Những điều cần chuẩn bị khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé yêu

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Những điều cần chuẩn bị khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé yêu

Một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất cho bé yêu thì bạn cùng những người thân của mình cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ những công việc nhỏ nhất cho đến những công việc lớn. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian cũng như kinh nghiệm để chuẩn bị tất cả những thứ đó. Chính vì vậy ở trong bài viết này Shop Babystyle xin chia sẻ cho bạn đọc được biết những điều càn chuẩn bị khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé để bạn cùng gia đình có thể tham khảo thêm.

Chủ đề bữa tiệc

Đây là vấn đề đầu tiên bạn phải xác định. Chủ đề bữa tiệc rất quan trọng, nó là nền tảng để bạn quyết định cách trang trí bữa tiệc như thế nào, cách lựa chọn bánh kem hay cách chọn lựa trang phục cho bé… Sẽ thật là kỳ cục nếu như chủ đề bữa tiệc là cướp biển nhưng bánh kem lại có hình siêu nhân.

Bạn có thể để ý xem dạo gần đây bé yêu thích cái gì để có thể chọn chủ đề phù hợp với sở thích của bé.

Địa điểm

Việc tiếp theo bạn cần làm là xác định xem bạn định tổ chức tiệc ở đâu. Bạn có thể tổ chức ở nhà hoặc ra nhà hàng. Hiện nay có rất nhiều nơi nhận đặt tiệc sinh nhật cho bé. Nếu định tổ chức ở nhà hàng, bạn nên đến nơi để xem trước tình hình xem liệu nơi đó có phù hợp với bé không. Tiếp nữa là bạn nên xác định xem có cần trang trí gì thêm không.
Tro-choi-bit-mat-dap-nieu.jpg
Nếu như tổ chức ở nhà, bạn cần dọn dẹp nhà cửa từ trước. Dọn dẹp bớt đồ đạc để có không gian cho bé và các bạn chơi đùa.

Lên danh sách khách mời

Bạn định mời ai đến dự tiệc sinh nhật của bé? Việc đầu tiên trước khi lên danh sách khách mời là bạn phải xác định tư tưởng của mình từ trước. Bữa tiệc này là nơi bé vui chơi với bạn bè hay là nơi giao lưu của những người lớn?

Bạn cũng nên cân nhắc về số lượng các bé được mời đến tiệc sinh nhật. Không nên mời quá nhiều nếu như bạn không muốn chứng kiến màn khóc lóc dành giựt đồ chơi của các bé.

Quyết định món ăn

Bạn có thể lên danh sách vài món đơn giản, dễ ăn dễ nấu. Những món không nên bỏ qua là bánh kẹo, rau câu và trái cây.

Ngoài ra, bạn cũng cần vài món mặn để đảm bảo cho các bé không bị đói sau khi chơi mệt.Thay vì sử dụng những loại nước ngọt có ga, bạn có thể thay bằng sữa hoặc các loại nước ép trái cây để đảm bảo dinh dưỡng cho bé.

Tổ chức trò chơi

Trò chơi là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật bé. Thực tế, trò chơi là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của bữa tiệc. Bạn có thể chuẩn bị vài trò chơi đơn giản. Có một trò chơi rất phổ biến trong bữa tiệc sinh nhật của các bé phương tây: Trong ngày sinh nhật, ba mẹ bé sẽ làm ra một hình nộm chứa rất nhiều bánh kẹo bên trong và cho bé bịt mắt rồi đập hình nộm để bánh kẹo rơi ra. Nếu thích, bạn có thể làm thử xem sao! Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ những chú hề đến và giúp vui cho không khí. Hướng dẫn tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hàng

Trang trí

Tùy thuộc vào chủ đề bạn chọn ban đầu mà bạn sẽ mua đồ trang trí cho phù hợp. Có thể mua bóng bay hoặc dán hình trên tường. Trong trường hợp tổ chức tiệc ở nhà, bạn cũng có thể chuẩn bị muỗng, đũa, ly, đĩa… cho phù hợp với chủ đề mà bạn chọn. Ngoài chợ và các siêu thị có bán những chiếc đĩa nhựa in hình, bạn có thể ra đó và tìm thử xem!

Quà mang về

Bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mỗi bé một phần quà mang về. Không cần cầu kỳ. Đơn giản là vài cái bánh, một ít kẹo hay một cái bóng bay. Hẳn các bé sẽ thấy rất thích thú khi nhận được phần quà như vậy.
 
×
Quay lại
Top