Những lợi ích bất ngờ từ gel rửa mặt trà xanh

sosenco

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Làm sạch da dịu nhẹ

Khi chọn gel rửa mặt trà xanh hay bất kỳ sản phẩm nào thì khả năng làm sạch luôn được ưu tiên hàng đầu. Không giống như những dòng sản phẩm khác gel rửa mặt trà xanh không tạo cảm giác sạch “kin kít” nhưng khả năng làm sạch vô cùng tuyệt vời, mà còn dịu nhẹ cho da. Bởi, theo các nghiên cứu cho thấy trà xanh có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ được hết những bụi bẩn cũng như vi khuẩn trên da vô cùng tuyệt vời.

Có khả năng ngừa và trị mụn

Nếu bước rửa mặt không đảm bảo thì mụn là điều không thể tránh khỏi cùng nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, với chiết xuất trà xanh có tính kháng khuẩn rất cao, khả năng làm sạch sâu loại bỏ được những tác nhân trực tiếp gây nên mụn. Không chỉ vậy, các tinh chất trong trà xanh còn có khả năng làm mờ các vết thâm, tiêu diệt các nốt mụn đáng ghét, nên các dòng sản phẩm trị mụn từ trà xanh vô cùng nổi tiếng.

gel-rua-mat-tra-xanh171.png


Gel rửa mặt trà xanh giúp làm sạch da, ngăn ngừa và trị mụn tuyệt vời

Se khít lỗ chân lông

Ngoài các vấn đề về mụn thì lỗ chân lông cũng là điều mà nhiều người quan tâm, lỗ chân lông lớn cũng khiến da dễ bị tổn thương hơn. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng gel rửa mặt trà xanh mỗi ngày lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ vô cùng nhanh chóng. Ngoài dùng gel rửa mặt các chị em có thể dùng nước trà xanh đông đá để thu nhỏ lỗ chân lông, đây là công thức làm đẹp vừa hiệu quả lại tốt cho da.

Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da

Theo thời gian làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa nhất là những ai bước vào độ tuổi 30. Những vấn đề về lão hóa da thường gặp như da xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang,… gây ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, trong trà xanh chứa một lượng lớn các hoạt chất chống oxy hóa. Chúng sẽ giúp da luôn tươi trẻ, săn chắc, đồng thời những nếp nhăn, thâm nám, đồi mồi cũng được làm mờ. Vì vậy, việc dùng gel rửa mặt chiết xuất từ trà xanh cũng là cách giúp bạn tránh được các vấn đề về lão hóa da.

gel-rua-mat-tra-xanh172.jpg


Chiết xuất trà xanh giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da

Làm sáng da

Nhắc đến các ưu điểm của trà xanh thì không thể nào bỏ qua khả năng làm sáng da. Bởi, trong trà xanh chứa một lượng lớn vitamin E, C có khả năng làm mờ thâm và giúp da sáng hơn. Không chỉ vậy, các dưỡng chất trong trà xanh còn giúp bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong. Chỉ sau một thời gian sử dụng tone da sẽ được cải thiện đáng kể, da mềm mịn và căng bóng hơn. Đây cũng là ưu điểm mà gel rửa mặt trà xanhgel rửa mặt trà xanh luôn được đánh giá cao.

Gel rửa mặt trà xanh Wicbe

Với những ưu điểm tuyệt vời trên chắc hẳn rất nhiều bạn muốn chọn và sử dụng gel rửa mặt trà xanh. Nếu bạn không biết nên chọn sản phẩm nào đảm bảo an toàn thì gel rửa mặt trà xanh Wicbe là dòng sản phẩm cao cấp mà các nàng nên tham khảo. Chiết xuất từ trà xanh chuyên dành cho da khô với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ có tác dụng làm sạch chuyên sâu, giữ ẩm, ngừa mụn. Sản phẩm thích hợp cho mọi làn da, nhất là da nhiều dầu nhờn và nhạy cảm giúp nuôi dưỡng, tái tạo da mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh nhất. Đây là một trong những dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

gel-tra-xanh-min.jpg


Gel rửa mặt trà xanh Wicbe bí quyết cho làn da dầu

Sosenco là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Wicbe chính hãng, chất lượng tuyệt vời mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0932.98.18.98 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
 
×
Quay lại
Top