Những Địa Điểm Tuyệt Vời Bạn Nên Đến 1 Lần TRong Đời

Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Nếu bạn chưa từng đặt vé du lịch tới những địa chỉ dưới đây, bạn hãy nhanh chóng làm visa để đặt vé máy bay tới thăm quan tại đây.

Những Địa Điểm Tuyệt Vời Bạn Nên Đến 1 Lần TRong Đời
1. Nam Cực
Nam Cực chính là một trong những điểm đến tuyệt vời mà du khách nhất định phải đặt chân đến. Những tảng băng khổng lồ, những rặng rừng hùng vĩ cùng cảnh quan tuyệt vời nơi đây.
Những dòng băng tan chảy là những điểm hấp dẫn du khách trên mọi miền tổ quốc.
E_MS_BRE_02000395_05_1.jpg

Nam Cực chính là một trong những điểm đến tuyệt vời
2 Đền Taj Mahal, Ấn Độ
Là lăng mộ được xây dựng công phu bằng đá cẩm thạch trắng, thiết kế với những viên ngọc lấp lánh của nghệ thuật Hồi giáo ở Ấn Độ. Công trình này được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi Hoàng đế Shah Jahan để thầm tưởng nhớ tới người vợ thân yêu của mình

Ngày nay địa điểm này thu hút 3 triệu du khách mỗi năm. Tuy nhiên công trình này có thể sẽ bị cấm thăm quan trong một tương lai không xa do lượng khách tham quan quá tải, ô nhiễm không khí, cũng như việc phục vụ du khách trên toàn quốc.
Chính sự ô nhiễm đã và đang nhuộm vàng ngôi đền tuyệt đẹp này.

3. Quần đảo Seychelles

Bãi cát mịn, nước biển trong xanh bên cạnh những ngọn đồi xanh mướt chỉ là một trong những điều tuyệt vời mà du khách có thể tìm thấy ở hòn đảo tuyệt vời này. Quần đảo Seychelles Archipelago gồm 115 đảo nhỏ thuộc Ấn Độ Dương. Quần đảo có duy nhất 45 hòn đảo được hình thành từ đá granite.

4. Bãi biển Oahu ở Hawaii, Mỹ
Oahu được biết đến như là nơi tụ hợp những tinh hoa của vũ trụ. Bãi biển này nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi sự nhộn nhịp trên đảo Honolulu và nhịp sống chậm của bờ phía Bắc và bờ phía Đông.

Nơi đây là địa điểm đắt khách nhất ở Hawaii với 4,5 triệu lượt du khách mỗi năm. Điều đáng nói ở đây là địa điểm này đang gặp nguy hiểm. Bờ biển bị xói mòn do mực nước biển tăng lên. Các nghiên cứu cho thấy 24% các bãi biển Oahu hầu như đã bị thu hẹp hoặc bị mất hoàn toàn.
Waikiki-Oahu-Hawaii-1920x1080.jpg

Bãi biển Oahu ở Hawaii, Mỹ

5. Quần đảo Galapagos
Quần đảo Galapagos là đẹp kì ảo đến mức du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác. Bên cạnh có rất nhiều loài động vật sinh sống, loài sư tử biển được coi như là thiên đường hoang dã nơi đây. Tuy nhiên, cũng giống như các địa điểm trên, quần đảo Galapagos hiện nay đã bị xâm phạm bởi suy thoái môi trường.
6. Venice, Italy

Venice nổi tiếng là thành phố lãng mạn nhất trên thế giới, nơi mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, với những bữa tiệc hải sản và kênh rạch phủ đầy quanh thành phố rất bí ẩn.
.7. Sông băng Athabasca, Canada
Sông băng Athabasca là một trong những địa điểm nên đến nhất ở Bắc Mỹ mà du khách làm visa nhanh tới đây. Tọa lạc bên cạnh quốc lộ 93 giữa Banff và Jasper ở Alberta, Canada, dòng sông chảy dài bắt nguồn từ Columbia Ice Fields,đây là nơi có các đồng bằng lớn nhất.

Được biết dòng sông này đang tan chảy trong suốt 125 qua, tại bờ phía Nam đã rút xuống khoảng gần một dặm. Các chuyên gia tại công viên Canada cho rằng dòng sông băng này sẽ biến mất trong thời gian tới với tốc độ 6 đến 10 feet mỗi năm.

8. Biển Chết
Biển Chết là một trong những hồ nước mặn lớn nhất trên thế giới. Lượng muối khoáng ở đây được cho rằng có thể chữa được bệnh vẩy nến và viêm khớp.
Athabasca-Falls-Jasper-National-Park-Alberta-Canada-1376986475.jpg

Biển Chết là một trong những hồ nước mặn lớn nhất trên thế giới
Tuy nhiên trong 40 trở lại đây, mực nước ở Biển Chết đã giảm xuống 80 feet, giảm một phần ba lượng nước so với ban đầu. Các nhà khoa học tin rằng vùng biển này sẽ bị cạn trong vòng 50 năm tới.

Theo Danviet.vn




Xem thêm tại: dichthuatchuyennghiepnhat.blogspot.com
 
×
Quay lại
Top