Những lưu ý cơ bản cho các bạn nữ khi lựa chọn đồng phục thể thao

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Những lưu ý cơ bản cho các bạn nữ khi lựa chọn đồng phục thể thao

Làm sao để chọn những bộ đồng phục thể thao vừa đẹp vừa thẩm mỹ dành cho phái đẹp khi luyện tập thể thao?

Hiện nay, việc luyện tập thể thao được phái đẹp chú trọng và ưa chuộng nhờ xuất hiện những IT girl với vóc dáng khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, việc lựa chọn những đồng phục thể thao phù hợp không phải là chuyện đơn giản

Những bộ trang phục thể thao thời nay không chỉ đẹp mà còn phải đáp ứng các nhu cầu tập luyện của các cô gái, mang đến sự thoải mái, dễ dàng vận động. Và những chi tiết sau sẽ giúp các bạn nữ đáp ứng được nhu cầu của mình. Hãy cùng Vanfa theo dõi nhé

CHÚ Ý ĐẾN CHẤT LIỆU TRANG PHỤC

Chất liệu vải là 1 trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Những loại vải được làm bằng polypropylene hoặc các loại vải như Coolmax và Supplex là lựa chọn tốt cho việc tập những bài tập thể thao, giúp thấm hút mồ hôi tốt khi cơ thể vận động nhiều, không gây bí, nóng và khó chịu trong suốt quá trình tập luyện cường độ cao.

Các trang phục thể thao làm bằng cotton cũng là một lựa chọn ổn khi luyện tập bởi vải cotton thoải mái có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Tuy vậy, cotton không giúp mồ hôi thoát ra được nhiều trong quá trình vận động mà sẽ bị giữ lại. Chính vì thế, quần áo thể thao làm bằng cotton có thể đem lại cảm giác khá nặng nề và ẩm ướt.

Các bạn nữ chúng ta cũng nên tránh xa những loại vải như nhựa hoặc cao su bởi chúng không có khả năng thoát khí. Tuy chúng có thể đem lại phong cách thời trang ấn tượng nhưng không phải là sự lựa chọn tốt nhất khi vận động thể thao.

Phái đẹp cũng nên tránh xa các loại vải “không có khả năng hô hấp” như nhựa hoặc cao su. Mặc dù chúng có thể đem lại phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo, nhưng đây không phải là một lựa chọn sáng suốt cho các hoạt động thể thao vì tính chất của 2 loại vải này cũng như vải cotton sẽ giữ lại toàn bộ mồ hôi trong suốt quá trình luyện tập.

Xem thêm: https://vanfa.vn/product-category/in-ao-thun-dong-phuc-chat-luong/mau-dong-phuc-su-kien-the-thao/

CẨN TRỌNG VỚI KÍCH CỠ TRANG PHỤC

Khi chúng ta lựa chọn những bộ đồng phục thể thao, cần chọn size phù hợp với bản thân. Điều đó không chỉ đem đến sự thẩm mỹ mà còn đem lại sự thoải mái trong quá trình luyện tập. Tùy theo mục đích và kế hoạch tập luyện để có tiêu chí lựa chọn trang phục phù hợp

Thông thường, khi chọn mua đồng phục thể thao sự kiện, bạn cần tránh những quần áo bó vì chúng sẽ khó vận động khi luyện tập và cũng không nên mặc những bộ đồ quá rộng sẽ gây vướng víu khi thực hiện các động tác.

Đối với các môn thể thao như chạy bộ hoặc đạp xe, những đồng phục vừa vặn, ôm sát người sẽ là lựa chọn tối ưu. Mẫu quần ống rộng tuy thời trang và thoải mái nhưng có thể bị vướng vào bàn đạp hoặc chính bàn chân trong lúc luyện tập. Riêng với các hoạt động mang tính thư giãn nhẹ nhàng như yoga hay pilates, các thiết kế co giãn và thoáng khí sẽ là gợi ý lý tưởng.

ĐỪNG QUÊN NHỮNG SỰ THAY ĐỔI VỀ THỜI TIẾT

Với những cô nàng yêu thích các hoạt động ngoài trời, những đồng phục thể thao cũng cần có những sự thay đổi phù hợp với từng loại thời tiết.

Thời tiết nóng
Vào những ngày hè nắng nóng, các bạn nữ chúng ta nên chọn riêng cho mình những chiếc áo thể thao với loại vải nhẹ và thông thoáng, để hỗ trợ thấm hút mồ hôi trong quá trình vận động. Đây là loại thời tiết dễ chọn trang phục nhất và đa dạng các kiểu quần áo thể thao như quần leggings, áo thể thao chuyên dụng hay các loại áo thun ba lỗ và quần đùi thoải mái.


Thời tiết lạnh
Vào những ngày trời chuyển lạnh, mọi người thường sẽ có xu hướng chọn những trang phục dài tay ấm áp. Việc kết hợp quần áo thể thao để vừa giữ ấm mà vẫn không làm ảnh hưởng đến việc tập luyện là 1 bài toán nan giải. Và giải pháp để giải quyết vấn đề này chính là mặc nhiều lớp trang phục khác nhau để có thể linh hoạt trong quá trình tập luyện. Trang phục bên trong cùng là những chiếc quần áo mỏng nhẹ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Đối với những lớp trang phục ngoài cùng, lựa chọn tối ưu chính là những mẫu áo khoác có thể linh hoạt cởi bỏ khi nhiệt độ cơ thể tăng cao và mồ hôi tiết ra nhiều hơn trong lúc vận động.

Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn
Phone: 0966.45.89.89
Hotline: 1800.9447
Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM Website: https://vanfa.vn/ | https://vaithungiaxuong.vn/ |

Bạn đang xem Những lưu ý cơ bản cho các bạn nữ khi lựa chọn đồng phục thể thao tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top