Những điều cần nhớ khi viết nội dung profile

Hoangyen.tiendung

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
Profile doanh nghiệp là hồ sơ năng lực doanh nghiệp, thiết kế logo giá rẻ nội dung profile không chỉ truyền đạt với khách hàng chúng tôi là ai, chúng tôi là được gì,… mà quan trọng hơn cả là làm sao thể hiện được năng lực doanh nghiệp một cách sáng tạo và khác biệt. Sau đây là những điều cần nhớ khi viết nội dung profile doanh nghiệp.
Profile-DQT-04.png

Nếu một ngày, bạn được cấp trên giao nhiệm vụ viết profile doanh nghiệp, thiết kế logo giá rẻ phải làm sao để thể hiện thật tốt, phải bắt đầu từ đâu,… có lẽ là những băn khoăn chung của bất cứ ai. Sau đây sẽ là một vài điều cần nhớ, gợi ý nhỏ để có thể viết nội dung profile một cách hoàn chỉnh nhất.
Trước hết, khi viết profile, thiết kế thương hiệu phải đảm bảo đầy đủ những nội dung cơ bản: Thông tin cơ bản về doanh nghiệp (quá trình thành lập, đội ngũ nhân viên, địa chỉ liên lạc); mục tiêu, sứ mệnh, giá trị cốt lõi là những nội dung cần được nhấn mạnh và thể hiện thật ấn tượng; những thành tựu đạt được: đây là phần nội dung cần được làm rõ ràng và cụ thể nhất, những dẫn chứng về số liệu sẽ là điểm cộng.
Những câu hỏi nên đặt ra khi viết nội dung profile:
- Khách hàng là ai? Mỗi doanh nghiệp với công ty thiết kế profile hà nội những lĩnh vực kinh doanh khác nhau nên đối tượng khách hàng chắc chắn có sự khác biệt. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng để chọn lối viết và văn phong phù hợp.
- Lợi ích là gì? Câu hỏi phải trả lời được chính là doanh nghiệp của bạn có thể mang lại gì cho khách hàng.
- Thế mạnh và điểm yếu ở đâu? Mỗi doanh nghiệp thiết kế bao bì sản phẩm đều có những thế mạnh và điểm yếu của riêng mình, nắm rõ được mạnh và yếu ở đâu là điều quan trọng nhất, hiểu rõ chính mình mới có thể viết một cách chính xác và thuyết phục. Làm nổi bật thế mạnh và tạo ý nghĩa của điểm yếu.
Một vài gợi ý nhỏ trên sẽ giúp bạn định hình được các bước và những điều quan trọng khi viết nội dung profile.
 
×
Quay lại
Top