấp văn phòng phẩm phù hợp nhất.

4. Tuyển lựa nhà sản xuất

Mỗi lần tìm văn phòng phẩm với số lượng phổ quát nên vấn đề bạn để ý tiếp theo là chính sách giá sỉ bao gồm mức chiết khấu và nhà cung cấp giao hàng, chính sách bảo hành những sản phẩm như máy in, máy fax, máy photocopy, mực in..

Xem thêm chi tiết >>> Văn phòng phẩm giá rẻ – Công ty văn phòng phẩm Hà Nội
 
×
Quay lại
Top