Những điều cần biết về học điêu khắc lông mày

haiantmy

Thành viên
Tham gia
30/8/2016
Bài viết
0
Điêu khắc lông mày là một kỹ thuật nằm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ nói chung. Tuy đây không phải là một dịch vụ mới nhưng để có thể tạo ra được những dáng lông mày đẹp, thanh tú, rất cần đến đôi bàn tay khéo léo và sự thực hiện chuyên nghiệp của các chuyên viên chất lượng cao. Là một cơ sở đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, Thu Cúc đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều bạn trẻ có nhu cầu học điêu khắc lông mày.

hoc-dieu-khac-long-may-1.png


Những kỹ thuật phun- xăm - thêu - điêu khắc lông mày, mày môi, mí mắt mới sẽ được giới thiệu tới học viên
Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc đã được hình thành và phát triển gần 20 năm nay cùng với hoạt động của bệnh viện. Nhưng chỉ tới khi ngành Thẩm mỹ Việt Nam phát triển với tốc độ vũ bão như hiện nay cùng với sự khan hiếm lực lượng chuyên viên có trình độ và sự dư thừa nguồn lao động trẻ có sức sáng tạo thì việc học phun xăm mới trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ trong khi lại các cơ sở đào tạo có uy tín lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những bạn trẻ có nhu cầu học điêu khắc lông mày, phun xăm môi hay mí mắt,... đều sẽ được đào tạo toàn diện và chuyên nghiệp để nắm được những kỹ năng từ cơ bản tới chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ đầy thú vị này. Trung tâm Phun xăm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời đã đáp ứng được các tiêu chí:
hoc-dieu-khac-long-may-2.jpg


Giảng viên chính là những chuyên viên phun xăm cao cấp tại Bệnh viện Thu Cúc
- Đội ngũ giảng viên có trình độ: 100% giảng viên đều có trên 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và từng tham gia vào các khóa chuyển giao công nghệ tại Bệnh viện Thu Cúc. Song song với kinh nghiệm là nghiệp vụ sư phạm luôn được sát hạch, nâng cao với nhiều phương pháp giảng dậy sáng tạo, hiện đại.

- Giáo trình học không ngừng được bổ sung, cập nhật: Phần lớn nội dung trong giáo trình được kết tinh từ những kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc thực tế với khách hàng của các chuyên viên cao cấp - giảng viên tại Bệnh viện Thu Cúc. Những kỹ thuật phun xăm, điêu khắc lông mày, mí mắt, màu môi mới như: phun lông mày 3D, 6D, thêu lông mày ngang, lông mày Hàn Quốc; phun môi pha lê, phun môi xí muội, 3D,... cũng được cập nhật tại Thu Cúc.
hoc-dieu-khac-long-may-3-2.jpg


Phun xăm màu môi cũng là một nội dung quan trọng trong chương trình học
- Thời gian học linh hoạt: Toàn bộ khóa học phun xăm tại Thu Cúc sẽ tương đương với 3 tháng. Trong đó:

+ Số giờ học lý thuyết thực tế: 12 giờ.
+ Số giờ học thực hành: 122 giờ.

Một tuần sẽ có 3 buổi học: Thứ 2 - 4 - 6 hoặc Thứ 3 - 5 - 7 để bạn có thể tùy ý lựa chọn và sắp xếp lịch học hợp lý trong tuần. Giờ học linh hoạt giúp bạn linh động sắp xếp việc học và có thể vừa học vừa làm.
hoc-dieu-khac-long-may-4.png


Tấm bằng uy tín sau khóa học tại Thu Cúc sẽ giúp bạn có thêm cơ hội nghề nghiệp
- Bằng cấp uy tín: Trong suốt thời gian học tập tại Thu Cúc, bạn sẽ nhận được những tư vấn và đánh giá để phát triển những kỹ năng thế mạnh của bản thân đồng thời sáng tạo thêm nhiều kỹ thuật mới giúp ích cho sự phát triển nghề nghiệp sau này. Bạn không chỉ được đào tạo trọng tâm về học điêu khắc lông mày khi có nguyện vọng từ trước mà sẽ được trang bị những kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm, giúp học viên nhanh chóng hòa nhập được với môi trường làm việc thực tế về sau.

Sau 3 tháng rèn luyện, tùy thuộc vào khóa học và khả năng của bạn lựa chọn, bạn sẽ được cấp bằng có chứng nhận của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc hoặc chứng chỉ có xác nhận của Sở Lao động Thương Binh & Xã hội. Mỗi cấp độ và chứng chỉ sẽ là một dấu mốc khác nhau đánh giá sự trưởng thành trong quá trình nâng cao tay nghề của mình. Đặc biệt, qua sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, người học sẽ có được những bước đệm tốt để trở thành một chuyên viên phun xăm thực thụ.

Khi bạn có lòng yêu nghề và làm nghề một cách nghiêm túc, mọi thử thách sẽ đều là kinh nghiệm dẫn bạn tới thành công.


Nguồn bài biết: https://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/hoc-dieu-khac-long-may.html
 
×
Quay lại
Top