Những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi siêu mẫu 2010

amymai

Thành viên
Tham gia
11/10/2010
Bài viết
3
(VnMedia) - Ngày mai (16/10) đêm chung kết xếp hạng cuộc thi siêu mẫu 2010 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Trong thời gian qua, trong các hoạt động ngoại khóa tất cả các thí sinh đều cố gắng thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất. Và nổi bật trong đó là một số thí sinh dưới đây.
Nguyễn Đỗ Bắc Linh
Gương mặt đầu tiên phải kể đến chính là cô gái đã từng đoạt giải đồng cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2009. Lỡ hẹn với cuộc thi "Miss Bikini 2010" và không may mắn trong hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam trong năm qua, Siêu mẫu 2010 có vẻ phù hợp hơn với cô gái đất Hà Thành. Sỡ hữu một hình thể chuẩn (Cao 1.76 m - Cân nặng: 58 kgs - Số đo: 91 - 63 - 94), cộng với những kinh nghiệm sẵn có trên sàn catwalk, Nguyễn Đỗ Bắc Linh đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Giải Vàng siêu mẫu phía thí sinh nữ năm nay.

vnm_2010_298672.jpg


Thí sinh Nguyễn Đỗ Bắc Linh

Hoàng Gia Ngọc

Chàng người mẫu người Hải Phòng này đã từng là thủ môn của CLB bóng đá Hà Nội T&T. Tuy nhiên giấc mơ làm người mẫu đã khiến anh ngưng công việc làm vận động viên để Nam tiến và đầu quân cho công ty người mẫu Venus. Với lợi thế là á vương của cuộc thi Seahorse Model và đã từng tham gia rất nhiều chương trình thời trang lớn khi gia nhập công ty Venus, dự thi cuộc thi Siêu mẫu năm nay, Hoàng Gia Ngọc đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top