Những hành động cực dễ thương của con trai

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159
Những hành động cực dễ thương của con trai



Cùng liệt kê những hành động cực cute của phe XY nhé!
Gãi đầu, gãi tai


Có lẽ vì ông trời ban cho con trai ít tóc nên.... dễ gãi hay sao mà các chàng cứ khi nào bối rối lại đưa tay lên sờ tóc. Nghĩ cũng đúng mà, con gái thì tóc dài, buộc mà động vào thì rối bù lên, mà bắt chước gãi tóc như con trai thì mất hết cả hình tượng nữ tính. Đối với con trai thì lại khác, con gái thích cái vẻ ngượng nghịu khi gãi đầu của con trai lắm nhé. Trông ngô ngố, trẻ con, đáng yêu cực kỳ! Lan (16t) chia sẻ: “Khi bạn ấy tỏ tình với mình, trông bạn ấy vụng về đưa gói quà rồi gãi đầu gãi tai mãi mới nói được ba chữ quan trọng mà mình phải cố gắng tỏ ra nghiêm túc. Lúc ấy trông bạn ấy buồn cười lắm, cũng vì thấy đáng yêu quá nên mình đã đồng ý đấy!” Hành động tưởng chừng “mất vệ sinh” ấy hóa ra lại rất được lòng các nàng đấy nhé! Đương nhiên là chống chỉ định cho cả hai tay lên gãi rồi, không thì các nàng tưởng chàng bị bệnh... lâu lâu mới sờ đến chai dầu gội thì chỉ có nước “chạy mất dép”…


Khi các chàng... ghen


Khi yêu, các chàng rất thích sở hữu “người ấy” của mình một cách triệt để, mà con trai vốn tính “con nít”, hay ghen tuông khi thấy “gà bông” của mình vui vẻ trò chuyện với một anh chàng nào đấy lắm. Con trai thì không giận dỗi kiểu làm ầm nên như con gái được, nên các chàng quyết định làm mặt lạnh hay mặt mũi xị ra đến tội, hỏi không nói lý do, cứ luôn miệng “không có chuyện gì” nhưng trong lòng thì “có gì” lắm lắm đấy!


Hương (18t) kể: “Trời ạ! Hôm trước mình đi chơi với một nhóm bạn mới quen, lúc chụp ảnh cả bọn cùng nhau, có một anh khoác tay lên vai mình, chỉ là tỏ ý thân thiện và vui vẻ khi chụp chung thôi chứ không có gì cả. Thế mà cả ngày hôm sau đến lớp, bạn trai mình chẳng nói chẳng rằng với mình câu nào. Hỏi mãi không nói có chuyện gì đến bực cả mình. Ngồi học cạnh nhau mà chỉ nhìn sách, không thèm quay sang buôn chuyện, mặt mũi làm mặt lạnh trông điêu cực, mình biết đang giận gì đấy nên không dám trêu.


Mà còn thêm nữa nhé, khi ghen là các chàng hay mắc bệnh “con nhím” với những người xung quanh, dễ gây sự lắm nha, kiểu trút giận ấy. Thế nên, các nàng nên chú ý để “nhím” không xù lông nhé! Nhưng mà có một cái hay ở chỗ, con gái khi ghen tuông thì hay "giận quá mất khôn", có khi còn ghen mờ cả mắt, rất đáng sợ, nhưng con trai khi ghen tuông thì lại... đáng yêu cực kỳ, teen nhỉ?


111114dscontrai01.jpg


Con trai có rất nhiều hành động cute hết cỡ luôn... (Ảnh minh họa)


Xe ôm miễn phí của con gái

Lúc nào cũng thế, cứ sáng sớm bước ra cửa là đã thấy chàng “xe ôm tình nguyện” đứng trước cổng chờ để được đèo bạn đi học, rồi cùng đi ăn sáng, rồi cùng đến lớp rồi lại đèo bạn đi học. Hồi trước thì chàng lười lắm ấy, mẹ có giục mỏi cả miệng cũng không thèm bỏ “chăn ấm nệm êm” để đi học, thế mà dạo này mẹ lại được dịp “mắt chữ o mồm chữ a” vì thấy chàng tự giác đi học sớm. Mẹ chàng chắc muốn cám ơn bạn lắm lắm đó, cải tạo được cậu quý tử lười không để đâu cho hết. Còn bạn thì thích quá còn gì, sáng nào cũng có người đưa đón, vừa không phải đạp xe mướt mồ hôi đến trường mà còn có người nói chuyện rôm rả suốt dọc đường, vui biết mấy phải không nào?


