Những lưu ý cần thiết để sử dụng lò nướng âm tủ tốt nhất

vanzegu

Thành viên
Tham gia
14/1/2016
Bài viết
4
Với cuộc sống hiện đại như hiện nay, chúng ta đã không còn xa lạ gì với những thiết bị nhà bếp thông minh, mang đến sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng, sinh hoạt. Một trong số đó có thể nhắc đến lò nướng âm tủ – thiết bị cần thiết trong mỗi căn bếp hiện đại và sang trọng. Khác với các loại lò nướng thông thường, sản phẩm lò nướng âm tủ cao cấp mang thương hiệu Kucy với nhiều điểm vượt trội.

Điểm danh những ưu điểm của lò nướng âm tủ

Ưu điểm của lò nướng âm là nhiệt độ cao và được duy trì ổn định nên rất dễ dàng trong quá trình nướng, không lo bị chênh nhiệt. Nhiệt độ đều và được duy trì ổn định nên nướng thức ăn trong lò âm tủ sẽ chín vàng đều và ăn rất ngon.

Lò nướng âm tủ thiết kế đặc biệt sang trọng, gắn liền với tủ bếp gia đình vì vậy tiết kiệm không gian cho căn bếp gia đình. Với thiết kế này vừa mang lại vẻ tinh tế lại không quá tốn nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

Lưu ý để sử dụng lò nướng hiệu quả nhất

Để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất, kéo dài tuổi thọ thì bạn cần biết cách sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết để sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Sử dụng nguồn điện ổn định

Đối với các dòng lò nướng nói chung và lò nướng âm tủ nói riêng công suất hoạt động của chúng khá lớn do đó, nếu mạng lưới điện gia đình bạn không ổn định thì rất dễ gây ra cháy chập, rất nguy hiểm. Do vậy, bạn cần để ý công suất của lò và đi mua những thiết bị hỗ trợ ổn định dòng điện cần thiết để đảm bảo sự an toàn.

Lưu ý về vị trí lắp đặt

Lò nướng âm tủ được gắn cố định trong tủ bếp, vì vậy khi chọn vị trí lắp lò, bạn cần phải đặt xa các thiết bị gia dụng của gia đình như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt… bởi nguồn điện lớn của lò có thể gây ảnh hưởng không tốt cho chúng. Bên cạnh đó, lò phải được đặt ở chỗ khô ráo, chống ẩm tốt, khoang tủ rộng hơn lò nướng một chút để giúp khí lưu thông tốt nhằm đảm bảo việc làm nguội lò kịp thời.

Lựa chọn nhiệt độ phù hợp trong quá trình nướng

Lò nướng âm tủ được thiết kế nhiều tính năng. Nếu như sử dụng chưa quen hoặc chưa biết hết những tính năng này thì cũng có thể gặp trở ngại. Khi thự hiện món ăn nào đó bạn cần điều chỉnh mức nhiệt độ cũng như chức năng và thời gian hợp lý để đảm bảo món ăn đượ làm chín đúng cách và ngon nhất.

Các đồ dùng đặt trong lò nướng phải đảm bảo chịu nhiệt tốt, an toàn

Một lưu ý mà bạn cần phải ghi nhớ nữa đó là không được sử dụng đồ nhựa , kim loại, hộp xốp, đồ sứ có viền kim loại, nilông để đựng thực phẩm trong lò nướng âm tủ vì khi hoạt động nhiệt độ trong lò tăng lên rất cao chúng sẽ tạo ra các chất độc hại dính vào thức ăn ảnh hưởng đến sức khỏe, không chỉ vậy chúng còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ trong lò rất nguy hiểm.

Khởi động lò nướng trước khi nướng

Một lưu ý mà không phải ai cũng biết đó là trước khi cho thực phẩm vào nướng, bạn nên khởi động lò khoảng 4-5 phút, như vậy món ăn của bạn sẽ được được chín đều và đẹp mắt hơn.

Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Khi thực phẩm đã chín bạn phải sử dụng găng tay để nhấc khay đựng thức ăn ra ngoài nếu không rất dễ bị bỏng vì nướng xong khay đựng thực phẩm vẫn còn rất nóng.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng lò nướng âm tủ hiệu quả và an toàn hơn. Với mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Kucy Việt Nam

luôn nỗ lực cải thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như những tư vấn tốt nhất. Quý khách hàng cần được hỗ trợ và tư vấn, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.
 
×
Quay lại
Top