Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Tro bụi núi lửa phủ một màu xám u ám xuống mọi thứ dưới chân Merapi, Indonesia; Bức tượng Chúa Jesus cao nhất thế giới ra mắt tại Ba Lan; Đệ nhất phu nhân Mỹ chơi trò nhảy ô cùng các em nhỏ Ấn Độ...là một số hình ảnh ấn tượng tuần qua.

w1.jpg
Cánh đồng ngô chuyển thành màu xám sau những đợt phun trào của Merapi ở Muntilan, Indonesia.
w13.jpg

Nhà bếp bị phủ đầy tro bụi núi lửa ở làng Cangkringan, Trung Java, Indonesia.

w2.jpg

Một hành khách nhìn qua cửa xe buýt, trong khi cảnh sát đứng giăng hàng trên phố khi diễn ra một cuộc biều tình phản đối G20 tại Seoul, Hàn Quốc.

w3.jpg
Thủ tướng Anh David Cameron đã bước vào cuộc tranh cãi mang tên “cuộc chiến tiền tệ” với cảnh báo rằng Trung Quốc phải hành động để điều chỉnh sự bất cần bằng thương mại của nước này.
w4.jpg

Một bức tượng chúa Jesus khổng lồ, được cho là cao nhất thế giới, đã được dựng lên ở một thành phố ở miền tây Ba Lan hồi tuần qua, thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới.

w5.jpg

Báo chí Ấn Độ ca ngợi chuyến công du của Tổng thống Mỹ Obama, cho rằng nó giúp thúc đẩy mối quan hệ đối tác lâu dài giữa hai nước. Trong khi đó ông Obama ủng hộ Ấn Độ trở thành thành viên thường trực của Hội đồng bảo an LHQ.

w6.jpg

Các nhân viên cứu hộ và an ninh tại địa điểm vụ nổ bom ở Karachi, thành phố lớn nhất Pakistan, khiến 20 người thiệt mạng và ít nhất 100 người bị thương. Cảnh sát đã đọ súng với các chiến binh khi chúng cố gắng xông vào tòa nhà của Cơ quan điều tra hình sự Pakistan.

w7.jpg

Người Hồi giáo bắt đầu tập trung về các thành phố linh thiêng Mecca và Medina ở miền tây Ả rập Xê-út trước lễ hành hương Haji hàng năm, bắt đầu vào ngày hôm nay, chủ nhật.

w8.jpg
Sau nhiều năm chuẩn bị Thế vận hội châu Á 16 đã khai mạc vô cùng hoàng tráng ở Quảng Châu, miền nam Trung Quốc, với màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp.

w9.jpg
Một con lừa ở Lahore, Pakistan bị hất người trên hai chân khi gánh hàng chất trên lưng quá nặng.

w10.jpg
Một bé gái mang vác ống nhựa trong cuộc sơ tán ở khu ổ chuột Barrio del Carmen, gần San Jose, Costa Rica.

w12.jpg

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama chơi với trẻ em tham gia khóa học “Hãy tạo ra sự khác biệt (MAD), tại một trường đại học ở Mumbai, khi bà tháp tùng chồng trong chuyến công du Ấn Độ. MAD giúp những người trẻ học tiếng Anh qua bài hát, đọc và các chương trình khác.

w14.jpg

Hình vẽ của chiến binh Taliban vẫn còn trên các bức tường ở một khu nhà giờ được sử dụng là một trung tâm chỉ huy của quân Mỹ tại tỉnh Helmand, Afghansitan. Nơi đây đã “đổi chủ” nhiều lần, mà lần gần đây nhất là vào tháng 12/2007, khi lực lượng quốc tế và Afghanistan tái chiếm thành phố từ tay Taliban.

w15.jpg
Cánh đồng hoa anh túc ở Khu bảo tồn tự nhiên Blackstone, Bewdley, Worcestershire, Anh rực rỡ dưới ánh chiều tà.
w16.jpg


Mái vàng của nhà thờ Alexander Nevski sáng rực dưới cầu vồng ở Sofia, Bulgaria.
Phan Anh
Tổng hợp
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thích nhất tấm cuối cùng :) đẹp quá :x
 
×
Quay lại
Top