Những điều các cung Hoàng đạo nên từ bỏ vào cuối năm 2017

Yannie chan

Hamano Michio
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/6/2017
Bài viết
521
Cuối năm 2017 rồi, bạn đã có dự định gì trong việc làm mới bản thân chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem các cung hoàng đạo nói gì về những điều bạn nên từ bỏ trước khi đón năm 2018 nhé!
Năm 2017 sắp kết thúc, mở đường cho năm 2018. Với sự khởi đầu mới này, hãy xem làm thế nào để bạn có thể trở thành người tốt hơn một cách trọn vẹn nhất nhé!

Để sẵn sàng cho điều đó, dưới đây là một số điều bạn nên từ bỏ vào cuối năm nay.

1. Bạch Dương - Từ bỏ tham vọng.
bach-duong-1510115211290.png

Bạch Dương là cung hoàng đạo có trách nhiệm và luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ của mình. Bạch Dương là một người dám nghĩ dám làm và muốn mọi điều mình làm phải thật nổi bật. Tuy nhiên, đừng để tham vọng của bạn làm ảnh hưởng đến bản thân. Bạn cần nhận ra điều gì là quan trọng nhất với mình và không ai là hoàn hảo cả nên đừng tự gây áp lực nếu bản thân không thể làm tốt mọi việc.

2. Kim Ngưu - Đừng để thất bại làm bạn nản lòng!
kim-nguu-1510115211300.png

Kim Ngưu luôn nghiêm trọng hóa vấn đề khi những quyết định của bản thân là sai lầm. Đừng quá lo lắng vì con người luôn mắc lỗi, và người thông minh là người tìm ra bài học từ những lỗi đó để thay đổi. Hãy coi đó là cơ hội để biến bản thân thành một cá thể độc lập và tốt đẹp hơn. Đừng để thất bại làm bạn nản lòng.

3. Song Tử - Tạm biệt FOMO!
song-tu-1510115211307.png

Bạn đang mắc chứng bệnh FOMO - nỗi lo sợ bản thân sẽ tuột mất cơ hội làm gì đó. Chính vì nỗi sợ này nên bạn không thể sống trọn vẹn từng giây phút. Chúng ta không thể ở mọi nơi mọi lúc trừ khi bạn có khả năng đặc biệt. Vậy nên hãy gạt nỗi lo sợ đó sang bên và tận hưởng những gì mình đang có nhé!

4. Cự Giải - Ngưng mơ mộng trong tình yêu.
cu-giai-1510115211298.png

Là một Cự Giải, bạn là hóa thân của chú cua. Bạn có một lớp áo giáp để bảo vệ cảm xúc của mình trước sự tác động của mọi người. Tuy nhiên, khi đã không còn trở nên ngại ngùng trước một ai đó cũng là lúc bạn gắn bó chặt chẽ với người ấy. Sau khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn thường lao đầu theo nó và khi mọi chuyện trở nên không ổn, bạn lại trở nên cáu bẳn với mọi thứ. Bạn cần biết rằng không phải mối quan hệ nào cũng đi đến kết thúc có hậu.

5. Sư Tử - Đừng quá thân thiện với tất cả mọi người.
su-tu-1510115211309.png

Sư Tử là tuýp người thích thân thiết với những người xung quanh và thường luôn được lòng người khác. Sẽ rất khó để Sư Tử chấp nhận sự thật rằng không phải bạn cứ tốt với người ta thì người ta sẽ thích bạn. Sự từ chối là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống nên đừng quá khắt khe với bản thân.

6. Xử Nữ - Đến lúc dừng làm con người cầu toàn rồi.
xu-nu-1510115211312.png

Bạn là con người theo chủ nghĩa cầu toàn. Mọi việc bạn làm đều được chuẩn bị kĩ lưỡng và thực hiện một cách chính xác. Bạn sẽ rất thất vọng nêu mọi chuyện không hoàn hảo như ý muốn. Bạn cần sửa thói quen này của bản thân vì chúng ta không thể kiểm soát mọi chuyện vào mọi thời điểm. Con người luôn mắc sai lầm nên đừng để sai lầm đó ám ảnh bạn một thời gian dài.

