Những giải pháp cần thiết trong bọc răng sứ

dinhdau2017

Banned
Tham gia
1/3/2017
Bài viết
0
Mặc dù được nhận định là phương pháp không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng để đảm bảo sự an toàn tối đa cũng như mang đến một kết quả làm răng sứ hoàn hảo nhất thì các bệnh nhân cũng như các bác sĩ thực hiện cần phải biết rõ những nguyên tắc cần thiết trong bọc răng sứ như:

– Nguyên tắc lập kế hoạch: Sự an toàn là điều cần thiết hơn hết đối với bất cứ một khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ. Bởi vậy việc lập kế hoạch sẽ tạo được sự yên tâm đối với họ đồng thời sẽ là cơ sở để bác sĩ làm việc có trách nhiệm hơn. Một kế hoạch tốt cần đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ, dễ thực hiện và dễ bảo trì sau này.

– Nguyên tắc sửa soạn răng: Để bọc răng sứ thì giai đoạn mài răng là giai đoạn quan trọng nhất mà tất cả mọi người cần lưu ý. Nếu lấy ít mô răng quá thì không đủ chỗ đắp sứ, phần sứ sẽ nhô ra chèn ép nướu răng gây ra tình trạng viêm nướu, tụt nướu răng sau này. Nếu lấy mô răng quá mức thì có thể bị viêm tủy không có khả năng hồi phục. Việc sửa soạn răng cần phải tuân thủ đúng nguyên tắc thì mới đảm bảo có một phục hình an toàn và bền vững sau này. Thao tác này đòi hỏi thực hiện chính xác bởi bác sĩ có chuyên môn giỏi để hạn chế sai sót, tránh ê buốt về sau.

– Nguyên tắc chăm sóc sau phục hình: Đây là một vấn đề vô cùng cần thiết đối với bất kì một dịch vụ nào. Hiệu quả của quá trình phục hình không chỉ đến từ quá trình tiến hành làm răng sứ mà còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bởi đây là việc làm có tính chất quyết định đến độ bền của răng sứ do các nha sỹ phải có hướng dẫn cho khách hàng về lộ trình thăm khám, chăm sóc sau phục hình.

Tóm lại, bọc răng sứ sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bệnh nhân biết lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ điều trị đáng tin cậy và kết hợp với chế độ chăm sóc răng sứ thật tốt và đúng cách. Có như vậy thì khi bọc răng sứ mới đảm bảo được kết quả đúng như mong muốn.

Xem thêm: https://nhakhoasaigonbh.com/dia-chi-boc-rang-su-tham-my-o-dau-dep/
 
×
Quay lại
Top