Những điều chàng cảm thấy phiền nhiễu ở bạn

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Nam giới tính vốn đơn giản, tuy nhiên đôi khi một số hành động hơi quá của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy phiền nhiễu.

Một tin nhắn không đúng lúc, một cách săm soi điện thoại của chàng, một thái độ ngờ vực hay việc bắt chàng phải chờ đợi quá lâu khi hẹn hò cũng khiến nam giới khó chịu. Do đó, hãy thật tinh tế và khéo léo trong cư xử để anh ấy không bao giời phải thất vọng vì bạn.
Dưới đây là 8 điều chưa được tế nhị mà bạn gái nên tránh.

Soi gương quá nhiều

Phụ nữ luôn muốn mình đẹp, chính vì thế nên nàng rất chăm chỉ soi gương. Bất cứ khi nào có thể là bạn gái ngắm vuốt và làm điệu mình trước gương. Liệu đó có phải là một việc nam giới hoan nghênh? Chắc chắn là không rồi. Làm đẹp là điều tốt nhưng nếu lúc nào cũng soi gương thì chắc chắn bạn khiến chàng quá phiền lòng. Do đó, hãy chú ý cần nhắc điều này.

Trang điểm quá đậm


Các chàng trai không thích phải hôn vào một khuôn mặt đầy phấn và một đôi môi quá đậm son. Trang điểm đậm khiến khuôn mặt bạn trở nên già đi, do đó hãy chú ý đừng quá mất thời gian vào việc trang điểm. Chúng vừa khiến người khác khó nhận ra bạn vừa làm bạn trở nên khó ưa trong mắt anh ấy.

Nói quá nhiều

Một đặc điểm thường thấy ở phụ nữ, bởi bạn gái là chúa hay nói. Khi phụ nữ nói nhiều, đàn ông luôn cảm thấy như bị tra tấn và mong cô ấy hãy hành động chứ không nên nói nhiều. Tuy nhiên, phái nữ không phải ai cũng biết điều đó. Do vậy, hãy nói khi nào cần thiết và không phải lúc nào cũng nói hết nhữn gì mình biết. Đó mới là một cô gái thông minh.

Cười quá to

Một cô gái lịch sự duyên dáng là phải “ăn nhẹ nói khẽ cười duyên” theo đúng tiêu chuẩn cổ điển. Dù bạn nghĩ rằng xã hội hiện đại, việc nói gì, làm gì cũng không sao thì điều đó cũng không được tán thành ở nam giới. Họ luôn đánh giá cao những cô gái duyên dáng và ý nhị. Do đó, đừng bao giờ cười đùa quá to khi có mặt chàng. Anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không được lịch sự cho lắm.

Tắt chương trình video games của chàng

Khi thấy bạn trai chơi games, nhiều cô gái không để ý và thường tắt video games của bạn trai. Họ không biết được rằng đó là một điều tối kị. Giống như bạn gai thích mỹ phẩm, trang sức, thời trang thì nam giới cũng thích chơi games và một số trò chơi điện tử khác. Do vậy, hãy tôn trọng sở thích của chàng thì anh ấy mới có thể có niềm vui và hạnh phúc để chiều chuộng bạn.

Quá nhiều giầy dép

Yêu thích thời trang là tốt nhưng lại có quá nhiều giầy dép và lúc nào cũng để tâm đến việc hôm nay đi giầy di, mặc với bộ quần áo nào thì nam giới sẽ cảm thấy phiền lòng. Do vậy, hãy nhớ bạn không nên để sở thích thời trang của mình lấn át nhữn mặt khác của cuộc sống. Anh ấy sẽ không thích việc bạn quan tâm đến giầy dép hơn là chàng.

Than phiền về mọi việc

Trong cuộc sống luôn có nhiều vấn đề và nhiều điều rắc rối mà bạn phải đối mặt. Nếu như bạn lúc nào cũng than phiền và lo lắng về chúng thì sẽ chẳng giải quyết được việc gì và chỉ khiến chàng bực mình. Do vậy, hãy dừng mọi việc than phiền lại và cố gắng tự giải quyết lấy chúng. Thà rằng bạn xắn tay áo vào thực hiện từng việc một còn hơn là cứ gặp chàng là kêu gào và than phiền.

Luôn kè kè theo cái điện thoại


Lúc nào bạn cũng kè kè theo cái điện thoại để nhắn tin cho cô bạn thân hay hỏi anh ấy đang làm gì ở đâu, liệu đó có phải là một giải pháp tốt? Chắc chắn là không rồi. Điện thoại chỉ là phương tiện mà thôi. Vì vậy, đừng bao giờ quá lệ thuộc vào nó. Và nhớ là đừng nhắn tin cho chàng quá nhiều kẻo chàng sẽ cảm thấy không được bạn tôn trọng vì luôn nghi ngờ anh ấy.
 
đọc...học hỏi...để dành..làm vốn..mai mốt có bạn trai đem ra xài dần..hì hì
 
Đọc để học hỏi kinh nghiệm, tránh các trường hợp đáng tiếc gây tranh cãi với nhau:KSV@07:
 
×
Quay lại
Top