7. Thiên Bình - Hãy thử sống độc thân.
thien-binh-1510115211310.png

Bạn là người không thể ở trạng thái độc thân và luôn muốn có đôi có cặp. Đừng để sự cô đơn dọa mình. Khó mà nhìn nhận sự cô đơn là một điều tốt, tuy nhiên, một khi đã nhận thức được điều đó thì Thiên Bình sẽ nhận ra tình bạn cũng rất quan trọng, khi ấy Thiên Bình sẽ trân trọng những người bạn của mình hơn. Có lẽ bạn cũng sẽ thấy ngạc nhiên vì còn nhiều điều chưa khám phá ra ở bản thân đấy.

8. Thiên Yết - Hãy từ bỏ những năng lượng tiêu cực mà sự phản bội để lại.
bo-cap-1510115211295.png

Bạn ngây thơ và luôn tin người vô điều kiện. Quá tin người khiến bạn thường xuyên bị phản bội. Với bạn, phân biệt rõ đâu là người đáng để tin là tối quan trọng. Năm tới bạn nên học cách từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực mà sự phản bội để lại. Hãy sáng suốt hơn trong việc chọn mặt gửi vàng.

9. Nhân Mã - Từ bỏ lối sống vội.
nhan-ma-1510115211304.png

Nhân Mã là con người vui tính và đa tình, sống để mạo hiểm. Bạn cảm thấy rất khó để cảm thấy thích thú với một cuộc sống bình thường tẻ nhạt, trống rỗng. Bản năng ưa thám hiểm đưa bạn đi nhiều nơi và tạo ra lối sống vội vã cần thiết để sinh tồn. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, với lối sống nhanh như vậy bạn sẽ thường cảm thấy tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều điều đấy.

10. Ma Kết - Đừng quá nhẫn nhịn.
ma-ket-1510115211302.png

Ma Kết là tuýp người khá phức tạp và đĩnh đạc mọi nơi mọi lúc. Bạn bảo vệ cảm xúc của mình và không cho phép nó chiếm ưu thế. Tuy nhiên, những cảm xúc mãnh mẽ sẽ tới khi bạn bị dồn nén quá nhiều. Bình tĩnh là một điều cần thiết nhưng bạn nên học cách giải tỏa những cảm xúc tiêu cực trước khi chúng bùng nổ và bạn không thể kiểm soát.

11. Bảo Bình - Đừng quá tin vào lời hứa của người khác.
bao-binh-1510115211293.png

Bảo Bình dường như đang quá tin tưởng vào lời hứa của người khác. Điều này sẽ kéo Bảo Bình xuống hố bùn khi người ta không thể thực hiện lời hứa với bạn. Hãy cẩn trọng trong việc chọn người để trao niềm tin. Có những lúc lời hứa sẽ không được thực hiện vì lí do khách quan. Bạn cần nhận ra vấn đề và tiếp tục sống thay vì cứ mãi tuyệt vọng.

12. Song Ngư - Đừng nhạy cảm quá mức.

song-ngu-1510115211305.png

Song Ngư rất tinh tế và giàu cảm xúc. Họ luôn bị tình cảm chi phối và điều này thường dẫn đến kết quả là những lựa chọn sai lầm và sự tiếc nuối. Bạn cần đặt cảm xúc sang một bên và rõ ràng mọi chuyện. Bạn thường đón nhận những lời phê bình một cách rất chủ quan. Hãy thử suy nghĩ tích cực lên. Đừng quá nhạy cảm và lờ đi các phiền toái. Điều này cũng sẽ giúp bạn lọc được các mối quan hệ xung quanh.
 
Kim ngưu đúng chuẩn luôn, đang lo chiều thứ 7 học đội tuyển bị thầy gọi, đọc xong thấy nhẹ nhõm hẳn =))
 
×
Quay lại
Top