Gia sư tận tụy


Nếu “gà bông” của bạn là một anh chàng thông minh thì thật là tuyệt! Nếu như có khúc mắc gì trong mấy môn tự nhiên thuộc sở trường của chàng là ngay lập tức bạn có một chàng gia sư hiền lành bên bạn. Chàng rất thích được giúp bạn đấy, là dịp để chứng tỏ tài năng ẩn giấu, để chứng minh giá trị bản thân với bạn và đặc biệt là có thời gian riêng với bạn. Bạn không biết được trong lúc bạn chăm chú vào làm bài thì chàng gia sư bên cạnh giả vờ xem sách đã nhìm trộm bạn bao nhiêu lần rồi tủm tỉm cười mãn nguyện đâu. Bạn cứ thử bất chợt quay sang mà xem, chắc chắn chàng sẽ giật mình mà quay đi ngay đấy. Con trai là “chúa” lợi dụng thời cơ nhé!


Luôn khen ngon…

…dù hộp cơm của bạn có “dở ẹc”. Đã là “gà bông” của nhau rồi, đố chàng dám chê đồ ăn bạn nấu, chỉ có nước khen nức nở thôi. Nhiều nàng biết là đồ không được ngon lắm những vẫn muốn cho chàng ăn để xem chàng thích mình đến thế nào. Thế là nhiều boy nhắm mắt nhắm mũi ăn, có khi cay, khi mặn quá nhưng chả dám ho he, cứ khen lấy khen để. Nhìn vừa tội vừa yêu, nhưng công “chịu khổ” không uổng đâu, vì con gái sẽ thích bạn hơn nhiều đấy. Con gái rất thích nịnh mà, con trai lại dám chịu khổ và nhường thế, đương nhiên sẽ trở nên đáng yêu hơn trong mắt nàng rồi. Nàng sẽ hí hửng nhìn bạn ăn, theo dõi nét mặt của bạn nên chú ý giả vờ cho khéo nha.
Còn nhiều lắm những điều con gái cực “kết” ở con trai… các bạn liệt kê tiếp đi nha! :KSV@05:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
bài rất haybut
chèn ép bản thân mình quá sẽ ko tốt, sẽ có lúc bạn chịu hết nỗi và lúc đó thì....có thể sẽ ko còn là bạn
 
Cũng kute thiệt á,…Mong la con trai vẫn gi nguyên hình tượng dễ thương này
 
Haiz....Con trai toàn phải nhường con gái thoai !!!
 
haizz
là con gái thật tuyệt
đi chung vs nàng thật là "tốn"
nói xấu lén thui chứ bả mà bik thì khổ
 
:KSV@03: đúng là rất đáng yêu ! tớ thích nhất chàng ghen trong dễ sương kinh khủng :KSV@03:
 
nghe sến quá đi
 
Nhiều lúc con trai tỏ ra mạnh mẽ, rất đáng yêu:KSV@03:. Chẳng hạn trong bãi đỗ xe chật chội, cồng kềnh, khó xoay sở, mình khổ sở xoay chuyển, tự nhiên có 1 tên con trai xa lạ, chưa từng biết lần nào, tiến tới, im lặng và giúp đỡ mình, thiệt là 1 hành động đáng cảm ơn. Ghi điểm:KSV@11: cho các bạn nam luôn ý thức mình là phái mạnh, ra tay "nghĩa hiệp" giúp đỡ cánh "chân yếu tay mềm":KSV@12:
 
Nhiều lúc con trai tỏ ra mạnh mẽ, rất đáng yêu:KSV@03:. Chẳng hạn trong bãi đỗ xe chật chội, cồng kềnh, khó xoay sở, mình khổ sở xoay chuyển, tự nhiên có 1 tên con trai xa lạ, chưa từng biết lần nào, tiến tới, im lặng và giúp đỡ mình, thiệt là 1 hành động đáng cảm ơn. Ghi điểm:KSV@11: cho các bạn nam luôn ý thức mình là phái mạnh, ra tay "nghĩa hiệp" giúp đỡ cánh "chân yếu tay mềm":KSV@12:
cái nì giống e nì bữa e dắt xe ra về ko dc tại trường nhiều xe qóa mừ cái có 1 anh cực kì kute luôn mặt baby kinh khủng lại dắt xe dùm mặc dù mình hum có kêu nhak. ui lúc đó chỉ biết nói 1 câu "cúm ơn cậu nhiều nhak". cái a taz tl " kêu = a y e a hơn e 1 tuổi đó" . sax . thế là mình mất điểm.:KSV@12:
 
×
Quay lại
Top