những điều chú ý kiểm tra ấn phẩm sau khi in

thaovt_skyair

Banned
Tham gia
17/12/2015
Bài viết
0
Thứ 1. Ấn phẩm bị cắt lệch, còn ba via

Phần đa các máy in công nghiệp đều in ghép trên khổ A0 và sau khi in bộ phận kỹ thuật in sẽ dùng dao chuyên dụng để cắt ra thành từng bản để bạn sử dụng. Với việc in danh thiếp, nam card chỉ cần kiểm tra ngẫu nhiên một số sản phẩm là biết được chất lượng của toàn bộ hộp danh thiếp.

Thứ 2. Bản in bị vấy máu, giấy sản phẩm bị bẩn

Trong quá trình in catalogue, in tờ rơi , in lịch…đòi hỏi yêu cầu tính thẩm mỹ cao, người xem dùng nhiều lần, việc gặp lỗi trong in ấn các ấn phẩm trên là tốt quan trọng. Do đó vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng đại trà.

Thứ 3. Kiểm tra sai lệch màu so với thiết kế
Không có một công thức pha màu nào cụ thể cả, việc pha màu trong in ấn chủ yếu dựa trên kinh nghiệm và tài năng của người pha màu. Và đây sẽ là một trong những điều quan trọng nhất để làm nên sự thành công trong ấn phẩm. Do đó với mọi ấn phẩm in danh thiếp, in tờ rơi, in catalogue…bạn đều kiểm tra màu kỹ lượng so với quy chuẩn màu đã được quy định trong nhận diện thương hiệu của bạn.

Xem thêm >>> in tờ rơi tại hà nội

Thứ 4. Soát lỗi chính tả, thiết kế

Đây là một lỗi thường gặp và rất nghiêm trọng đã được chúng tôi nhấn mạnh trước khi khách hàng duyệt market. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa sản phẩm vào sử dụng đại chà.
 
×
Quay lại
Top