Những lợi ích không ngờ của việc sử dụng thực phẩm hữu cơ hàng ngày

greenlife123

Thành viên
Tham gia
31/12/2016
Bài viết
0
Thực phẩm hữu cơ vốn được biết đến là loại thực phẩm sạch, không có các chất độc hại như thuốc trừ sâu, các chất phân hóa học tổng hợp...Ngày nay khi xã hội đang ngày càng phát triển, con người hòng chuộc lợi mà đưa vào thực phẩm những chất bảo quản, chất kích thích... là mầm mống của căn bệnh ung thư thì việc sử dụng thực phẩm hữu cơ hàng ngày là một việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn vấn đề này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số lợi ích khi dùng thực phẩm hữu cơ thường xuyên.
oouwyQ6.jpg


Một số lợi ích khi sử dụng thực phẩm hữu cơ hàng ngày.
+ Lợi ích đầu tiên ta phải kể đến của thực phẩm hữu cơ đó là khả năng ngăn ngừa một số bệnh như ung thư, tiểu đường, bệnh tim… vì trong các sản phẩm hữu cơ có chứa chất oxy hóa mà trong các sản phẩm phi hữu cơ không có.
+ Vì không sử dụng kĩ thuật gen nên các sản phẩm hữu cơ không có gen GMOs gây hại cho sức khỏe con người. Gen GMOs dùng với mục đích làm cho năng suất cao hơn mang lại những đột biến không tốt đối với con người.
+ Thực phẩm hữu cơ giàu chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn. Do được trồng tự nhiên không có chất kích thích hay chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng và cảm nhận vị ngon tự nhiên của các loại thực phẩm này.
+ Một lợi ích nữa của thực phẩm hữu cơ là có thể tăng năng suất sản xuất. Khi động vật được cho ăn theo chế độ hữu cơ không có chất độc hại thì khả năng sinh sản của chúng cũng sẽ tốt hơn.
+ Sử dụng thực phẩm hữu cơ là bạn cũng đang góp phần bảo vệ môi trường. Khi không sử dụng đến những hóa chất độc hại thì đất nước và không khí cũng được bảo vệ tăng khả năng sinh sản cho các sinh vật và bảo vệ sức khẻo con người lâu dài. Canh tác hữu cơ cũng giúp cải thiện tăng độ phì nhiêu và chống xói mòn đất.
aicRcJ1.jpg


+ Các sản phẩm hữu cơ cũng rất dễ trồng. Bạn có thể tự tay trồng các loại rau và trái cây sạch xung quanh nhà mình vừa có nguồn thực phẩm hữu cơ sạch để ăn lại góp phần cải thiện bầu không khí đang ngày càng bị ô nhiễm hiện nay.
Các loại thực phẩm hữu cơ thường có giá đắt hơn bởi vì không sử dụng các biện pháp hóa học để cải thiện năng suất . Nhưng vì sức khỏe của mình và gia đình bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm hữu cơ đảm bảo có chất lượng từ các nhà cung cấp có uy tín.
Đến với GREENLIFE bạn sẽ tha hồ lựa chọn những thực phẩm hữu cơ sạch, đạt chuẩn từu các loại rau sạch cho đến các đồ ăn nổi tiếng như gà đồi Hòa Bình hay hải sản Phú Quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Thực phẩm sạch Green Life
Cửa hàng số 1: Số 5 lô I4 khu đô thị Yên Hòa, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội (Qua Nội thất Nhà Xinh đường đôi Trung Kính rẽ phải hoặc Rẽ vào ngõ 37 đường Trần Kim Xuyến).
Điện thoại 0969 224 255
Cửa hàng số 2: Số 146 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 0986 672 525
Cửa hàng số 3: Chung cư A1, ngõ 229 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 0986 634 048
Thời gian: 6h-20h hàng ngày.
 
×
Quay lại
Top