Những công dụng không ngờ tới của máy xay sinh tố

anhhung02

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
máy xay đa năng mahic bullet sinh tố cầm tay là người bạn quen thuộc của không ít bà nội trợ. Dụng cụ đa năng này có thể giúp bạn chế biến khá nhiều món ăn đơn giản một cách nhanh chóng. Cùng khám phá một số công dụng bất ngờ của chiếc máy xay sinh tố cầm tay quen thuộc nhé.
Máy xay sinh tố cầm tay thường đi kèm cốc đựng sinh tố có kích cỡ vừa vặn khẩu phần bột bánh pancake ăn sáng, và chỉ mất khoảng 5 giây để xay mịn nguyên liệu làm bột bánh đồng thời đảm bảo bột không bị vón cục.

cach-lam-sot-ca-chua-tu-van-tieu-dung-247.jpg



Chỉ cần cho 1 chén rưỡi bột mì đa dụng, 3 muỗng cà phê rưỡi bột nở, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường, 1 và ¼ chén sữa, 1 quả trứng, 3 muỗng canh bơ chảy vào cốc đựng, bật máy xay cho mịn rồi cho hỗn hợp bột bánh vào chảo chiên là xong.
Nếu bạn chỉ cần pha 1 ly sinh tố duy nhất cho mình mà phải lách cách dùng máy xay sinh tố thì khá bất tiện, do đó hãy dùng máy xay sinh tố cầm tay nhé. Chỉ cần cho đá báo, trái cây, sữa chua, siro hoa quả cho ngập mặt trái cây rồi dùng máy xay sinh tố cầm tay xay mịn, đưa máy lên xuống để đảm bảo sinh tố thật nhuyễn. Cắm ống hút vào cốc xay và uống thưởng thức ngay ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng.
Làm sốt cà chua ngay tại nhà
Sốt cà chua tự làm vừa ngon vừa đảm bảo không có chất bảo quản. Bạn có thể làm một mẻ thật nhiều để dành dùng cả năm. Đầu tiên, bạn rửa sạch cà chua, xắt cà chua làm đôi hay tư. Cho cà chua vào nồi rồi nấu lửa vừa trong 1 tiếng hoặc đến khi cà chua mềm và đặc lại.
Nhắc nồi xuống rồi chờ nguội trong 10 đến 15 phút. Dùng máy xay sinh tố cầm tay xay cho cà chua nát và mịn ra là hoàn thành.
Làm súp cho bé
cach-lam-sup-ga-nam-huong-tu-van-tieu-dung-246.jpg



Bạn có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay để chế biến khá nhiều món súp sánh mịn, ấm bụng và dễ ăn. Với chiếc máy xay sinh tố cầm tay này bạn có thể thử làm soup táo cho bé.

Đầu tiên, phi hành tỏi trong nồi cho thơm. Cắt nhỏ 5 quả cà chua, 3 quả táo, cho hết vào nồi, thêm muối, tiêu cho vừa ăn. Nấu trong 30 đến 45 phút, không đậy nắp, nấu đến khi táo và cà chua chín mềm, nhắc nồi xuống bếp cho nguội bớt.

Bật máy xay sinh tố cầm tay xay mịn cà chua và táo, xay mịn để súp không lợn cợn mà thật nhuyễn. Bạn có thể thêm nửa chén sữa hoặc nước cốt dừa để tăng thêm hương vị món súp. Nêm nếm thêm nếu cần. Rưới 1 chút dầu olive lên súp và thưởng thức với bánh mì.
->>>Xem thêm : bộ ấm trà đẹp
 
×
Quay lại
Top