Những điểm mạnh của giải pháp nhà tiền chế trong xây dựng

tuyentgxd

Thành viên
Tham gia
15/7/2016
Bài viết
0
Trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp có rất nhiều các giải pháp thi công xây dựng, mỗi giải pháp sẽ có một thế mạnh riêng của mình. Trong đó, nhà tiền chế là một giải pháp xây dựng mang trong mình rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Và đây cũng là giải pháp được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng công nghiệp với hơn 80% số lượng các công trình được thực hiện bằng giải pháp này.

Những ưu điểm vượt trội của nhà tiền chế trong xây dựng

+ Kết cấu ổn định, có khả năng vượt nhịp lớn
+ Trọng lượng kết cấu nhẹ giúp giảm áp lực cho nền móng
+ Có thể xây dựng những công trình có diện tích lớn (lên tới hàng chục ngàn m2)
+ Thời gian xây dựng nhanh chóng
+ Chi phí đầu tư xây dựng tối ưu
+ Kết cấu linh hoạt, dễ dàng mở rộng, di dời hay chuyển đổi mục đích sử dụng khi cần thiết.
+ Thời gian sử dụng lâu dài (từ 70 - 100 năm), chi phí bảo trì sửa chữa thấp.

Ngoài những ưu điểm vượt trội của mình, nhà tiền chế còn thay đổi quy trình để tạo nên một công trình. Thay vì tất cả các hạng mục được thực hiện tại công trường thi công thì với giải pháp xây dựng này có rất nhiều hạng mục quan trọng lại được thực hiện trong nhà máy. Nó chính là bộ khung của công trình được sản xuất hoàn toàn trong nhà máy, khi hoàn thành sẽ được mang tới công trường để tiến hành lắp dựng.

Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-h%E1%BB%87-th%E1%BB%91ng-chi%E1%BA%BFu-s%C3%A1ng-cho-c%C3%B4ng-tr%C3%ACnh-nh%C3%A0-ti%E1%BB%81n-ch%E1%BA%BF-3.jpg


Hầu hết các công việc trong giải pháp này đều được thực hiện bằng các máy móc công cụ hiện đại. Chính vì vậy các công trình sẽ được hoàn thành trong một thời gian nhanh hơn và có chất lượng cao hơn. Nó giải thích vì sao các công trình xây dựng bằng giải pháp này thường có thời gian thi công ngắn nhưng lại có chất lượng vượt trội hoàn toàn.

Để biết thêm nhiều thông tin vui lòng truy cập: https://nhatienchedep.wordpress.com/
 
×
Quay lại
Top