Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tiệc thôi nôi chính là sinh nhật đầu đời của con, đánh dấu một cột mốc trọng đại trong những năm tháng đầu đời đáng nhớ. Với ngày thôi nôi này, bố mẹ nào cũng vậy, không chỉ muốn tổ chức sao cho phù hợp và đầy đủ lễ nghi mà còn mong muốn tố chức cho con ngày sinh nhật đầu tiên này thật ý nghĩa, thật đáng nhớ. Nhưng phải tổ chức tiệc thôi nôi ra sao, trang trí thôi nôi như thế nào thì không phải ai cũng biết được. Hãy đọc bài viết này để biết được những điều cần lưu ý để tổ chức thôi nôi ý nghĩa cho bé nhé!


Tiệc thôi nôi cần tổ chức ngắn gọn

Với các bé nhỏ, chơi nhiều các bé sẽ chán, mất tập trung và dễ mất sức. Do đó bạn nên lên kế hoạch buổi tiệc thôi nổi chỉ vỏn vẹn trong vòng một tiếng rưỡi, vào trước bữa trưa hoặc đầu giờ chiều, khi các bé còn chưa thấm mệt.

Tiệc thôi nôi cần hạn chế mời khách VIP

Tiệc thôi nôi của con bạn không nhất thiết phải tổ chức thật hoành tráng chỉ cần mời bạn bè, người thân là được. Nhất là với “những khách mời VIP” thì không nên mời. Các bé yêu dduojc mời đến bữa tiệccũng cần phải giới hạn số lượng để dễ dàng trông nom, chăm sóc cho các bé. Việc trông chừng các bé vui chơi cũng dễ dàng hơn.
trang-tri-va-to-chuc-sinh-nhat-cho-be-tai-nha-hang.jpg
Tổ chức tiệc thôi nôi cần người hỗ trợ

Để buổi tiệc diễn ra, suông sẻ, khách mời vui vẻ, các bé vui tươi và an toàn thì bạn cần tìm người hỗ trợ để chiêu đãi và trông chừng các bé

Trang trí cho buổi tiệc

Hãy trang trí tiệc thôi nôi theo một chủ đề nhất định, và đương nhiên chủ đề này phải thu hút được sự chú ý và yêu thích của các bé. Trang trí bữa tiệc bằng bóng bay, bánh cupcake, kẹo que,… ăn được, chơi được còn đẹp mắt nữa, đảm bảo sẽ khiến các bé thích thú.

Chuẩn bị đồ chơi cho các bé

Với các bé nhỏ thì được chơi đùa chính là mục đich mà bé đi dự tiệc cho nên, tiệc mà không có gì choi đùa thì các bé sẽ chán, khóc và đòi về thế là người lớn không thể nhập tiệc hoặc phải rất vất vả để dỗ dành bé khiến bữa tiệc mất vui. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ cho khu vui chơi, một ít đồ chơi đáng yêu, thú bông để bé chơi đùa. Lưu ý, vì đa số các bé vẫn còn nhỏ nên đồ chơi cần được kiểm tra trước để đảm bảo an toàn.

Chuẩn bị thức ăn thật chu đáo

Việc chuẩn bị đồ ăn rất quan trọng. Vì các bé tham dự buổi tiệc đa phần là bé nhỏ nên không phải thức ăn nào các con cũng ăn được, có những thức ăn cay, chua có thể bé không ăn được. Ngoài con mình, bạn cũng nên hỏi bố mẹ của các bé sẽ đến tham dự xem chúng có thích ăn gì hay có bị dị ứng với cái gì không để cuẩn bị cho chu đáo. Chuẩn bị đồ ăn nhẹ, trái cây nên cắt nhỏ, chọn bánh quy hình que và thêm một vài loại bánh có hình dáng độc đáo để các bé ăn ngon miệng, thêm một phần cho các phụ huynh “nhâm nhi” nữa.Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật tại Cầu Giấy

Cứ để mọi việc xảy ra tự nhiên

Ngoài việc làm sao cho các con chơi thật vui, bạn không cần thiết phải căng thẳng hay ngại ngùng vì những vấn đề buổi tiệc có ấn tượng có làm hài lòng thực khách hay không bởi vì người lớn không phải đối tượng quan trọng đâu. Để các bé được vui vẻ và cảm nhận được tình thương vô bờ của bố mẹ dành cho mình là được.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ dành cho các bố mẹ, hy vọng dựa vào đó bạn có thể tổ chức cho bé yêu nhà bạn một tiệc thôi nôi ý nghĩa!

Và để tổ chức tiệc thôi nôi độc đáo cho con, nếu không thể sắp xếp được thời gian hay không biết cách thức để thực hiện, bạn có thể tìm đến các đặt tiệc thôi nôi trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt. Nhà hàng sẽ giúp bạn thực hiện từ A đến Z, cho một ngày thôi nôi ý nghĩa và đặc biệt.
 
×
Quay lại
Top