Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư mà bạn cần nắm rõ

baokhanh2911

Thành viên
Tham gia
16/4/2020
Bài viết
0
Việt Nam là đất nước có tốc độ đô thị hóa ngày càng cao do có lượng người đổ về thành thị nhiều nên đất đai ngày càng thu hẹp dần. Chính vì thế những tòa nhà chung cư từ lâu đã trở thành tâm điểm xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại.
Tuy nhiên phải làm sao để thiết kế một căn hộ chung cư được rộng rãi, khang trang y như nhà đất lại là một vấn đề nan giải đúng không nào? Với kinh nghiệm hơn 18 năm trong nghề, Mạnh Hệ xin đưa ra cho các bạn các giải pháp thiết kế nội thất chung cư hiện đại và sang trọng nhất.
Những lưu ý cần biết trong thiết kế nội thất chung cư
Lựa chọn màu sắc và ánh sáng hài hòa cho cả căn hộ
Màu sắc và ánh sáng được xem là 2 yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo bởi nó có khả năng làm nổi bật hơn các đồ nội thất có trong căn nhà.
1-phong-khach-bep-trang-nha-go-tu-nhien-noi-that-manh-he.jpg

Vì vậy tùy vào phong cách nội thất mà bạn chọn, như: Hiện đại, tân cổ điển,… từ đó hãy chọn màu sắc và ánh sáng của nội thất chung cư cho phù hợp. Một điều đáng lưu ý hơn ở đây đó là cho dù bạn có sử dụng loại ánh sáng nào thì cũng không thể bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm nguồn điện mà còn tạo cho không gian nội thất nhà chung cư trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
Đảm bảo phong thủy cho gia chủ
Yếu tố phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm vì nó có khả năng điều chỉnh nguồn năng lượng và cải thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống (về sức khỏe, tài chính, mối quan hệ…) mang lại vượng khí và sự hòa thuận, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.
4-ban-an-noi-that-manh-he.jpg

Do đó, khi bố trí nội thất chung cư, bạn phải lưu ý từ cách thiết kế, lựa chọn nội thất, màu sắc cho các không gian phòng ốc làm sao để đảm bảo đúng theo quy luật phong thủy nhất có thể.
Lựa chọn và bố trí đồ nội thất thông minh gọn gàng
Ngay từ những bước sơ khai như lên ý tưởng thiết kế và lựa chọn đồ nội thất trong gia đình đã là những bước đặc biệt quan trọng rồi. Bởi vì bố trí nội thất một cách thông minh và gọn gàng là một cách tuyệt vời để giúp ngôi nhà của bạn vừa tiết kiệm không gian, vừa giúp cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi và thuận lợi hơn
1-noi-that-ban-an-noi-that-manh-he.jpg

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công
Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng của gia chủ. Vì thế các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm để có thể cùng bạn lên bản thiết kế phù hợp nhất với diện tích không gian và đưa vào thi công đạt được kết quả như mong đợi.
Link xem thêm:
 
×
Quay lại
Top