những điểm cần chú ý khi thi công tranh phù điêu xi măng

doanmai2509

Banned
Tham gia
20/4/2017
Bài viết
0
tranh phù điêu xi măng - Tranh phù điêu trang trí phòng khách hiện đại
Không gian hiện này ngày nay với xu hướng tối giản vuông thành sắc cạnh, sử dụng mảng khối lớn thay vì những chi tiết vụn vặt. Vì thế cho nên ngoài kiến trúc của ngôi nhà thì nội thất đi kèm cũng đồng mô típ như điên giản, vuông vức, phẳng, thẳng...& mang hơi hướng phong cách châu Âu. Song song với sự tiện nghi là tính thẩm mỹ, từ nội thất đến ngoại thất thường trông có vẻ đơn giản nhưng quy trình lại rất cầu kỳ và một điều nữa là: ngày nay việc sử dụng các tác phẩm nghệ thuật trang trí ngôi nhà cũng được chủ nhà quan tâm nhiều hơn xưa. Tranh trang trí phòng khách là việc chủ nhà nghĩ tới đầu tiên rồi kế đến là tranh phòng bếp, phòng ngủ hoặc tranh trang trí cầu thang.v.v... Quy trình thi công tranh phù điêu xi măng tối ưu chi phí .
quy-trinh-thi-cong-tranh-phu-dieu-xi-mang-1.jpg

Ý nghĩa của tranh phù điêu trong trang trí nội thất
Ý nghĩa trang trí – Giá trị đầu tiên của tranh phù điêu là dùng để tô tranh phù điêu xi măng điểm cho không gian. Những bức tranh khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau nhất định, có thể kể đến như sau:

  • Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.
  • Thể hiện sự ấn tượng, thu hút.
  • Thể hiện sự gần gũi, ấm cúng.
Ý nghĩa phong thủy – Tranh phù điêu cũng góp phần tạo nên yếu tố phong thủy cho chủ nhân của nó. Những bức tranh phù điêu thường có các ý nghĩa về phong thủy như: Quy trình thi công tranh phù điêu xi măng tối ưu chi phí
quy-trinh-thi-cong-tranh-phu-dieu-xi-mang-0.jpg

  • Cầu may mắn, tài lộc. tranh phù điêu xi măng
  • Ước nguyện gia đình luôn
quy-trinh-thi-cong-tranh-phu-dieu-xi-mang-3.jpg

Một mẫu phù điêu thiếu nữ được rất nhiều khách hàng yêu thích
Chất liệu đắp tranh phù điêu nghệ thuật là gì?
Hiện nay, những bức tranh phù điêu nghệ thuật được chế tác từ những chất liệu phổ biến như: gỗ, xi măng, thạch cao, composite, đất sét, gốm sứ,… Tùy theo sở thích, mục đích và những bắt buộc riêng mà người ta sẽ lựa chọn ra những dòng tranh đắp nổi đẹp và phù hợp nhất với tổng thể kiến trúc.
Quy trình thi công tranh phù điêu xi măng tối ưu chi phí
quy-trinh-thi-cong-tranh-phu-dieu-xi-mang-6.jpg


Đối với mỗi loại vật liệu đắp tranh phù điêu khác nhau thì lại có những nét đặc trưng và tính năng nổi bật riêng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của con người.
Tranh trang trí phòng khách ngày nay rất đa dạng về thể loại, đề tài, chất liệu...tranh phù điêu xi măng Có thể kể ra một vài đại diện tiêu biểu như: Tranh phù điêu trang trí phòng khách, tranh sơn dầu phòng khách, tranh tường hoặc có thể là một bức vẽ chân dung chì của đại gia đình cũng là một tác phẩm nghệ thuật vừa dùng trang trí, vừa lưu giữ kỷ niệm... Quy trình thi công tranh phù điêu xi măng tối ưu chi phí
 
×
Quay lại
Top