Những địa điểm chơi tết tại Sài Gòn cho các “chế” đang không biết đi đâu ngày tết

MR LẬP

Thành viên
Tham gia
20/12/2018
Bài viết
17
Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người. Tết thường được nghỉ ngắn ngày nhưng là thời khắc chuyển giao sang năm mới nên nơi nơi đều trang trí, diễn ra các sự kiện chào mừng năm mới. Vào thời khắc năm mới, không cần kiếm tìm đâu xa, ngay ở Sài gòn cũng có rất nhiều địa điểm vui chơi, lễ hội để các bạn tham gia

Đi chơi tết ở Sài Gòn đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ là tên gọi của đường Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh khi được trang hoàng vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, dành cho khách đi bộ thưởng ngoạn.
ảnh bài trí đường hoa Nguyễn Huệ.png


Đường hoa diễn ra trong 6 ngày để phục vụ người dân, du khách vui xuân kỷ hợi, từ 2/2/2019 (28 Tháng Chạp) đến ngày 8/2/2019 (Mùng 4 Tết). Đường hoa có tổng chiều dài 720 m, với ba phân đoạn chính, thể hiện : Thành phố nghĩa tình giàu bản sắc, thành phố thông minh, thành phố sáng tạo.

Cầu Ánh Sao

Đi chơi tết ở Sài Gòn ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn và gia đình có thể đến cầu Ánh Sao vào ban đêm để được thưởng thức những ánh đèn lung linh, huyền ảo.
b.png

Nằm ở quận 7, TP. HCM, dù hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Do vậy nếu nhìn từ xa cầu y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Khu du lịch Đầm Sen là một địa điểm vui chơi tuyệt vời vào ngày Tết. Đến đây, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình băng đăng độc đáo, khám phá thủy cung với hàng trăm sinh vật biển mới lạ… Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh với hệ thống máng trượt nước mạo hiểm được bố trí quanh khu vực công viên nước.
c.png


Khu du lịch Suối Tiên

Tới khu du lịch Suối Tiên, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên và ngắm nhiều loại thú quý hiếm, đặc biệt nhất là đàn cá sấu. Bên cạnh đó, du khách còn được đắm mình với thủy cung với hàng trăm loài cá bơi lội trong hầm kính.

d.png

Đi chơi tết ở Sài Gòn nếu đang băn khoăn chưa biết đi đâu, thì khu du lịch Suối Tiên cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Khu du lịch Suối Mơ

Dịp Tết năm nay, bạn và gia đình có thể lựa chọn địa điểm Khu du lịch Suối Mơ nằm trên đường số 11, phường Long Bình, TP.HCM.

Khi đến với địa điểm này, các bạn có thể thỏa sức vui chơi, cắm trại, bơi lội hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản tại các nhà hàng, quán bar…

e.png

Bên cạnh đó, gia đình bạn muốn thư giãn có thể thuê khách sạn nghỉ dưỡng. Đây cũng là một gợi ý thú vị cho các bạn vào dịp Tết năm nay.

Công viên Cá Koi

Nằm ở huyện Hoóc Môn, đây là một trong những địa điểm chơi Tết đang rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Công viên còn được biết đến với tên gọi Rin Rin Park, công viên Đá Nhật. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là hệ thống hồ cá koi được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
f.png


Hồ có khoảng 220 con cá koi, kết hợp với kiến trúc vườn Nhật xung quanh, du khách có thể chụp ảnh như tại đất nước mặt trời mọc. Vé tham quan là 50.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/trẻ em và 200.000 đồng thuê kimono.

Nguồn từ trang: xaydungthietkenha.com
 
×
Quay lại
Top