Những khách sạn độc nhất thế giới mà bạn nên ghé

bycute90

Thành viên
Tham gia
21/8/2011
Bài viết
35
Du lịch thì chắc hẳn bạn phải chọn cho mình một khách sạn để nghỉ ngơi và cũng tùy thuộc vào những yếu tố để chọn khách sạn. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng mình đi du lịch chủ yếu là để trải nghiệm khách sạn không. Nếu không tại sao bạn không thử ngắm nhìn những khách sạn sau.

Das Park, Áo


Nằm cách một khoảng ngắn từ bờ sông Danube, khách sạn Dos Park là nơi duy nhất trên thế giới cung cấp cho bạn một chỗ nghỉ lạ lùng – trong ống cống ! Đơn giản nhưng thoải mái với gi.ường đôi, chăn bằng len và đèn ngủ với ánh sang dịu nhẹ. Dù hơi bất tiện vì nếu muốn tắm hay đi vệ sinh thì bạn phải chịu khó đi bộ một khoảng ngắn. Tuy nhiên, nơi đây có một cái giá khá mềm cho bất cứ ai muốn thử chỗ ở độc đáo này !

Dog Bark Park Inn, bang Idaho, Mỹ


Tại Dog Bark Park Inn bạn sẽ được ở trong một chú chó khổng lồ. Khá tiện nghi và đặc biệt, nơi đây cho bạn một đêm thật khó quên với những điều thú vị mà chính bản thân bạn khám phá mới biết hết được.

The Roundhouse, Vương quốc Anh


Là một lựa chọn hoàn hảo cho những cặp vợ chồng, nơi đây có đầy đủ các yếu tố lãng mạn cùng sự phiêu lưu cho bạn. Buổi tối bạn quây quần bên ánh lửa ấm cúng và buổi sáng bạn được thưởng thức bữa ăn ngon trong một khu vườn yên tĩnh. Sau đó hãy thả bộ đi dạo qua vùng đồng cỏ hoang dã để được đến những bãi biển tuyệt đẹp gần đó. Không gì hấp dẫn hơn đúng không nào !

Treehotel, Thụy Điển


Ẩn mình trong khu rừng phía Bắc, Treehotel là một khách sạn độc đáo tại Thụy Điển. Đây không như những ngôi nhà cây mà bạn vẫn thấy, khách sạn được thiết kế với kiến trúc khá đơn giản nhưng chắc chắn và đầy đủ tiện nghi. Ở đây bạn sẽ có cái nhìn bao quát và khám phá được nhiều điều kì thú từ thiên nhiên !

Capsule Hotel, Hà Lan


Tồn tại từ các trạm khoan dầu cũ được neo tại The Hague. Bên trong là là những chỗ nghỉ khá lạ mắt và độc đáo. Được xây dựng vào năm 1972, khách sạn với 4m đường kính và dường như không có thay đổi gì nhiều so với những ngày đầu được xây dựng. Nơi đây khá thú vị nhưng không dành cho những ai đòi hỏi sự sang trọng.

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thích nhất khách sạn "ống cống" nazzz kaka
 
×
Quay lại
Top