Những điều nên nói dối con gái

Tuổi Trẻ 24

Tuoitre24.vn - Đào Tạo Khởi Nghiệp
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/2/2014
Bài viết
345
Hãy nhớ qui tắc: trong bất cứ mối quan hệ nào, trung thực luôn là giải pháp tốt nhất.

Nhưng luôn có những ngoại trừ cho các qui tắc, và lần này cũng vậy. Đôi lúc, trung thực sẽ có hại nhiều hơn có lợi, và việc giấu giếm dù chỉ một chút sẽ giúp bạn tránh được những đau thương không cần thiết. Khi gặp 6 câu hỏi sau, hãy trả lời khôn khéo để tránh việc phải về nhà – một mình.

1. Anh có phiền khi phải chăm sóc em lúc ốm không?
Tất nhiên là có những người muốn tự giam mình khi họ cảm thấy khó ở, nhưng một số khác, có thể bao gồm cô ấy, lại muốn được chăm nom. Họ muốn một bát cháo nóng, túi chườm đá lạnh hay một chuyến xoa bóp lưng. Chăm sóc người bệnh chẳng vui chút nào, nhưng nói điều đó với cô ấy chỉ tổ làm bạn mệt thêm thôi.

2. Anh cảm thấy không thoải mái khi em khóc trước mặt anh à?
Bạn sợ việc chia sẻ cảm xúc? Đa số phụ nữ không nghĩ vậy, và bạn gái của bạn chắc chắn sẽ muốn cho bạn biết những tình cảm của mình. Trừ khi cô ấy khóc lóc hàng ngày (khi đó bạn nên tìm một bác sĩ tâm lý), hãy cho cô ấy biết rằng bạn sẽ sẵn sàng ở bên cạnh cô ấy khi cần. Hãy đón nhận những giọt nước mắt với mọt vòng tay và đôi tai mở rộng.
1063-nhung_diem_nen_noi_doi_co_ay.jpg


3. Anh có nghĩ em cần make up hàng ngày không?
Chẳng cô gái nào muốn nghe rằng mình chỉ đẹp khi trang điểm. Nhưng đây là cơ hội tốt để bạn khiến cô ấy cảm thấy mình đẹp tự nhiên, nhất là trong mắt bạn cho dù dưới hoàn cảnh nào.

4. Anh có thấy chị/em/bạn thân của em hấp dẫn không?
Đây là tình huống mà bạn phải lựa chọn từ ngữ cẩn thận. Không có vấn đề gì khi bạn đồng ý lúc cô ấy nói chị/em/bạn than của mình trông thật tuyệt. Tuyệt. Nhưng hấp dẫn thì có ý nghĩa hoàn toàn khác. Nó sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng bạn sẽ lập tức buông lời đong đưa với những người đó một khi cô ấy đi khuất mắt. Vì vậy hãy nhắc theo tôi: “tuyệt” chứ không “hấp dẫn”.

5. Anh thích đi chơi với gia đình em chứ?
Nếu cô ấy thân thiết với gia đình, bạn cũng cần lên kế hoạch làm thân với họ. Điều đó không có nghĩa bạn phải lê la ở nhà cô ấy cả ngày để tán phét với mẹ cô ấy, hay mò sang xem bóng đá cùng bố cô ấy lúc nửa đêm. Kể cả khi cô ấy không thân thiết với gia đình, đừng mất cảnh giác vì vẫn còn trường hợp “không ai có thể nói bố mẹ em như thế - trừ em”. Dù cho thế nào, hãy cho cô ấy biết rằng bạn yêu quí gia đình cô ấy.

6. Anh có nghĩ rằng em nên ăn ít đi để giảm cân?
Không còn gì để bàn cãi. Hãy nói không và không.

Theo: https://kynangmem.tuoitre24.vn/ky-nang-mem/tinh-yeu/nhung-ieu-nen-noi-doi-co-ay.html
 
×
Quay lại
Top