Những điều giúp bạn trẻ thành công ..!

Lamvanmanh2277

Thành viên
Tham gia
29/7/2013
Bài viết
1
Cái gì chúng ta không biết sẽ làm chúng ta tổn thương-what you don't know will hurt you

Các bạn thân mến! Có lẽ tôi xin các bạn ít phút cùng đọc vài chia sẻ của tôi, tôi tin rằng các bạn sau khi đọc xong cũng có thêm nhiểu quan điểm đồng tình với tôi!

Như các bạn đã biết kỹ năng mềm vô cùng cần thiết với mỗi chũng ta, nó giúp chúng ta tương tác với cuộc sống tốt hơn, học tập và làm việc thành công hơn và đặc biệt chúng ta có cuộc sống Hạnh Phúc hơn nhưng việc học kỹ năng mềm thì có phần hơi khác đó là sự trải nghiệm thực tế và rèn luyện ở môi trường nhiều người, nhiệt tình, năng động và sống có mục đích...! Các bạn trẻ có thể rèn luyện qua việc tham gia các hoạt động đội nhóm, hoặc các hoạt động của trường lớp... Và giờ đây có nhiều môi trường dậy và rèn luyện kỹ năng thuyết trình, nói tới đây các bạn chắc đang tự hỏi là mình đã biết và tham gia học kỹ năng mềm ở đâu chưa? (Các bạn đều biết đây, nhưng không biết đã theo học và rèn luyện chưa mà thôi), điều tôi muốn chia sẻ với các bạn ở đây đó là môi trường có tên CÔNG TY CỔ PHẦN TRI THỨC CỘNG ĐỒNG VIỆT VICKO- chủ quản trang Web Hocduong,vn..(Ôi lại Học đường!!) đây là câu nói quen thuộc vì Học đường đã quá nổi tiếng trên phương diện Giáo dục nước nhà và ngành KDTM hay còn gọi là Bán hàng Đa cấp...Nói tới đây các bạn cũng hiểu mình đang cho các bạn biết 1 bí mật mà mình cũng mới biết thôi...!

Quả thực nếu bạn sinh viên nào ở Hà Nội, Tp HCM, Hải Phòng, Hà Nam, Hà Tĩnh, Thái Nguyên...thì đều đã nghe tới Học đường rồi, điều này cũng có 2 mặt của nó: Một phần là Học đường đang đáp ứng 5 mảng thiết yếu cho các bạn trẻ (Tiếng Anh, Kỹ năng sống, Tư Duy Thành Công, Mạng Xã hội học tập, Luyện thi đại học và một phần là mua hàng giảm giá cho các bạn thành viên) Hai là Học đường kết nối học viên thông qua mảng KDTM, đây cũng là điều mà các bạn e ngại và ko dám tiếp xúc đến Học đường, phải công nhận một điều đó là ngành KDTM cần có time thì mọi người mới tiếp nhận nó, nhiều Cty các bạn cũng đã biết cả rồi tôi ko muốn nói điều gì (tốt xấu đều theo nhân sinh quan của cta cả)..Về Học đường cũng vậy mình ko nói tốt cho Môi trường này đâu: Mình chỉ thiết nghĩ nếu ko nói những điều này thì càng có nhiều bạn thiệt thòi vì ko được biết đến môi trường này, giá trị của nó thì các bạn có thể tìm hiểu cả tốt lẫn ko tốt trên online. Hiện tại Học đường đang là bước đệm vững chắc cho thế hệ trẻ Việt nam nói chung, Học đường còn được Hiệp Hội UNESCO VIỆT NAM công nhận là nơi đào tạo Kỹ Năng Mềm và Ngoại Ngữ tốt nhất Việt Nam, đó là báo hiệu những giá trị của Học Đường là có thật...

Mình ko nói nhiều nữa, điều duy nhất mình muốn nhắn nhủ tới cộng đồng của chúng ta những người Tri Thức và là tương lai của Đất nước, nếu bạn chưa biết đến hocduong.vn thì xin hãy tới đó tìm hiểu hoặc bạn đã tìm hiểu mà chưa thực sự thấu cảm môi trường này thì hãy quay lại 1 lần để biết tất cả những giá trị mà các bạn khác đang có ở đây.!

Mình tên là Lâm Văn Mạnh, lamvanmanh.mvl@mail.com mình cũng là thành viên học đường một thời gian rồi, "Những điều mình cảm nhận được về môi trường này chỉ có một lời nói là nó "Tuyệt vời". Có thể các bạn ko cần phải tin mình, nhưng xin hãy lắng đọng và tìm hiểu một chút, bạn sẽ thấy, sẽ không mất gì ạ! 0976782277!!
 
×
Quay lại
Top