Những lưu ý khi lắp cau thang kinh

dungvn6198

Thành viên
Tham gia
9/12/2018
Bài viết
0
Cau thang kính là một sản phẩm được ưa thích và lắp đặt tương đối nhiều hiện nay. Đặc biệt, nếu cầu thang được điều chỉnh và thiết kế đúng cách sẽ giúp ngôi nhà nâng tầm cao cấp và cao cấp.



Trong thiết kế cầu thang kinh thì các kiến trúc sư phải phối hợp giữa kiến thức Phong thủy và khoa học kiến trúc cho thật hài hòa, mới mang đến cho quý khách những thuận lợi bổ ích và đúng nguyên tắc phong thủy. Thông số kỹ thuật với cầu thang kính nhà dân dụng như sau:

- Chiều rộng của bản thang: Trong kiến trúc nhà ở dân dụng ngày nay,cầu thang thường xuyên rộng từ 0,8 m tới khoảng 1,2m hoặc 1,5m

- Độ dốc của cầu thang: Độ dốc của cầu thang kinh phụ thuộc vào chiều cao nhà, và quyết định bởi tỷ lệ chiều cao và chiều rộng của bậc thang,được tính bằng công thức 2h + b = 600 mm (trong đấy h là chiều cao bậc thang; b là chiều rộng bậc thang).Trong các công trình kiến trúc,độ cao của bậc thang trong nhà thường từ 150 tới 180 mm,chiều rộng tương ứng từ 250 tới 300 mm.

Xem thêm: cầu thang sắt

- Kích thước của chiếu nghỉ: Chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời phải tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

- Chiều cao của lan can: không liên quan đến độ dốc hay chiều rộng của cau thang kính, chiều cao tiêu chí của lan can từ mặt bậc lên tới tay vị của lan can là 900mm, không được thấp hơn 80mm.
 
×
Quay lại
Top