Những dụng cụ cờ bạc bịp hỗ trợ đắt lực cho dân chơi cờ bạc

kimlien789

Thành viên
Tham gia
28/5/2016
Bài viết
0
Những dụng cụ đánh bạc bịp tưởng chừng chỉ để nói vui trong dịp trà dư tửu hậu hay trong phim hóa ra lại hoàn toàn có thật, mà nếu không được tận mắt chứng kiến, sẽ chẳng mấy ai tin.
Ví dụ nhưKính áp tròng nhìn xuyên bài: Bạn chỉ mất 5 phút đặt kính áp tròng vào mắt. Chúng ta có thể nhìn xuyên bài từ sau lưng mà người khác không thể nhìn được. Kính này sẽ không làm ảnh hưởng gì tới mắt. Có thể sử dụng được trong vòng 2-3 năm. Kính áp tròng hay còn gọi là kính xuyên bài là một loại kính không có gọng được đặt trực tiếp lên con ngươi của mắt. Kính được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có chất lượng rất cao và hoàn toàn không gây nhức mỏi mắt hay chảy nước mắt.

Vâng đó chính là lúc bạn cần đến sự trợ giúp của các thiết bị bạc bịp công nghệ cao.
Như chiếu điện tử: hay thường gọi là chiếu xóc dĩa bịp là môt dụng cụ có tính đột phá hiện nay. Khi chơi bệ chiếu các bạn có thể kéo chiếu hoặc cứ mạnh tay như bình thường cũng không ảnh hưởng gì bởi bệ chiếu được gắn thêm một thiết bị chống rung rất hiệu quả. Với đội chính xác lên tới 100% các bạn sẽ thấy tự tin tròng từng ván đánh của mình. Chiếc chiếu được làm như bình thường nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đối phương của mình lật chiếu lên và rũ ra khi họ bị thua nhiều, với lợi thế bóc ra như bình thường chiếu từ nano sẽ là dụng cụ xóc dĩa bịp vô cùng hiệu quả,nếu bạn là dân cờ bạc bịp thì nên sở hữu cho mình loại dụng cụ cờ bạc bịp hiện đại này. Hiện bên mình có nhiều loại chiếu khác nhau như hoa văn và kích thước khác nhau.

Trên đây là một số những dụng cụ hỗ trợ điển hình, Ngoài ra còn có rất nhiều loại dụng cụ hỗ trợ đắt lực khác: mũ từ lướt, bát hình không tang, áo đổi bài,...
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Anh Việt: 098.937.9966
Hoặc wedsite: https://cobacbipvn.com/
 
×
Quay lại
Top