Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Yêu ai đó là một trải nghiệm tuyệt vời và rất thú vị. Đôi khi, bạn sẽ có một chút bối rối nếu chưa quen với điều này
KenhSinhVien-confession-cho-em.jpg
Bạn hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhận biết các dấu hiệu khi yêu sẽ giúp bạn đỡ bối rối cũng như hiểu được cảm giác trong tâm hồn mình. Và sau đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu một ai đó.

Tình yêu là tình cảm thiêng liêng và tuyệt vời đã ăn sâu trong tâm trí chúng ta. Nó là sự thể hiện cảm xúc mãnh liệt với một ai đó. Đôi khi nó là tình cảm dành cho một người nổi tiếng mà bạn biết. Là bạn thân của nhau và đột nhiên bạn bắt đầu phát hiện mình đã yêu anh ấy. Đôi lúc gặp ai đó và bắt đầu gặp người đó thường xuyên hơn, bạn nhận thấy mình bắt đầu nảy sinh những tình cảm đặc biệt. Bạn thấy trống trải và bất an mỗi khi không có người ấy bên cạnh. Bạn không hiểu cảm giác đó là gì. Nó hoàn toàn bình thường nhưng là một cảm giác rất tuyệt vời như trên thiên đường. Cảm giác đó được gọi là tình yêu.

Bạn chỉ cần ít nhất một giây để biết được chàng có để ý đến mình hay không.
Tình yêu là điều không có trong sách vở. Có khi bạn không biết được mình đã yêu từ khi nào. Yêu ai đó là một trải nghiệm tuyệt vời và rất thú vị. Đôi khi, bạn sẽ có một chút bối rối nếu chưa quen với điều này. Bạn hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhận biết các dấu hiệu khi yêu sẽ giúp bạn đỡ bối rối cũng như hiểu được cảm giác trong tâm hồn mình. Và sau đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu một ai đó.
KenhSinhVien-lang-man.jpg
  1. Khi bạn yêu ai đó, bạn nhớ người ấy suốt cả ngày. Bạn nghĩ về anh ấy và những khoảnh khắc vui vẻ mà cả hai đã cùng trải qua. Thậm chí bạn không thể tập trung vào công việc/ học tập.
  2. Khi yêu, mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày đều gợi nhớ đến người ấy. Khi nhìn thấy cái gì hay làm việc gì, bạn có khuynh hướng nhớ lại những kỷ niệm đã trải qua với người ấy.
  3. Nếu quan tâm đặc biệt một người, chắc chắn bạn đang yêu. Bạn luôn quan tâm đến sự an toàn và vui vẻ của người ấy. Bạn đã từng khuyên người ấy nên vui vẻ, thoải mái và không nên dính vào các rắc rối. Điều đó trở thành ưu tiên số 1 và bạn luôn cố gắng bảo vệ ấy.
  4. Khi bắt đầu yêu ai đó, bạn sẽ trưng diện hơn. Chắc chắn bạn sẽ ước mình quyến rũ trong mắt anh ấy hơn. Bạn chú ý hơn đến quần áo, kiểu tóc để có thể gây ấn tượng. Bạn luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và vui vẻ hơn bởi tâm trạng lãng mạn khi yêu. Bạn cũng muốn gây ấn tượng với anh ấy bằng cách luôn cập nhật thông tin về những vấn đề hiện tại.
  5. Khi yêu ai đó, bạn sẽ thấy không ai quyến rũ hơn người ấy. Thậm chí sẽ không chú ý tới những cô gái khác. Mọi sự chú ý chỉ tập trung vào cô ấy.
  6. Bạn hạn chế thời gian vui chơi với bạn bè và muốn dành nhiều thời gian với anh ấy/ cô ấy hơn nữa. Bạn muốn được một mình để nghĩ nhiều hơn về người đặc biệt đó. Thậm chí những lúc đi chơi với bạn bè, bạn cũng nghĩ về việc được bên cạnh người đặc biệt đó.
  7. Khi thấy ai đó thú vị và bạn muốn biết nhiều hơn về người đó. Bạn muốn biết sở thích, nghề nghiệp và những điều người ấy không thích. Bạn hào hứng muốn tìm hiểu mọi chi tiết trong đời sống của người đó. Bạn cũng cố gắng làm cô ấy/ anh ấy vui.
  8. Có lúc bạn cân nhắc thời gian và việc tiêu xài tiền bạc. Nhưng khi bên cạnh ai đó đặc biệt, bạn sẽ không còn chú ý đến thời gian trôi qua như thế nào cũng như việc chi tiêu bao nhiêu tiền để mua quà cho người ấy.
  9. Chung thủy là tên gọi khác của tình yêu. Bạn muốn chung thủy với người ấy và mong anh ấy/ cô ấy cũng muốn điều tương tự. Người ấy trở thành người duy nhất mà bạn quan tâm. Khi yêu ai, bạn sẽ có khuynh hướng nghĩ về những mong muốn của người ấy. Bạn nghĩ về những quan điểm và nhu cầu của cô ấy/ anh ấy và bắt đầu học cách thỏa hiệp.
  10. Bạn muốn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt với với người ấy. Bạn cảm thấy hạnh phúc và vô cùng vui vẻ khi cả hai cùng lên kế hoạch cho một bữa tiệc, buổi dã ngoại hay cùng tham gia một buổi lễ. Và xa hơn nữa là cả hai sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai.
Bạn chỉ cần ít nhất một giây để biết được chàng có để ý đến mình hay không.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Compa có thể quay mọi hướng...
Nhưng chỉ có một tâm duy nhất...
Giống như…
Mắt có thể nhìn về nhiều phía …
Nhưng trái tim chỉ nhìn về một phía người mình yêu...
 
Hôm trước một người bạn của mình đưa ra các biểu hiện như sau:
Thứ nhất hay nghĩ về người đó , nếu thích thật sự có lẽ là trừ lúc ngủ hoặc đang tập trung làm 1 việc gì đó mà đôi khi trong giấc ngủ cũng nghĩ đến
Thứ 2 , luôn muốn nhắn tin, gọi điện , chat và theo dõi từng li từng tí mọi cử động trên FB
Thứ 3 , nếu như thấy người đó thân thiết với nguoi khác giới thì có cảm giác buồn , có lẽ là ghen tị.
 
Tình yêu đẹp vậy sao nhưng mình lại sợ nó,sợ nó chiếm hết tâm trí mình, sợ quá sâu đậm, sợ những cái rất mơ hồ nên mình quyết định độc thân cho nó khỏe...keke
 
Uhm! .... Vẫn biết là khổ nhưng vẫn cắm đầu vào mà yêu! :KSV@18:
 
Ghét của nào trời trao của ấy. Ai đang yêu cứ cãi lộn cho nhiều vào. Đến khi chết thì nói 1 câu "Ông ơi, ông đi rồi, thì tui cãi với ai" =)) =))
 
×
Quay lại
Top