Những Gương Mặt Thành Công Ứng Tuyển Học Bổng Thạc Sĩ Toàn Phần Châu Âu - Kinh Nghiệm Sẻ Chia

Elena88

Thành viên
Tham gia
2/4/2015
Bài viết
4
Chắc là phải giỏi lắm mới có được học bổng?

Tại sao những bạn sinh viên đó lại có thể săn được học bổng tốt như vậy?

Họ đã trải qua những bước nào để thành công trong việc ứng tuyển học bổng?

Và còn rất nhiều các câu hỏi khác được dành cho những bạn sinh viên đã thành công trong việc ứng tuyển học bổng. Chúng ta thường cho rằng đó phải là những sinh viên có thành tích học tập rất xuất sắc và học ở những trường đại học TOP của thành phố. Nhưng có một thực tế là lại có rất nhiều những bạn đã ứng tuyển học bổng thành công mà chỉ cần có học lực tốt, sự kiên trì, nỗ lực và các thông tin cần thiết cũng như là chiến lược ứng tuyển hợp lý thôi là đã có cơ hội có được các suất học bổng ở những trường đại học hàng đầu thế giới.

Chân Dung các Sinh Viên Đã Ứng Tuyển Học Bổng Thành Công.

Vì thế, Trung tâm ALT quyết định sẽ tổ chức buổi Hội Thảo “ Họ Đã Có Được Học Bổng Cao Học Như Thế Nào? “ để phân tích và giới thiệu đến các bạn sinh viên đang muốn tìm hiểu hay ứng tuyển học bổng các trường hợp điển hình đã thành công trong việc ứng tuyển học bổng vào các trường đại học hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, trong buổi hội thảo này, Trung tâm ALT sẽ thiết kế nội dung chính dành riêng cho những bạn đang học năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp tại các trường đại học để giúp các bạn có thật đầy đủ các thông tin cần thiết về các chương trình học, từ đó sẽ có được quyết định đúng đắn sau khi đã tốt nghiệp Đại Học.

Buổi Hội Thảo “ Họ Đã Có Được Học Bổng Cao Học Như Thế Nào? “ sẽ diễn ra vào lúc 8:30 sáng Chủ Nhật ngày 12.04 tại phòng hội thảo của trung tâm ALT với sự tham gia của các vị diễn giả uy tín là thành viên Hội Đồng Học Thuật của ALT.

TẠI SAO BẠN NÊN THAM DỰ HỘI THẢO
“HỌ ĐÃ CÓ ĐƯỢC HỌC BỔNG CAO HỌC NHƯ THẾ NÀO?”


Được sáng lập bởi những chuyên gia đã từng học tập và làm việc tại TOP 10 các trường Đại học danh tiếng Châu Âu hoặc TOP 100 các trường Đại học tốt nhất Thế giới, Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế ALT tự hào mang đến những kiến thức bổ ích cũng như là những cơ hội học tập và trải nghiệm trong các môi trường đào tạo danh tiếng cho sinh viên Việt Nam.

Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm tư vấn của các thành viên Hội Đồng Học Thuật của ALT, những nội dung chi tiết của buổi hội thảo sẽ giúp các bạn ứng viên giải đáp được những thắc mắc sau:

• Giới Thiệu Các Sinh Viên Đã Ứng Tuyển Học Bổng Thành Công tại các trường Đại Học Hàng Đầu trên Thế Giới.

• Giới Thiệu Các Chương Trình Học Bổng mà các bạn sinh viên đã ứng tuyển thành công và các chương trình khác hiện có tại các trường đại học hàng đầu thế giới.

• Các Tiêu Chí Ứng Tuyển Học Bổng hiện nay ở các trường đại học hàng đầu thế giới.

• Chiến Lược về thời gian và quy trình chi tiết để ứng tuyển học bổng cao học.

• Hướng Dẫn cho sinh viên đại học khi lựa chọn giữa việc tiếp tục học lên Thạc Sĩ hay đi làm nhằm lấy kinh nghiệm thực tiễn.

• Hướng Dẫn cho sinh viên đại học cách thức để cân bằng giữa công việc hay việc học hiện tại với việc ứng tuyển học bổng cao học cho sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học.

