Những công nghệ hiện đại mang đến sự đổi mới cho con người

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Với những phát minh mới của các chuyên gia về Amazon, Google và Facebook đã khiến cho công nghệ ngày càng phát triển hơn. Thêm vào đó với những công nghệ hiện đại bằng trí thông minh sáng tạo đã giúp cho chúng ta được trai nghiệm những công nghệ càng ngày càng đổi mới như vậy.
Chúng tôi sẽ liệt kê những công ty công nghệ hiện đại vầ có sức ảnh hưởng đến con người như:
-Những trí tuệ không tự nhiên nhưng có khả năng thay bác sĩ:
Trải qua thế kỉ, những chuyên gia đã phát minh ra nhiều công nghệ mới tiên tiến nhất với nhiều tính năng nhận dạng được con người. Chẳng hạn như: Chúng ta có thể nhận dạng được xe đạp giữa rất nhiều những hình ảnh về xe đạp.
Đồng nghĩa là máy tính có thể nhận ra được khuôn mặt của người và đồ vật được hiển thị trên mạng khi chúng at sử dụng những dịch vụ như: Facebook và Google Photos.
Qua đó, chúng ta có thể tự chăm sóc bản thân với những trí tuệ không tự nhiên ấy, cũng giống như thế con người cũng có thể phát hiện ra nhiều những loại bệnh khi chúng ta đi kiểm tra sưc khỏe. Những chứng bệnh tiêu biểu có thể phát hiện được sơm như: bệnh tiểu đường hoặc bệnh mù lòa và bệnh ung thư về phổi thông qua CT.
Đôi với những khu vực không có nhiều bác sĩ thì áp dụng những công nghệ này cũng là phương pháp hữu hiệu. Ta thấy những bệnh viện ở Trung Quốc họ đã sử dụng Google để thực hiện tại Ấn Độ và Infervision.
Sử dụng công nghệ để thay đổi haofn toàn tất cả những gì ma chúng ta ăn uống thực hiện mỗi ngyaf cũng đã và đang chịu sự ảnh hưởng của công nghệ này rất nhiều.
tong dai panasonic
- Dây đàm thoại:
Mặc dù bị cản trở về không gian nhưng vị trí lại không ở gần nhau. Nhiều công nghệ hiện cũng đang dần được nâng cấp chẳng hạn nhu:
-Loa thông minh Amazon Echo- được đánh giá là siêu phẩm bới nó sử dụng giọng nói của con người để thực hiên thao tác.
- Skype- 1 loại dịch vụ mới có thể trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau đặc biệt hơn chính là sử dụng công cụ máy móc để thao tác các hoạt động khi nói chuyện chatting.

Trong thòi gian mới đây, nhiều công ty dịch vụ như: Microsoft Google và Facebook... đang tiến hàng các phương pháp mới đó là dựa trên ngôn ngữ mà con người thường hay sử dụng đoc chính là những cách thông dụng mà con người dùng để viết và nối. Không những thế mà còn rất nhiều công ty đang đổ xô chạy theo phong trào này và xem đó như là cách để họ có thể lập nghiệp, cụ thể nhất gần đây đã xuất hiện San Francisco có cả Replika. Đó là tất cả những gì mà giáo sư Luke Zettlemoyer- tại Đại học Washington đã phát minh ra.
Ngoài ra thông qua chiếc điện thoại thông minhy abjn đang dùng thì Replika sẽ hỗ trợ thêm phần mềm chatbot cho bạn. Với công cụ mới này sẽ đem lại nhiều thú vị vho bạn chẳng hạn như: bạn cram thấy rát riêng tư khi nói chuyên kể cả có bất kì ai. Từ năm 2001, những công cụ này có thể hoạt động các thao tác đó.
Đọc đươc suy nghĩ con người:
Hiện nay, công cụ mới đã được ra mắt, nếu như trước kia bạn phải nói ra bạn suy nghĩ những gì thì bây giờ với thiết bị tiên tiến nhất hoàn toàn có thể biết được bạn nghĩ gì? Với những thiết bị này nó cũng sẽ tốt hơn khi dùng sóng não của con người bởi nó sẽ gây hại.
Sử dụng điện não đồ - EEG (một phương pháp đo lường hoạt động của não điện từ bằng các cảm biến đặt trên đầu), máy tính sẽ có sự tương tác trực tiếp với chính não bộ chúng ta. Facebook hy vọng trong một vài năm tới, công nghệ này sẽ cho phép máy tính nhận lệnh của con người thông qua suy nghĩ nhanh gấp 5 lần so với việc gõ chữ trên bàn phím.
Bạn có muốn khoa học viễn tưởng được áp dụng vào thực tế hàng ngày không? Khi các doanh nhân như Elon Musk đang cố gắng đưa một con chip vào đầu của bạn, thì những người khác lại phải tìm cách để đưa xe ô tô trên bầu trời
Bên cạnh việc phát triển việc cho ra đời những chiếc xe tự lái, Larry Page - CEO của Alphabet kiêm đồng sáng lập Google, cũng đang ủng hộ Kitty Hawk – một công ty với tham vọng những chiếc xe di chuyển trên không. Những tập đoàn khác như Joby Aviation, Uber và Airbus cũng đang nuôi tư tưởng này trên những con đường tắc nghẽn - Một chiếc xe một người lái và có thể cất cánh thẳng đứng như trực thăng.
Ban đầu, Kitty Hawk sẽ bán xe cho những tay đua thực thụ. Nhưng công ty hy vọng cuối cùng nó có thể được mọi người chấp nhận bởi ý nghĩa to lớn mà nó đem lại.
THiết bị mới:
Robert Schoelkopf, người đã giúp sáng chế ra những kỹ thuật thúc đẩy quá trình nghiên cứu tính toán lượng tử, nói: "Đây là một mô hình hoàn toàn khác biệt để xử lý thông tin. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng các ứng dụng mà bạn biết đến ở hiện tại mới chỉ là sự khởi đầu”.
 
×
Quay lại
Top