Những đặc điểm nổi bật của hộp nhựa trái cây

nguyenchirvc

Thành viên
Tham gia
22/8/2017
Bài viết
1
Hộp nhựa trái cây dùng đóng gói các loại trái cây khác nhau từ táo, cherry, kiwi, nho, xoài và các loại nông sản như carot, dưa leo baby, cà chua baby..
17498502_269263033526004_2656888723843579556_n.jpg

Khi sử dụng hộp nhựa RVC để bảo quản trái cây trái cây mang đến giải pháp 2 trong 1 vừa bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, vừa là dạng bao bì cao cấp nâng cao giá trị sản phẩm.
Đặc tính nổi bật của hộp nhựa trái cây.
- Trong suốt cao: sản phẩm hộp nhựa trái cây của RVC có độ trong cao bởi sản xuất từ vật liệu nhựa PET nguyên sinh cao cấp.
- Cưng Cáp: độ dày sản phẩm được thiết kế với yêu cầu xếp chồng nhiều lớp. Với công nghệ tiên tiến các sản phẩm RVC có độ dày rất đồng đều giữa thân và nắp.
- Lỗ thoáng khí ở hông: công nghệ sản xuất này chỉ có thể áp dụng với máy móc sản xuất liên hoàn và sản phẩm hoàn thiện ngay sau khi ra khỏi hệ thống sản xuất.
- Hình dạng thiết kế hoàn chỉnh có đường nét tinh tế và sang trọng cao.
Với những đặc tính trên hộp nhựa trái cây của RVC đươc người đóng gói kinh doanh ưa chuộng, khách hàng sử dụng cũng phản hồi khá tốt. Khi mua trái cây đóng gói bằng hôp nhựa của RVC dễ dàng sử dụng và bảo quản sau khi sử dụng chưa hết. Nút bấm đơn giản nhưng chắc chắc và quan trọng là thời gian sử dụng của trái cây tươi lâu hơn.
Với doanh nghiệp đóng gói trái cây, hộp nhựa trái cây vừa là bao bì sang trọng vừa là giải pháp đóng gói hiệu quả.
- Hộp nhựa trái cây cao cấp có lỗ thoáng khí giúp đối lưu không khí giảm nhiệt và lượng khí ethylene là 2 yếu tố làm trái cây chín nhanh. Hộp nhựa trái cây là giải pháp hiệu quả đối với 2 vấn đề trên.
- Bao bi sang trọng và thích hợp: trước nay trái cây thùng đóng túi bóng hoặc chỉ để trong khay nhựa chỉ phù hợp với vận chuyển. Còn yếu tố trưng bày và bắt mắt thì 2 loại bao bì trên chưa đáp ứng. Với hộp nhựa trái cây cao cấp RVC mang đến sự sang trọng cho đóng gói trái cây.
h%E1%BB%99p%20nh%E1%BB%B1a%20P1000a.jpg

Mua hộp nhựa trái cây cần lưu ý đều gì ?
Hộp nhựa trái cây có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau do đó lựa chọn hộp nhựa trái cây phù hợp với hình dạng và yêu cầu bảo quản của từng loại trái cây rất quan trọng. Một số lưu ý khi chuẩn bị mua hộp nhựa trái cây.
- Trái cây có vỏ mỏng hay dày
- Xếp nhiều lớp có ảnh hưởng đến chất lượng trí cây.
- Kích thước và hình dạng trái.
- Yêu cầu về số lượng lỗ thoáng khí để tránh hiện tượng mất nước.
Mua hộp nhựa của cty sản xuất có uy tín ở đâu?
h%E1%BB%99p%20nh%E1%BB%B1a%20%C4%91%E1%BB%B1ng%20300%20d%C3%A2u%20t%C3%A2y.jpg

Điều quan trọng khi mua bất kỳ sản phẩm nào là nhà cung cấp có uy tín hay không, có tiểu chuẩn quản lý đạt yêu cầu hay không. Vì nhà cung cấp không chuyên nghiệp có thể mang đến những sản phẩm chưa đạt chất lượng, hộp có độ trong không cao do sử dụng nhựa nhiều hạt tái chế, sản phẩm khộng đạt chứng nhận an toàn dùng trong bao bì.
h%E1%BB%99p%20nh%E1%BB%B1a%20P500b.jpg

Công ty TNHH RVC sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây với nhiều năm kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn khi đóng gói trái cây.
 
×
Quay lại
Top