Những điều cần chú ý khi reset máy photocopy Ricoh

nguyenphusong

Thành viên
Tham gia
24/10/2019
Bài viết
1
Trước khi reset lại máy photo ricoh, đội ngũ kỹ thuật viên của Phú Sơn cũng muốn lưu ý bạn một số vấn đề sau:

- Reset lại máy photo Ricoh đồng nghĩa với việc khôi phục lại cài đặt gốc. Tức là khôi phục các cài đặt về mức ban đầu như khi mới thuê hoặc mua máy photocopy.

- Cách reset máy photo ricoh chỉ dành cho những người muốn thiết lại máy hoàn toàn mới. Do đó, trước khi tiến hành cài đặt bạn nên lưu lại các file dữ liệu quan trọng.

- Reset lại máy photo sẽ làm các thiết lập trong máy được sao chép từ trước đến nay bị xóa sạch. Đó có thể là bất cứ tài liệu nào được lưu vào ổ cứng của máy, mã người dùng được lưu trữ hoặc số fax đã lưu. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu các thông tin này trước khi tiến hành reset lại máy photo.

uu-diem-photocopy%20Ricoh.jpg


Hiện nay, máy photo ricoh là dòng máy phổ biến ở các cửa hàng kinh doanh dịch vụ, văn phòng, công ty với nhiều tiện ích vượt trội. Tuy nhiên, do nhu cầu in ấn cao, máy vận hành liên tục do đó nếu không reset máy thường xuyên sẽ khiến thiết bị gặp phải những trục trặc và hỏng hóc.

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN tự hào là đơn vị cung cấp máy photo chất lượng, giá rẻ và uy tín. Tại đây có đầy đủ các dòng máy đến từ các thương hiệu lớn như: Ricoh, Toshiba, Canon,.....được nhập khẩu chính hãng với độ mới trên 95%.

Ngoài ra, Phú sơn còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Với độ ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn, am hiểu về các dòng sản phẩm sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.Trong trường hợp máy bị lỗi, vận hành chậm, chỉ cần liên hệ đến hotline: 024 2024 3399 - 083 5335 999, nhân viên Phú Sơn sẽ có mặt sau 15 phút và hướng dẫn cách reset lại máy và khắc phục các sự cố khác một cách nhanh nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN

Địa chỉ: 26B Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 2024 3399 - 083 5335 999

Email: copierphuson@gmail.com
 
×
Quay lại
Top