Những điểm nổi bật của cầu là Xuân Hòa

huytn_ntvv

Banned
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Cầu là là sản phẩm gia dụng bán chạy hàng đầu của nội thất Xuân Hòa. Với những ưu điểm nổi bật của mình, cầu là mang đến nhiều tiện ích cho gia đình bạn.

Cầu là nhỏ gọn

Sản phẩm cầu là của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, kể cả những không gian nhỏ hẹp giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Với kích thước như vậy, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác để thuận tiện nhất cho việc là quần áo.

cau-la-cls-06-00a_1194.jpg


Cầu là thiết kế thông minh

Cầu là Xuân Hòa được thiết kế với nút điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người sử dụng giúp việc là quần áo trở nên nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, chân cầu là thiết kế có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng, mặt cầu là bọc lớp vải khó cháy giúp là quần áo an toàn nhất. Bên cạnh cầu là được trang bị móc để bàn là được thuận tiện nhất.

cau-la-x2_1197.gif


XEM NGAY: bàn học sinh Xuân Hòa


Cầu là giá rẻ

So với các sản phẩm cầu là khác hiện có trên thị trường thì cầu là Xuân Hòa có giá thành phải chăng nhất. Bạn có thể tham khảo tại đại lý nội thất Xuân Hòa để được mua hàng với mức gái ưu đãi nhất. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ ngay 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
 
×
Quay lại
Top