Những đại lý Vinhomes được quyền phân phối dự án D'.Capitale

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Vào thời điểm cuối năm, dự án D’.Capitale đưa ra dòng sản phẩm căn hộ SOHO thời thượng cực kỳ “Hot” khiến thị trường BĐS phía Tây càng thêm phần ồn ào. Các đại lý Vinhomes chính thức phân phối dự án này hiện đang là điểm đến tham mưu của mọi người về dòng sản phẩm mới nhất này tại Hà Nội.

Dự án D’.Capitale – Thiết lập thế chân kiềng vững chãi bởi 3 ông lớn
Việc quyết định đồng hành, hợp tác giữa 3 ông lớn Tân Hoàng Minh, Vingroup và Techcombank được coi như nước đi khôn ngoan chủ động biến thách thức thành cơ hội hợp tác cùng phát triển trên thị trường bất động sản. Mỗi ông lớn đều tạo ra những ưu điểm sẵn có từ điển trí đắc địa, thiết kế tinh tế của Tân Hoàng Minh đến dịch vụ quản lý vận hành chất lượng 5 sao từ Vinhomes và chính sách hỗ trợ vốn, cam kết tiến độ bàn giao đã tạo nên kiệt tác D’.Capitale.
image001.jpg

Dự án tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp với tiếp giáp 3 mặt phố lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, đồng thời tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát từ “lá phổi xanh” của khu vực – công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha ngay liền kề. Chỉ mất ít phút từ D’.Capitale, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận lợi tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, Grand Plaza, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường điểm: THPT Hà Nội – Amsterdam, THCS Đoàn Thị Điểm, PTDL Lương Thế Vinh…

Các đại lý Vinhomes chính thức phân phối dự án D’.Capitale

dự án dcapitale có quy mô hơn 50.000ha gồm 6 tòa tháp căn hộ đẳng cấp với hơn 40 cảnh quan xanh mang thiên hướng kiến trúc sang trọng, hiện đại. Vingroup đóng vai trò là đơn vị vận hành quản lý và phân phối sản phẩm thông qua các đại lý Vinhomes. Theo đó, các đơn vị tham gia bán hàng dự án này có: BigHomes, Vietstarland, Newstarland, NovaHomes và KingLand.

Lựa chọn phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc Tập đoàn Vingroup là hướng đi ngay từ đầu mà Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes xác định. Vinh hạnh đứng trong hàng ngũ lực lượng của dự án D’.Capitale, BigHomes mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện, BigHomes là một trong những đại lý Vinhomes chính thức phân phối sản phẩm bất động sản của các tòa C1, C2, C3 và C6 dự án D’.Capitale. Đây là những tòa nhà ở đầu tiên được chủ đầu tư công bố thị trường trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sản phẩm địa ốc SOHO D’.Capitale hiện đang gây sốt thị trường, dẫn đầu phong cách sống thời thượng với thiết kế hiện đại, chức năng linh hoạt, giá cả phải chăng.

căn hộ soho tại d'.capitale hiện trình làng với 3 phiên bản 1S; 1,5S và 2S tương ứng một, 1,5 và 2 phòng ngủ, với diện tích 38-60 m2 có mức giá phù hợp với đối tượng trẻ tuổi, giới khởi nghiệp. Chủ đầu tư đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ ngân hàng Techcombank: người dùng chỉ phải đóng 20% giá trị địa ốc, số tiền còn lại được vay 0% lãi suất đến khi nhận thông báo bàn giao nhà. Như vậy, chỉ cần có trong tay 280 triệu đồng, khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân ngày mai của căn SOHO 1S linh hoạt.

Đại lý Vinhomes Hà Nội chính thức phân phối dự án D’.Capitale, BigHomes liên tục cập nhật những thông tin chính xác nhất về giá, chính sách, bảng hàng từ chủ đầu tư.

Nguồn: bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top