Những điểm tham quan thú vị khi du lịch Thái Lan

mykien

Thành viên
Tham gia
23/10/2017
Bài viết
4
Thủ đô Băng Cốc

thanh-pho-bang-kok-thai-lan.jpg

Là một trong những thành phố du lịch thân thiện nhất châu Á. Trước khi trở thành thủ đô năm 1782, nơi đây chỉ là một làng nhỏ, có vai trò như là một bến cảng trung chuyển trên đường tới Ayutthaya. Đây là thành phố tiêu biểu của Đông Nam Á với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc cổ điển của phương Đông và phong sắc hiện đại của phương Tây. Tới Bangkok, du khách có thể tham quan nhiều công trình hoàng gia độc đáo, ghé thăm những con phố nổi tiếng về giải trí, ẩm thực, đặc biệt là thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại dịp hạ giá như Central World, Siam Paragon. Tại đây có con sông lớn huyền thoại của Thái Lan mang tên Chao Phraya (sông Mê Nam). Nổi tiếng nhất là khúc sông nằm ngay trung tâm Bangkok, hai bên bờ là những ngôi nhà cao tầng và các đền tháp, chùa nổi tiếng nhất của thủ đô. Với tour golf Thái Lan và điểm đến là các sân golf Bangkok chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm thực sự xứng đáng về chất lượng dịch vụ của các sân golf nơi đây

Chiang Mai

cb3db4b94cdc8a8fff74e2fac7cd6cb8-chiang-mai.jpg

Được mệnh danh là bông hồng của Bắc Thái Lan, địa danh rất quen thuộc với khách du lịch. Nơi đây sở hữu đa dạng các điểm đến, từ quang cảnh thiên nhiên, công trình kiến trúc chùa chiền đặc sắc, cho đến các công trình phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng, được đầu tư công phu. Vào năm 1296, Chiangmai là thủ đô của Vương quốc Lana, là trung tâm Phật giáo của khu vực phía bắc Thái Lan. Vì vậy, thành phố này có nhiều chùa chiền linh thiêng và mang những nét độc đáo riêng, có hành trình lịch sử rất riêng biệt so với chùa chiền ở các nơi khác của xứ sở chùa vàng. Bên cạnh chùa chiền, Chiang Mai còn nổi tiếng với các Vườn quốc gia Doi Suthep-Doi Pui, Doi Inthanon, Huai Nam Dang... với nhiều hoa đẹp, thác và suối nước nóng. Với tour golf Thái Lan và điểm đến là các sân golf Chiang Mai là nơi mà các golf thủ không nên bỏ lỡ

Thành phố Pattaya

pattaya1-5930.jpg

Thành phố pattaya được xem như Hawaii của phương Đông. Nơi này trước kia là một làng chài nhỏ ven biển, nay là một thành phố thuộc tỉnh Chon Buri nằm bên bờ biển phía đông của vịnh Thái Lan. Nơi đây có bãi biển với bãi cát vàng hình lưỡi liềm duyên dáng chạy dài 4 km, nước biển ấm áp, gió mát dễ chịu, rất yên tĩnh.

Đảo Phuket

du-lich-dao-phuket-thai-lan-5-ngay-4-dem-phuket.jpg

Được ví như viên ngọc của Ấn Độ Dương, đây là đảo lớn nhất của Thái Lan, hình ảnh được coi là đại diện cho hầu hết các khu nghỉ dưỡng biển đảo của Đông Nam Á. Sức hút của Phuket đối với du khách phải kể đến bãi biển tuyệt đẹp, sạch sẽ, những khu nghỉ mát tư nhân khá sang trọng với một loạt các hoạt động giải trí vào đêm. Đến với Phuket, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt đẹp. Phuket còn nổi tiếng bãi biển Patong, bãi biển Kata, Karon, mũi Phromthep, chùa Wat Chalong.

Hua Hin

Ga tàu hỏa Hua Hin: Đây là một trong những ga tàu đẹp nhất ở Thái Lan. Tòa nhà chính của ga bằng gỗ, trước đây từng là một cung điện của Hoàng gia Thái Lan, được xây dựng lại vào năm 1968.

3-huahin.jpg

Đồi Takiap, cách trung tâm Hua Hin khoảng 4 km, đồi Hin Lek Fai cách 3 km đều có nơi thư giãn rất dễ chịu trên đỉnh. Đến đây vào buổi sáng, khách du lịch sẽ được tận hưởng không khí trong lành, ngắm toàn cảnh Hua Hin thật ấn tượng.

Thác Pa La-u

Với cụm 11 thác lớn nhỏ, cách trung tâm Hua Hin 60 km, nằm trên cùng tuyến đường với vườn bướm và vườn lan, đây là địa chỉ thư giãn trong ngày khá lý tưởng.

Hua Hin Vinyard

Là cánh đồng trồng nho làm rượu rộng hơn 500 ha, trước đây từng là trại nuôi voi, cách trung tâm khoảng 40 km. Quang cảnh đẹp, lý tưởng cho những người mê chụp ảnh, thời gian mở cửa từ 10h sáng đến 6h chiều.

Koh Samui

teaser.jpeg.jpg

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo có những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh như pha lê và lấp lánh dưới ánh nắng chói chang, có những bãi san hô đủ màu sắc hấp dẫn cả những du khách khó tính nhất. Độc đáo nhất ở Koh Samui là làng dừa. Tại đây có riêng một ngôi trường chuyên dạy khỉ đuôi dài hái dừa. Sau khi xem khỉ hái dừa, du khách có thể thưởng thức nước dừa tươi do chúng vừa lấy xuống.

Kinh đô cổ Ayutthaya

16_seanogle.jpg

Pháo đài bất khả xâm phạm. Ayutthaya là nơi lưu giữ dấu ấn quá khứ vàng son của kinh đô cổ tồn tại hơn 400 năm, từ giữa thế kỷ 14 đến nửa cuối thế kỷ 18. Thành phố này có tới hơn 300 chùa chiền, với những tháp dát vàng lấp lánh và những bức tượng điêu khắc tuyệt đẹp. Bạn không nên bỏ qua ngôi chùa Wat Mahathat, nơi có khuôn mặt tượng Phật được ôm trọn trong rễ cây, tạo thành một bức tranh sống động và lạ kỳ.
 
Hiện tại AT Travel đang có khuyến mãi cực khủng dành cho khách đăng ký các tour du lịch trong năm 2019
Chi tiết các khuyến mãi theo dõi tại https://dulichnga.com
 
×
Quay lại
Top