Những hành vi gây mất điểm của con gái

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Con gái ai mà hổng thích được yêu. Thế nhưng có những chuyện “bé như hột é” nhưng bạn lại bị điểm trừ trong mắt chàng. Dành 5 phút đọc bài này, bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi.


Bà Tám chính hiệu

Bất cứ chuyện cá nhân nào mà lỡ lọt đến tai bạn thì y rằng chỉ cần một ngày, cả trường đều biết. Bạn có thể thao thao bất tuyệt nấu cháo điện thoại hàng giờ về một nhân nào đó mà nhiều khi người ta hổng biết bạn là ai. Ghê chưa?



Điệu chảy nước

Con trai thích con gái làm đẹp chứ không phải điệu đâu. Phân biệt rõ nha mấy bồ. Thử hỏi mỗi lần đi chơi phải tốn 15 phút chờ bạn lựa quần áo, 1 tiếng trang điểm, chải đầu, 10 phút chọn giỏ sách, bông tai, nước hoa… thì ai còn hứng đi chơi nữa?



Thích xen vào thế giới riêng của người khác

Dù người ta rất yêu bạn và chuyện gì cũng sẵn sàng chia sẻ nhưng như thế không có nghĩa là bạn có thể vô tư lục bóp, tin nhắn điện thoại của người ta đâu nhé. Nhiều khi hắn không nói ra nhưng bực mình lắm đó.



Vô tư cười đùa


Tất nhiên là quyền riêng của bạn rồi. Ai mà không thích đi cùng một cô nàng vui vẻ đâu nhưng đừng cười hở… cả hàm răng mỗi khi có hắn. Kìm chế một chút, bạn sẽ ghi thêm điểm với chàng.



Thường xuyên gửi bản yêu sách



Nhõng nhẽo là một nét đáng yêu của con gái nhưng bạn đừng lợi dụng điều đó để bắt chàng thực hiện tất tần tật những điều mình muốn. Và nhất là những thứ bạn muốn đều vượt ngoài khả năng cho phép của chàng. Híc híc. Ai mà chịu nổi?

So sánh


Đã xác định trái tim chỉ có một mình chàng thôi nhưng bạn cứ hay đem chàng ra so sánh với những anh khác đẹp trai hơn, nhà giàu hơn, ga lăng hơn. Biết là bạn vô tình thôi nhưng con trai hay tự ái lắm đó
 
hehe mình chả dính cái nào:D
 
Đừng cười hở… cả hàm răng mỗi khi có hắn. Kìm chế một chút, sẽ ghi thêm điểm với chàng. => Sao lại không được cười hở răng hả anh sun, nhịn sao nổi ... cười kiểu này không hở răng nè :)
 
×
Quay lại
Top