Những địa chỉ mua kính mắt uy tín và tốt nhất Hà Nội

seopro1988

Thành viên
Tham gia
16/5/2012
Bài viết
3
Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo sự cá tính, phù hợp với trang phục hơn. Để bạn tìm được một cửa hàng kính ở Hà Nội uy tín nhất, chiasemoingay.net sẽ giới thiệu top 5 cửa hàng kính mắt ở Hà Nội qua bài viết sau. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


1. Kính mắt Ngọc Hiếu
Kính mắt Ngọc Hiếu là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính mắt Ngọc Hiếu chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng, tâm lý khách đến mua hàng ở đây cũng vô cùng thoải mái.
Với tiêu chí uy tin - giá rẻ - chất lượng tốt - bảo hành chu đáo Kính Mắt Ngọc Hiếu Xứng đáng là địa chỉ tốt nhất cho mọi tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp





Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường 30%, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.

upehQ771m7SqkSW4rQvzdydsn_ioUiMun_urPPe1vXOqofnvi8mbNE52H9vE31O9aHqu3QoIFeROrEW-eVtegFS-l1gDsfbmiX31mYthf3XFHsGxN82-XPvlazpVeiwi4Q=s0-d


Ngoài ra, Kính mắt Ngọc Hiếu cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh nhất, chỉ cần khách hàng để lại số điện thoại sẽ được gọi tư vấn và giao hàng tận nhà. Cửa hàng cũng cam kết bảo hành sản phẩm 1 năm mà không mất phí, đồng thời khi khách hàng nhận hàng mà không ưng ý thì được đổi lại trong vòng 7 ngày. Ngoài ra chương trình hậu mãi ở kính mắt Ngọc Hiếu cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được nhận thẻ Vip để hưởng khuyến mãi tốt nhất khi mua hàng... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì đây là địa chỉ tốt nhất cho việc mua kính và cắt kính ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Kính mắt Ngọc Hiếu
  • Địa chỉ: 151 A, Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098.337.8688 - 0913.222.386
  • Website: https://kinhmatngochieu.com

2. Kính mắt Việt Nam

Được thành lập từ năm 2002 và có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang. Công ty TNHH kính mắt Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình với hàng trăm kiểu kính thời trang, kính thuốc của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Catier, Dupont, Stepper... Đặc biệt tại công ty có thương hiệu Nice do công ty đặt làm theo tiêu chuẩn và thẩm mỹ riêng rất được khách hàng ưa chuộng.

1 chi nhánh của vinaoptic

Đến với Kính mắt Việt Nam khách hàng sẽ được đo khám, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân miễn phí. Được tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang, mài lắp kính và sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng khi trong thời gian bảo hành.

Nói chung chất lượng tốt, sản phẩm kính chính hãng tuy giá hơi cao nhưng dịch vụ phục vụ và hậu mãi tốt là điểm thu hút khách hàng đến với kính mắt Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH kính mắt Việt Nam
Địa chỉ: 138B, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

3. Kính mắt 48 Tràng Tiền

Kính mắt Tràng Tiền thuộc công ty Cổ phần kính mắt Hà Nội là thương hiệu được xây dựng lâu đời, từ 1959 đến nay và trở thành một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng với người tiêu dùng. Có hơn 55 kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đôi mắt nên đơn vị này đưa những sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã, chất lượng luôn được ưu tiên và mẫu mã luôn được cập nhật để theo kịp xu hướng thời trang thế giới.




Phương châm của kính mắt Tràng Tiền luôn là "giữ uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm" nên trong tất cả các bước chăm sóc khách hàng và đưa sản phẩm đến tay khách hàng luôn được quan tâm.

Kính mắt Tràng Tiền có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kĩ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình thì khách hàng đến đây sẽ ưng ý về chất lượng và sản phẩm dịch vụ ở đây. Hiện nay và trong tương lai đây sẽ là điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài địa bàn Tp Hà Nội và cả nước.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần kính mắt Hà Nội


4. Kính mắt Quang Hưng

Kính mắt Quang Hưng là đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm của kính mắt Quang Hưng chuyên các sản phẩm chất lượng cao được nhập trực tiếp từ các nước như Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông... với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Lover, Dupont...




Công ty cam kết sản phẩm là hàng chính hãng với tem và thẻ bảo hành đi kèm các sản phẩm chính hãng. Sản phẩm kính của Quang Hưng cũng có giá rất hợp lý, và đến đây khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi cho khách hàng quen thuộc.

Đến với Quang Hưng khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, đo mắt, sửa chữa và làm mới kính miễn phí. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy đo mắt hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hết sức hài lòng.

Thông tin liên hệ:
Kính mắt Quang Hưng


5. Kính mắt Việt Tín

Kính mắt Việt Tín phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi mầu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực... chúng tôi đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,...



Việt Tín có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những gọng kính thuốc hoặc kính thời trang phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
CS1: 345 Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04.3767.3166 / Fax: 04.3767.3168
CS2: C4/142 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - Tel: 04.3726.4466 / Fax: 04.3726.4468
Email: kinhmatviettin@gmail.com
Website: kinhmatviettin.vn;
 
×
Quay lại
Top