Những loại tủ bếp giúp thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

giaydachat123

Thành viên
Tham gia
29/3/2017
Bài viết
0
Căn bếp chính là trái tim của một ngôi nhà. Chọn tủ bếp như thế nào để có một thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và tiện dụng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý bạn không nên bỏ qua.



Tủ bếp làm bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho phòng bếp
Tủ gỗ cao cấp sẽ làm tăng sự ấm áp và chiều sâu cho một không gian bếp hiện đại. Theo nhiều chuyên gia về nội thất cho rằng sử dụng gỗ sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi tối đa. Vì vậy chúng được sử dụng phổ biến ở châu Âu trong nhiều thập kỷ và ngày càng phổ biến ở Mỹ.

Có rất nhiều lý do đáng để bạn cân nhắc chọn mua tủ bếp. Tủ bếp làm bằng gỗ cao cấp là một lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Bởi vì vật liệu này thể hiện các thớ gỗ, vân gỗ tự nhiên một cách tuyệt vời. Ưu điểm của tủ bếp gỗ là rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, dễ dàng gia công theo ý thích. Hãy chọn những cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định nhất để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp gỗ. Sử dụng tủ bếp bằng gỗ được sản xuất chất lượng, bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và hiện đại nhất. Là một trong những điểm nhấn tạo ra một thiết kế phòng bếp đẹp.



M10.jpg


Thay thế hệ thống tủ bếp cồng kềnh bằng kệ nổi
Các đường thẳng là hình ảnh đặc trưng của thiết kế phòng bếp hiện đại. Có cách nào tốt hơn để có được căn bếp sạch sẽ, rộng mở hơn ngoài cách lắp đặt kệ nổi thay cho tủ bếp?

Kệ nổi với những đường thẳng đơn giản rất dễ kết hợp với mọi không gian bếp. Và với bất kỳ món đồ nội thất hiện đại hay truyền thống nào. Hầu hết các chị em nội trợ đều lựa chọn phong cách này thay thế cho hệ thống tủ bếp cồng kềnh. Sau đó lắp đặp tủ kính cho nửa dưới của nhà bếp. Thiết kế như vậy sẽ cho phép lưu trữ tất cả những thiết bị và đồ dùng cần thiết cho việc nấu nướng hàng ngày.

Một vài kệ nổi bằng gỗ kết hợp với một tấm chắn bếp bằng thủy tinh sẽ biến một phòng bếp nhàm chán của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết! Nhược điểm duy nhất của kệ nổi là thiếu không gian ẩn các vật dụng. Chủ nhân của hệ thống tủ bếp này phải là một người đặc biệt ngăn nắp và gọn gàng. Thường xuyên sắp xếp đồ đạc mới giữ được căn bếp gọn gàng và tinh tươm.



Tủ bếp hiện đại với nhiều màu sắc sặc sỡ
Khi nghĩ đến một nhà bếp hiện đại, bạn có thể ngay lập tức hình dung tới hệ thống tủ bếp màu trắng hoặc đen đơn sắc. Nhưng ngoài hai màu đó ra, bạn còn có thể sắp xếp nhiều màu sắc hơn thế. Tại sao bạn không sơn tủ bếp bằng màu đỏ anh đào? Hoặc màu xanh côban sáng? Hoặc thậm chí màu xanh mòng két lạ mắt? Tất cả những màu sắc đó có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều món đồ nội thất đương đại khác nhau. Đặc biệt là khi nói đến thiết kế nội thất hiện đại vào thời điểm này, những màu sắc và họa tiết nổi trội đang lên ngôi.



M9.jpg




Nếu bạn muốn thêm màu sắc cho nhà bếp của bạn một cách hiệu quả, hãy cân nhắc đến cách kết hợp màu sắc như vậy. Bạn có thể chỉ chấm phá vài chi tiết màu sắc cho một hoặc hai tủ trên. Hoặc cũng có thể bùng nổ với toàn bộ nhà bếp với màu đỏ. Cách nào cũng sẽ mang lại một thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp và độc đáo.
phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội https://noithatvanduongvn.blogspot.com/
 
×
Quay lại
Top