Những dòng xe tay ga cao cấp của kymco mà bạn không thể bỏ qua

kymco123

Thành viên
Tham gia
2/10/2020
Bài viết
0
Trong năm 2020, Kymco vừa cho ra mắt hai phiên bản mới của hai dòng xe tay ga cao cấp đó chính là Candy Hermosa và Like 50cc. Với giá thành khá rẻ phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người cùng với đó là chất lượng cực kỳ đảm bảo. Làm cho hai dòng xe này trở nên rất hot trên thị trường xe 50cc hiện nay. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về hai dòng xe này nhé.
1_1.jpg


Xe ga Kymco cao cấp giá thành rẻ nhất hiện nay

Candy Hermosa phong cách
Candy Hermosa phiên bản mới tuy vừa được Kymco cho ra mắt trong năm nay nhưng đã tạo nên được một làn sóng mạnh mẽ trong thị trường xe phân khối nhỏ. Đây là dòng xe 50cc, phù hợp với những em học sinh, hay những ông bà chưa có bằng lái. Với những tính năng mới, được cải tiến hơn trước so với người đàn anh là Candy Hi. Candy Hermosa không hề thua kém so với các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu. Nếu bạn đang là người ưa chuộng hàng ngoại nhập vì chất lượng tốt, thì Candy Hermosa cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Dù được lắp ráp tại Việt Nam nhưng mọi linh kiện xe đều được nhập từ nước ngoài, chất lượng xe khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thêm vào đó, Candy Hermosa có kiểu dáng sang trọng, thời trang tôn lên được thần thái của người sử dụng. Chắc chắn dòng xe này sẽ làm bạn hài lòng.được rất nhiều phụ huynh Việt Nam yêu thích và tin tưởng khi chọn mua.

KYMCO-LIKE50-CANDYHERMOSA-7.jpg


Like 50cc nổi bật cá tính

Like 50cc cá tính

Cùng với Candy Hermosa, Like 50cc phiên bản 2020 cũng được lòng rất nhiều khách hàng. Nếu Candy Hermosa là kiểu xe dùng được cho cả hai giới, thì Like 50cc có vẻ hơi ưu tiên cho các cô nàng bánh bèo, nhỏ nhắn. Với vóc dáng khá nhỏ nhắn, cùng với những đường cong mềm mại thì chắc chắn không cô nàng nào có thể bỏ qua được em xe này. Mẫu xe này cũng có những tính năng cực kỳ ưu việc như: là chiếc xe 50cc đầu tiên có gác chân tự động, bộ đèn led của xe làm tăng độ sáng, cùng hàng loạt các tính năng bảo vệ an toàn của người dùng. Ngoài ra, Like 50cc cũng là dòng xe ga cao cấp giá tốt, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn ưng ý với đại đa số khách hàng.

Với hai dòng xe ga Like 50cc và Candy Hermosa 50cc phiên bản 2020, Kymco mong muốn làm hài mọi yêu cầu của khách hàng từ chất lượng, kiểu dáng cho đến giá cả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các dòng xe không cần bằng lái hãy tham khảo hai mẫu xe này. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay muốn được cung cấp thêm thông tin về các dòng xe tay ga cao cấp giá rẻ, hãy liên hệ cho Kymco qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được giải đáp.
 
×
Quay lại
Top