Những điều cần lưu ý khi thiết kế và in vỏ hộp đựng mỹ phẩm

indaiduong

Banned
Tham gia
26/5/2018
Bài viết
0
Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở in vỏ hộp đẹp chất lượng uy tíntại Hà Nội thì Công ty in Đại Dương nhận làm hộp giấy số lượng ít – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất
Các lý do bạn nên in hộp giấy
Bạn có biết rằng, các báo cáo nghiên cứu thị trường đều cho thấy bao bì có vai trò hết sức quan trọng, chi phối rất mạnh tới quyết định mua hàng của người sử dụng? Và các sản phẩm được đựng trong in vỏ hộp thuốc luôn luôn nhận được sự đánh giá cao hơn so với sản phẩm đựng trong túi ni lông. Đó cũng là Các lý do dịch vụ in vỏ hộp thuốc ngày càng phát triển, nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía các công ty sản xuất, kinh doanh. Cùng Chúng tôi điểm qua một số vai trò rất quan trọng của việc in vỏ hộp nhé!
In vỏ hộp mỹ phẩm giúp gây ấn tượng với người dùng:
Giữa muôn vàn sản phẩm có thành phần, công dụng như nhau của rất nhiều các thương hiệu lớn, nhỏ, đôi khi, người tiêu dùng buộc phải dựa vào những yếu tố tưởng như “chẳng mấy liên quan” để đưa ra sự lựa chọn. Theo đó, vỏ hộp bao bì chính là yếu tố đầu tiên giúp sản phẩm gây ấn tượng với người sử dụng.
các sản phẩm có vỏ hộp bao bì bắt mắt lúc nào cũng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Không những thế, còn được người dùng giữ lại, tái sử dụng nhiều lần. Mà rõ ràng, những sản phẩm đựng trong vỏ hộp bao giờ cũng tạo cảm giác an toàn, sang trọng hơn so với đựng trong vỏ hộp bao bì túi giấy.
In vỏ hộp giúp quảng bá thương hiệu:
Trong khi túi túi giấy chỉ có 2 mặt thì in thùng carton tại hà nội lại có tới 6 mặt khác nhau, giúp công ty có thể tận dụng không gian để truyền tải các thông điệp quan trọng về sản phẩm, về thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Với việc in vỏ hộp thuốc, bạn có thể trang trí bằng hình ảnh, kèm theo các thông tin liên quan như tính năng, công dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đến khách hàng.
Hơn nữa, với hộp quà tặng đựng sản phẩm, người sử dụng thường có thói quen giữ lại. Điều này giúp họ dễ dàng tìm lại thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất để tìm mua khi cần. Đồng thời cũng mang lại hiệu quả marketing nhất định, giúp nhiều người tiếp cận được thông tin về sản phẩm hơn nhờ quá trình tái sử dụng hộp giấy trong đời sống hiện nay. In hộp giấy sẽ giúp bạn tạo cầu nối với khách hàng, mở rộng thị phần nhờ tiếp cận được khách hàng tiềm năng thông qua người sử dụng hiện hữu. Nếu biết cách tận dụng, bạn hoàn toàn có thể coi vỏ hộp thuốc là 1 công cụ marketing hữu hiệu, tương tự như catalogue, brochure hay tờ rơi…
Địa chỉ in hộp giấy nhanh chất lượng uy tín tại Hà Nội
Giống như mọi ngành nghề, lĩnh vực khác, các công ty in ấn cũng cạnh tranh với nhau hết sức khốc liệt. Ngày càng có thêm nhiều cơ sở in ấn với quy mô lớn nhỏ khác nhau được thành lập mới, hoặc mở rộng phạm vi hoạt động. Thế nhưng, chính điều tưởng thuận lợi này lại là vấn đề khiến các công ty đau đầu. Bởi chọn lọc được 1 cơ sở in ấn có cơ sở in vỏ hộp thuốc uy tín trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay là điều không dễ dàng gì.
Tại in nhanh Đại Dương, mọi nỗi lo của người dùng sẽ được giải quyết triệt để. Đại Dương không chỉ cam kết giá in hộp giấy hợp lý mà còn bảo đảm chất lượng hộp giấy thành phẩm. Bởi Công ty in nhanh Đại Dương chính là một trong các cơ sở in ấn giàu kinh nghiệm và uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Đến với Đại Dương, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm cơ sở in vỏ hộp thuốc chuyên nghiệp với vô vàn lợi ích, cụ thể như:

Tư vấn design in vỏ hộp Free:
thiết kế là khâu đóng vai trò hết sức quan trọng, thậm chí mang tính quyết định đối với giá trị của vỏ hộp. hộp giấy chỉ có thể phát huy tốt vai trò của nó (thu hút sự chú ý của người sử dụng, tăng cường quảng cáo thương hiệu) khi được thiết kế 1 cách độc đáo, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có nhân viên design hay đủ kinh phí để thuê các công ty design chuyên nghiệp. Trong trường hợp đó, dịch vụ in vỏ vỏ hộp của Công ty in Đại Dương chính là sự lựa chọn tốt nhất, bởi Đại Dương có đội ngũ designer sẵn sàng hỗ trợ thiết kế vỏ hộp hoàn toàn Free. Thậm chí, khách hàng còn được yêu cầu chỉnh sửa, duyệt bản demo trước khi chuyển qua nhà in.
Ưu đãi về giá in vỏ hộp thuốc:
Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Công ty in ấn Đại Dương không giống như một số cơ sở in ấn nhỏ lẻ khác, Chúng tôi không chạy theo cuộc cạnh tranh mang tên “nhanh rẻ đẹp”. Bởi là sau nhiều năm hoạt động trên thương trường, Chúng tôi hiểu rõ cái gì cũng có giá của nó và người dùng đương nhiên càng đủ sự thông thái để nhận thức được điều này.
Thay vì sử dụng trang thiết bị cũ kỹ, công nghệ đã lỗi thời hay tuyển dụng những nhân viên “non kinh nghiệm”, Đại Dương luôn chú trọng đầu tư 1 cách toàn diện, cả cơ sở vật chất lẫn con người, nhằm đảm bảo mang tới cơ sở chất lượng cho người dùng. Do đó, giá in hộp quà tặng của in nhanh Đại Dương chắc chắn không phải rẻ nhất. Song Chúng tôi đảm bảo đưa ra báo giá hợp lý với nhiều ưu đãi cho những người dùng muốn gắn bó với công ty lâu dài.
 
×
Quay lại
Top