Những Điều Cấm Kị Trong Phong Thủy Nhà Bếp Chung Cư

chugcutimescity

Thành viên
Tham gia
19/5/2015
Bài viết
0
Theo quan niệm của phong thủy, phòng bếp là biểu tượng của tiền tài và có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Nếu trang trí phòng bếp không đúng phong thủy sẽ khiến chủ nhà gặp nhiều khó khăn về sức khỏe, tiền bạc, giữa chủ nhà và các thành viên khác trong gia đình có nhiều bất đồng, xích mích.

Dưới đây là Những Điều Cấm Kị Trong Phong Thủy Nhà Bếp Chung Cư Times City Park Hill mà bạn cần biết:

Hướng bếp ngược hướng nhà

Trong phong thủy bếp chung cư, hướng bếp được xem là hỏa môn, nghĩa là cửa miệng lò, là hướng mang nguồn nhiên liệu đến cho căn bếp nhà bạn. Việc đặt hướng cửa ngược với hướng nhà là điều không lành khiến cho gia chủ hao tán tài sản, lục đục trong nhà. Nếu căn hộ chung cư của bạn có thiết kế sẵn như vậy bạn hoàn toàn có thể hóa giải bằng cách trồng hoa hoặc các loại rau thơm.


Phòng bếp nên ưu tiên đồ vật có tính hỏa, mộc.

Bếp thuộc hỏa mà hỏa thì kị nước. Trong phòng phong thủy có quá nhiều đồ mang tính thủy sẽ khiến cho gia chủ dễ mắc bệnh thần kinh, khí huyết, không tốt cho phụ nữ mang thai. Chính vì vậy, trong phòng bếp không nên để quá nhiều đồ vật mang tính thủy như tủ lạnh, tủ đá, bể nước…Thay vào đó bạn nên ưu tiên những đồ vật có tính hỏa và mộc.


Kiêng đặt nhà bếp đối diện nhà vệ sinh
Bếp là nơi nấu đồ ăn thức uống cho cả gia đình nên vị trí phòng bếp phải sạch sẽ, thoáng mát. Tuyệt đối không nên để phòng bếp đối diện nhà vệ sinh – một nơi chứa nhiều vi khuẩn có thể làm hại đến sức khỏe gia đình bạn qua đường ăn uống. Việc đặt vị trí phòng bếp đối diện với nhà vệ sinh không chỉ không tốt cho phong thủy bếp chung cư mà còn rất mất thẩm mỹ trong phong thủy chung cư.



Kiêng bếp sát phòng ngủ
Trong quá trình nấu nướng sẽ sinh nhiệt, khí ga và khói dầu mỡ do nấu nướng cũng rất độc hại. Nếu đặt bếp đối diện hoặc sát phòng ngủ sẽ không tiện để gia chủ tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Trên đây là một vài lưu ý về phong thủy khi chọn mua căn hộ, quý khách có nhu cầu mua căn hộ Park Hill Times City vui lòng liên hệ đại diện bán hàng uy tín nhất của CĐT Vingroup – Dũng Ngô: 096.908.9999 – 0934.999.202 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.
 
×
Quay lại
Top