Những điều về phong thủy nhà ở mà gia đình nào cũng cần phải biết

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Theo chuyên gia phong thủy, ngôi nhà mỗi gia đình đang ở đều với năng lượng. Nếu như năng lượng rẻ sẽ giúp cho gia chủ được phồn thịnh tài lộc, nếu như năng lượng xấu thì trái lại.

Bởi vậy , chuyên gia phong thủy khuyên các gia đình cần phải biết những điều này về phong thủy nhà ở.
Thứ nhất, những gia đình cần phải chọn lựa màu yêu thích cho ngôi nhà. Bởi theo phong thủy, một ngôi nhà sở hữu vượng khí hưng thịnh màu sắc của ngôi nhà phải hợp mang mệnh của gia chủ. Chả hạn, có nhhững người mệnh Thổ thì màu phù hợp là màu vàng, màu nâu đất. Hay các người mệnh Thủy thì màu thích hợp là màu xanh lá cây, màu trong suốt của nước tinh khiết … cùng có chậm tiến độ , không chỉ ngôi nhà với màu hợp mệnh mà đồ dùng trong nhà cũng nên có màu hợp với mệnh gia chủ. Như vậy thì khí phồn thịnh trong phong thủy sẽ rẻ lành và mọi người trong gia đình sẽ khỏe mạnh, làm cho ăn phát đạt và đa dạng thuận tiện .

1_87067.jpg

Những điều về phong thủy nhà ở mà gia đình nào cũng cần phải biết - Ảnh Blog Phong thủy.

Cộng sở hữu đấy , ngôi nhà của mỗi gia đình nên được bài trí ngăn nắp, phải bỏ hết mọi thứ bừa bộn bởi ngôi nhà là nơi mà mọi thành viên trong gia đình sẽ quây quần sau 1 một ngày làm cho việc, học tập mệt mỏi. Do đó , ngôi nhà bừa bộn sẽ khiến cho tâm lý mỗi thành viên trong gia đình thêm mệt mỏi và cảm thấy ko được thư giãn sau mỗi giờ làm việc găng .

Thứ 2 , ngôi nhà là môi trường sống vậy nên cần dành đầu tiên sở hữu phổ quát với cây xanh không chỉ để nâng cao cường oxy, làm ko khí trong lành mà cây xanh còn mang lại khí lực để đem đến tài lộc cho gia chủ. Cộng vơi giới hạn thi côngĐây, nguồn nước cũng rất quan yếu trong phong thủy về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là tượng trưng của tiền bạc . Vậy nên, ngôi nhà của bạn cũng nên có một hồ nước nhỏ, một bể cá hay 1 hòn non bộ có suối nhân tạo.

Thứ ba, gia định bạn phải luôn giữ cho phòng bếp ngăn ngắp, sạch sẽ. Bởi theo phong thủy, phòng bếp nhà bạn có liên quan trực tiếp tới tiền tài - bếp tượng trương cho thần táo quân . Vì thế , hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn ghẽ cũng như đầy ắp những đồ ăn tươi để nấu những bữa ăn ngon sau 1 ngày làm việc bít tất tay và sum vầy .

Thứ tư, trong ngôi nhà cũng nên mang một phòng làm việc thả phanh và ko gian học tập cho những con thật thông minh. Có phòng làm cho việc cần bài trí một cái bàn làm cho việc rộng nhìn ra cửa chính hoặc cửa sổ. Bởi không gian bên ngoài
 
×
Quay lại
Top