• Các Cách Thức Cải Thiện Điểm Khi Đã Là Sinh Viên Năm 4 hoặc đã tốt nghiệp đại học.

• Yêu Cầu, Cách Thức Và Thời Điểm cần chuẩn bị cho các chứng chỉ (tiếng Anh, GMAT, GRE,...)

• Các Thắc Mắc Khác.

THÔNG TIN DIỄN GIẢ :

ÔNG DAVID VIET-LAM NGUYEN

Dr. David Viet-Lam Nguyen

Postdoc in Brand Strategies, ESADE Business School

PhD in Marketing, Auckland University of Technology

B.Bus in Economics (1st class honor), Auckland University of Technology

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO

• Thời gian: 8h30 sáng, ngày 12 tháng 04 năm 2015

• Địa điểm: Phòng Hội Thảo ALT, số 11 Phan Chu Trinh, P.2, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

• Sinh viên năm 3 & năm 4 các trường đại học trong khu vực TP Hồ Chí Minh

• Sinh viên vừa tốt nghiệp đại học

GIÁ TRỊ CỦA HỌC BỔNG

• Mức học bổng: từ 80% học phí đến những học bổng toàn phần (bao gồm sinh hoạt phí) tùy thuộc vào hồ sơ.

• Các trường được tư vấn: Top những trường ĐH tốt nhất Thế giới gồm Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand…

• Trình độ đào tạo: Bachelor, Master.

• Ngành đào tạo: Các khối ngành Kinh tế, Khoa học Xã hội, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật…

HỒ SƠ THAM DỰ HỘI THẢO

Dành cho các bạn muốn được thẩm định trực tiếp khả năng được nhận học bổng ngay tại buổi hội thảo:

Bảng điểm Đại học mới nhất (nếu có).

Bằng tốt nghiệp THPT (nếu có).

Bằng tốt nghiệp Đại học (nếu có).

Chứng chỉ tiếng Anh cao nhất hiện tại hoặc các chứng chỉ khác (nếu có).

Các bạn vui lòng nộp hồ sơ cá nhân nêu trên cho ALT qua địa chỉ mail info@alt.edu.vn hoặc inbox vào ALT facebook page sớm trước 5h chiều thứ 6 ngày 10.04.2015 để các thành viên của Hội Đồng Học Thuật ALT có thời gian thẩm định hồ sơ ít nhất là 1 ngày trước buổi hội thảo. Từ đó có thể đảm bảo được quá trình thẩm định hồ sơ cho các bạn đạt được chất lượng cao nhất.

Hy vọng rằng với việc hiểu và nắm bắt được tâm lý của sinh viên, những buổi hội thảo của trung tâm ALT đã phần nào đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin về các chương trình học bổng cao học và giúp cho các bạn đưa ra được những quyết định quan trọng cho con đường học vấn và sự nghiệp của mình sau này.
 
Ủa bạn ơi cho mình hỏi là Hội Thảo ALT về học bổng du học này diễn ra lúc 8:00 sáng chủ nhật ngày 12/04 này phải không bạn? Có cần đăng ký trước gì không ạ?
 
Chào bạn @buithuy4082 Hội Thảo ALT về Học Bổng Thạc Sỹ Du Học Toàn Phần chia sẻ những kiến thức thực tế, cập nhật các quy trình và điều kiện ứng tuyển học bổng toàn phần Châu Âu năm 2015 và chia sẻ kinh nghiệm từ những gương mặt thành công diễn ra lúc 8.00 sáng ngày Chủ Nhật 12/04/2015 nhé bạn. Để tạo điều kiện tốt nhất để hồ sơ của bạn được thẩm định bởi Hội Đồng Học Thuật ALT gồm những Giáo Sư Tiến Sỹ các trường Đại học hàng đầu trên thế giới thì bạn nên gửi hồ sơ theo link đăng ký sau trước ngày 12/04 nhé:
• Thông tin chi tiết hội thảo: https://bit.ly/ALT-1204
• Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/ALT-registration
 
×
Quay lại
Top