Những lưu ý khi mua bảng kẹp giấy flipchart

sontruong1111

http://thegioibang.com.vn
Tham gia
7/5/2015
Bài viết
0
Những lưu ý khi mua bảng kẹp giấy flipchart

Để cho mọi người hiểu rõ hơn về bảng kẹp giấy, Thế giới bảng chúng tôi xin được giới thiệu qua thiết bị văn phòng thông minh này: Bảng flipchart là loại bảng dùng để thay thế bảng viết bút và phấn treo tường thông thường. Tính năng của chúng tương đương với các loại bảng này, tuy nhiên bảng flipchart được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong không gian văn phòng hiện đại cùng những tính năng đặc biệt tiện dụng.

Khi sử dụng bảng flipchart chúng ta có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà bảng viết phấn thông thường mắc phải như: bụi phấn độc hại, lóa ánh sáng, ánh sáng các góc không đều nhìn rất khó.

Điểm khác biệt lớn nhất giúp cho bảng Flipchart ngày càng phổ biến đó là chất liệu được sử dụng làm bề mặt bảng và đặc biết tính năng di chuyển, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian và không gian tăng hiệu suất làm việc.Bảng flipchart sử dụng chất liệu cao cấp làm bề mặt bảng, dễ dàng viết và xóa, hoàn toàn không có bụi như bảng phấn thông thường. Bên cạnh đó, bảng còn được thiết kế có thể điều chỉnh độ nghiêng, cao thấp tùy ý, giúp tùy chỉnh theo ý người sử dụng, phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng cụ thể. Với nam châm từ tính và kẹp giấy thông minh, người sử dụng có thể đánh dấu, kẹp giấy thuyết trình một cách dễ dàng trên bảng flipchart.

Trên thị trường của Việt Nam hiện nay có rất nhiều các loại bảng flipchart, vì vậy việc lựa chọn được một chiếc bảng kẹp giấy ưng ý cũng gây khá nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Hãy để chúng tôi giúp bạn trong toàn bộ việc này:

  • Khi lựa chọn bảng Flipchart bạn cần chú ý đến diện tích văn phòng của mình để lựa chọn những chiếc bảng phù hợp. Nếu văn phòng của bạn nhỏ bạn có thể chọn những chiếc bảng có thể gấp gọn lại được để tiết kiệm không gian và diện tích phòng như: Bảng Flipchart 3 chân, chân gấp hình chữ U…
  • Ngoài ra, nếu nhu cầu công việc cần phải di chuyển từ phòng này sang phòng khác, những chiếc bảng có chân di động hay bánh xe sẽ là sự lựa chọn tối ưu.
  • Chất liệu chân, giá đỡ cùng bề mặt là những yếu tố quan trọng nhất của bảng flipchart. Trước khi chọn mua, hãy kiểm tra hết các tính năng của bảng. Đảm bảo bề mặt còn tấm dán bảo vệ, kẹp giấy và chân đỡ hoạt động tốt.
  • Tham khảo sản phẩm (online) tại nhiều đại lý để có giá tốt nhất.
  • Cuối cùng, hãy chọn nhà sản xuất cũng như đại lý phân phối uy tín để chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, Công ty cổ phẩn Thế Giới Bảng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm bảng của Tập đoàn Tân Hà với uy tín trên 19 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết mang những sản phẩm tốt nhất đến với quý khách hàng cùng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

Nguồn: https://thegioibang.com.vn/lam-the-nao-de-mua-duoc-chiec-bang-flipchart-ung-y/a1032539.html
 
×
Quay lại
Top